เราจะแบ่งม้วนวาชิ ตามประเภทของแหล่งที่ซื้อมา บางอันยังจำราคาได้ แต่บางอันก็ลืมแล้ว 5555
1. จากแหล่งร้านกิ๊บชอป Moshi Moshi @ MAYA ChiangMai ราคา ม้วนละ 20 บาท
ใช่แล้ว มันม้วนละ 20 บาทเอง !!! ถูกและลายน่ารักมาก แต่ก็ด้วยความถูก กล่องที่ใส่มันมากับลายข้างในอาจจะไม่ตรงกันบ้าง เวลาซื้อก็ต้องสังเกตกันดีๆนะฮะ อีกอย่าง คือ แต่ละม้วนก็มีไม่เยอะเท่าไหร่ (ก็ตามราคาละเนอะ ^^)
ลายที่ได้มา ก็จะเป็นลายเกี่ยวกับสัตว์ หมี หมา และแมว น่ารักมาก ก็ใช้ติดแบบร่างเวลาวาดภาพกับผนังและ ใช้ติดทั่วไปแปะไปเรื่อย 555 ตอนนี้ในเมญ่าน่าจะหมดแล้ว เพราะของกุ๊กกิ๊กในนั้นเปลี่ยนไม่ซ้ำกันเลย ในแต่ละอาทิตย์ ไปไวมากก =.=
ต่อมา
2. ได้มาไกลจากญี่ปุ่น เพราะไปเดินซื้อของแล้วสะดุดตา บวกกับความญี่ปุ่นแล้ว ก็ของกุ๊กกิ๊กเยอะจนอยากจะเหมามาให้หมด (แต่อย่าทำเล้ยยย... เลือกแค่ที่ชอบๆก็พอ)
ได้มา 2 ลายแบบไม่ได้ตั้งใจตามหาวาชินะ ก็ได้เท่านี้แหละ ไปซื้อของกินมากกว่า 5555 ลายแรก เจ้าหมีคุมะมง มาสคอต จากเมืองคุมะโมโต้ที่โด่งดัง มาจากร้าน 100เยน แถวหอที่พัก ตอนไปเวิคชอปที่
เกียวโต แวะมันทุกวัน ได้ของกลับมาทุกวัน ^^
อีกลายคือ เราเป็นคนที่อ่านเจ้าชายน้อย และชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับเจ้าชายน้อย เหลือบไปเห็นตู้กด
กาชาปองในห้างเป็นตู้เจ้าชายน้อย มีของในนั้น น่าจะประมาณ 3 แบบ เป็นเข็มกลัด พวงกุญแจกุหลาบ และวาชิเทปนี่แหละ ...ความในใจ คือ อยากได้ พวงกุญแจกุหลาบในฝาครอบแก้ว ...แต่ความเป็นจริงก็ได้แค่ วาชิเทปมา ซึ่งลายหน้าปกที่เห็นกับลายวาชิก็ไม่ได้ดูเป็นเรื่องเดียวกันเลย 555 (โดนหลอกหยอด แฮ่)
3. มาจากแหล่งร้านเครื่องเขียนทั่วไป อย่างอันนี้เราก็ได้มาจากร้านเกรส หลังมช ราคา จำไม่ได้ น่าจะประมาณ 35-50 บาท
โตโตโร่ สตรอเบอร์รี่ และกระต่ายสีพาสเทล ซื้อเพราะลายมันน่ารักเลย เอาไว้ติดโปสการ์ด แปะผนัง
อีกแบบเป็นแบบสีๆไม่มีลวดลาย ก็จะมี 3 ขนาดความหนา ด้วยกัน 5 มม. 1.2 มม. และ 1.8 มม. มีสีไม่เยอะมาก เราก็เลือกตามโทนที่ชอบมาฮะ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in