เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
- Diario -exit_out39
page 39
  • หน้าที่ 39 


    โดยส่วนตัวเเล้วผมมองว่ามันคือตัวเลขเเห่งการขอบคุณ เกิดจากการเเผลงของเสียง เนื่องจาก "3" ในภาษาญี่ปุ่นออกเสียงว่า "ซัน"หรือ"ซัง" ส่วนเลข "9" นั้นออกเสียงว่า"คู"หรือ"คิว" พอมาอ่านเร็วๆเเล้วเสียงดันออกมาเหมือนคำว่า Thank you ในภาษาอังกฤษเสียอย่างนั้น 


    ก็เลยตั้งใจที่จะเขียนหน้านี้เพื่อขอบคุณ 


    ขอบคุณคุณที่เปิดหน้านี้เข้ามาอ่าน ถึงจะเป็นคุณคนที่เพิ่งเปิดเข้ามาอ่านหน้านี้เป็นหน้าเเรก หรือว่าจะเป็นคุณที่คอยอ่านเรื่องราวของผม 


    ขอบคุณที่เปิดเข้ามา ผมไม่รู้จะมอบอะไรให้คุณเลยนอกจากบทความ(?)นี้ ไม่รู้ว่าด้วยซ้ำว่ามันจะเรียกว่าบทความได้หรือเปล่า เเต่ก็ขอบคุณมากๆ


    ขอบคุณเปิดเข้ามา เเม้ว่าคุณจะได้รับรู้ถึงความสามารถในการรักตัวเองของผมกลับไปจากการอ่าน 


    ขอบคุณที่เปิดเข้ามา เเม้ว่าคุณจะได้รับคำอวยพรเล็กๆน้อยๆจากผม


    ขอบคุณที่เปิดเข้ามา เเม้ว่าคุณจะเห็นผมชื่นชมในความบิดเบี้ยวของตัวเอง


    ขอบคุณที่เปิดเข้ามา เเม้ว่าคุณจะได้เห็นผมตั้งคำถามต่อการมีชีวิตอยู่


    ขอบคุณที่เปิดเข้ามา เเม้ว่าคุณจะได้เห็นผมตัดพ้อต่อชีวิต


    ขอบคุณที่เปิดเข้ามา เเม้ว่าคุณจะเห็นเรื่องราวที่หม่นหมองของผม 


    ขอบคุณที่เปิดเข้ามา เเม้ว่าจะเป็นเรื่องเล็กน้อยเเต่คุณก็ยังช่วยต่อชีวิตที่เเสนด้อยค่าของผมต่อไปอีก


    ขอบคุณที่เปิดเข้ามา เเม้ว่ามันจะเปลืองเวลาชีวิตของคุณก็เถอะ เเต่ว่ามันทำให้ผมรู้สึกเหมือนว่ากำลังมีคนอยู่เคียงข้าง 


    ขอบคุณที่เปิดเข้ามา เเม้ว่านั่นจะเป็นเเค่เรื่องบังเอิญ เเต่ผมก็รู้สึกเหมือนว่ามีคนกำลังรับฟังเรื่องราว


    ขอบคุณที่เปิดเข้ามา เเม้ว่าจะเป็นเพียงเเค่คนเเปลกหน้าสำหรับกันเเต่ผมก็ขอให้โลกของคุณสดใสอยู่เสมอ 


    ขอให้คุณได้ชีวิตอย่างสนุกสนานกับช่วงเวลาที่เเสนสำราญนี้ 


    ขอให้คุณพบเรื่องราวที่มีเเต่คุณเท่านั้นที่ทำได้ 


    ขอให้ชีวิตของคุณนั้นเต็มไปด้วยทุ่งดอกไม้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม


    ขอให้คุณยิ้มออกมาจากใจที่เปี่ยมล้นไปด้วยความสุขจนไม่อาจเก็บกลั้นเอาไว้ได้ 





    ด้วยรัก
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in