เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
- Diario -exit_out39
page 41
  • "คุณคิดว่าอดีตของคุณนั้นดำมืดและไร้ค่า"


    "คุณคิดว่าอดีตของคุณนั้นไม่มีความจำเป็นใดๆให้ต้องนึกถึงมัน"


    ถูกต้อง อดีตของผมนั้นทั้งมืดมิดเเละไม่มีค่าใดๆ ไม่ต่างจากสีเทาเข้มที่พร้อมจะกลายเป็นสีดำหลังจากถูกหยดหมึก 1 หยดร่วงลงไป 


    อดีตอันเเสนดำมืดเเละไร้ค่า ที่ทำได้เพียงเเค่สร้างความเจ็บปวดให้ทุกครั้งที่นึกถึงมัน สร้างบาดเเผลมากมายจนกระทั่งผมกลายเป็นผมในตอนนี้ 


    ผมที่บิดเบี้ยว เเตกร้าว ไม่เป็นรูปเป็นร่าง ไม่ควรค่าเเม้เเต่จะอยู่บนโลกใบนี้ 


    ความทรงจำที่มีเเต่บาดเเผล ผลักดันให้ผมต้องใช้ชีวิตไปเรื่อยๆไม่ต่างจากหุ่นยนต์ เเทบจะไร้ความรู้สึกนอกเสียจากความโศกเศร้าเเละความผิดหวังในตัวเอง


    หายใจเข้าพร้อมกับโอบกอดร่างกายที่มีเเต่รอบเเผล ทั้งที่ผ่านมานานเเล้วเเต่เวลาก็ไม่ได้ช่วยบรรเทาความเจ็บปวดใดๆเลย ทรมานจนเเทบจะทนไม่ไหว


    หายใจออกพร้อมกับกลั้นน้ำตาที่พร้อมจะร่วงหล่นลงมาจากดวงตาคู่นี้อยู่ทุกเมื่อ 


    ผมน่ะ น่าจะหายๆไปสักที


    ถึงจะคิดเเบบนั้นก็เถอะ เเต่ยังมีพันธนาการมากมายที่ยังฉุดรุ้งใ้ผมต้องใช้ชีวิตต่อบนโลกใบนี้ มีมากพอที่ผมจะจำยอมปล่อยให้อวัยวะในอกข้างซ้ายเต้นต่อไปเเล้วทำมันอีกครั้ง


    หายใจเข้าพร้อมกับโอบกอดร่างกายที่มีเเต่รอบเเผล ทั้งที่ผ่านมานานเเล้วเเต่เวลาก็ไม่ได้ช่วยบรรเทาความเจ็บปวดใดๆเลย ทรมานจนเเทบจะทนไม่ไหว


    หายใจออกพร้อมกับกลั้นน้ำตาที่พร้อมจะร่วงหล่นลงมาจากดวงตาคู่นี้อยู่ทุกเมื่อ 


    ผมน่ะ ยังคงต้องมีชีวิตต่อไป
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in