เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Caramel macchiato0310
Be Melodramatic - เดี๋ยวพอ30ทุกอย่างจะดีเอง

  • หลังจากหายจากการดูซีรีย์เกาหลีไปนาน จนมาเจอเรื่องนี้ “Be Melodramatic “ พอเปิดดูตอนแรกยอมรับเลยว่าถูกจริต แค่ตอนแรกก็ทำให้หัวใจเซได้เลย (ตามคำพูดพระเอกในเรื่อง) เรื่องพูดถึงสามสาววัย30  (อิมจินจู นักเขียนบทละคร , อีอึนจอง ผู้กำกับสารคดี และ ฮวังฮันจู พนักงานบริษัท )เป็นเพื่อนกัน อยู่บ้านหลังเดียวกัน ฉากคลาสสิคในแต่ละตอนคือตอนที่ทั้งสามคนนั่งดื่มหน้าทีวีด้วยกัน ถามสารทุกข์สุขดิบ เป็นฉากธรรมดาแต่ดึงดูดให้เราดูมาก  ใครที่อ่านเรื่องย่อแล้วอาจจะรู้สึกธรรมดา แต่ที่จริงมันโคตรไม่ธรรมดาเลย เนื้อเรื่องมีความดราม่าอยู่แต่ไม่เครียดเลยเพราะการดำเนินเรื่องที่เรียบๆแต่ดึงดูดให้ติดตาม บทพูดในเรื่องจะเยอะมาก ทำให้ต้องตั้งใจอ่านซับกลัวหลุด หลายๆคำพูดคือปลอบประโลมเราได้ดีเลย บางคำพูดก็ทำให้ฉุกคิดได้ บางครั้งเหมือนเราได้เข้าไปร่วมวงสนทนากับตัวละครด้วย
    จากที่เค้าเคลมว่าเป็นซีรีย์โรแมนติกคอมเมดี้ทำให้ในเรื่องจะมีมุกเยอะมาก หลายๆมุกถ้าไม่มีประสบการณ์ก็คือจะไม่เข้าใจ แต่หลายมุกถ้าเก็ทแล้วอดขำไม่ได้เลยหล่ะ 


    แนะนำให้ดูกันนะคะ อันนี้เป็นรีวิวที่เรายังดูไม่จบแต่รู้สึกชอบมากเลยมาแบ่งปันก่อน เป็นซีรีย์ที่มองดูตัวละครดำเนินชีวิตไปเรื่อยๆ เห็นปัญหาต่างๆที่เข้ามา การรับมือกับคนที่ทำงาน ปัญหาเรื่องความสัมพันธ์ การมองหาความสุขในชีวิตแล้วจะพบว่าแค่ได้กินมาม่าตอนดึกๆ นั่งดื่มกับเพื่อนหน้าทีวี หรือแค่นั่งหายใจเฉยๆทั้งวันเพราะหมดไฟแล้วมันก็เป็นความสุขได้นะ อยู่ที่ว่าเราจะมองมันแบบไหน




    P.s.เพลงประกอบก็ดีมากๆ เราฟังแล้ววนอยู่ในหัว555








Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in