เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Caramel macchiato0310
‘การชอบใครสักคน มันเป็นสิ่งที่มหัศจรรย์มาก’
  •              เป็นการรีวิวซีรีส์ญี่ปุ่นครั้งแรกเลย สำหรับเรื่อง Meet Me After School (หรือชื่อญี่ปุ่น Chugakusei Nikki) ที่เป็นกระแสดังในปี 2018แต่ตัวเราพึ่งมีโอกาสได้ดู เป็นซีรีย์แนวรักต้องห้ามระหว่างนางเอกฮิจิริ (รับบทโดย Kasumi Arimura) ครูสาววัย 25 ปี ที่มีคู่หมั้นแล้วและกำลังจะแต่งงาน กับนักเรียนหนุ่มอากิระ (รับบทโดยKenshi Okada) ทั้งสองคนมีความรู้สึกดีดีต่อกัน แต่ความสัมพันธ์นี้ใครๆก็ต้องไม่ยอมรับ 

    ซีรีย์เรื่องนี้ถึงแม้พล็อตจะดูบาปมากแต่เราชอบเนื้อเรื่องที่ดำเนินไปได้ค่อนข้างจริง ไม่เข้าข้างพระเอกหรือนางเอกเกินไปว่าสิ่งที่ทำอยู่เป็นสิ่งที่ถูกต้องหรือไม่ถูกต้อง ความเรียลของอารมณ์ของตัวละคร พระเอกที่อายุแค่15 ความเป็นวัยรุ่น หัวร้อนมุทะลุ อยากได้แล้วก็ต้องได้ไม่ได้แคร์สังคมหรือคนรอบข้างกับตัวละครนางเอกที่มีความเป็นผู้ใหญ่ ต้องดำเนินชีวิตอย่างถูกศีลธรรม หักห้ามใจตัวเอง เนื้อเรื่องทั้ง 11 ตอนให้อารมณ์ที่หลากหลายมากจริงๆเพราะตัวละครจะโตขึ้น ความคิดก็จะโตขึ้น เข้าใจกันและกันมากขึ้น สิ่งสำคัญที่ทำให้รักต้องห้ามนี้ดูสวยงามคือการเป็นพลังให้กันและกัน ทั้ง2คนจึงกลายเป็นคนที่ดีขึ้นเพราะกันและกัน

    ส่วนตัวคิดว่าถ้าใครดูเรื่องนี้แล้วคงมีหลายมุมมอง ความรักต้องถึงเวลาที่ใช่และเหมาะสมจริงๆ 
    ใครชอบซีรีส์สายดราม่า หน่วงใจ เราแนะนำเรื่องนี้มากค่ะ  


     

                                 “To be in love with someone is such a wonderful thing” -คุโรอิวะ อากิระ


    ป.ล. เพลงประกอบก็ดีงามมาก 






Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in