เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
What Fahh WatchedFAHHP
Naomi and Ely’s No Kiss List ..ประเดิมเรื่องแรกใน Netflix
  • (เขียนไว้เมื่อเดือนมกราคม 2016)


    Genre: Romantic/ Comedy/ Coming of Age

    Score: 7/10

    “ยิ่งสนิทกันเท่าไหร่ ยิ่งต้องใส่ใจความรู้สึกกันมากเท่านั้น” ประโยคนี้เหมาะจะเป็น motto ประจำเรื่องนี้ที่สุดแล้ว

    No kiss list เป็นลิสท์รายชื่อของคนที่ Naomi กับ Ely จะไม่จูบ เพื่อหลีกเลี่ยงการผิดใจกับเพื่อนรักของตัวเอง

    นาโอมิกับอิลายเป็นเพื่อนรักเพื่อนสาว (ใช่ค่ะ เพื่อนสาว..) ตั้งแต่สมัยเด็ก สำหรับนาโอมิแล้ว อิลายเป็นเหมือนโลกทั้งใบ ทั้งเพื่อน พี่ชาย และแฟนของเธอในบางครั้ง แต่พอเริ่มเข้าวัยมหาลัยต่างคนก็ต่างมีชีวิตเป็นของตัวเองมากขึ้น โดยเฉพาะอิลาย.. ก็เพราะสังคมมหาลัยเปิดกว้างเรื่องเพศมากกว่าไฮสคูลอยู่แล้ว. อิลายเริ่มมีหนุ่มๆมาตัดพันเยอะแยะ (ก็แน่ล่ะสิ เป็นเกย์ที่ฮอตใช้ได้เลยนี่) เป็นเหตุให้นาโอมิเริ่มรู้สึกน้อยใจและเริ่มหึงอิลายนิดๆ จึงคิดเริ่มจริงจังกับหนุ่มที่มหาลัยบ้าง แต่ใครจะรู้ว่าเรื่องมันจะหักมุมตรงนี้แหละ..

    เรื่องนี้มีพล็อตที่เอาจริงๆ ก็ซ้ำๆ นะ เรื่องเกี่ยวกับเพื่อน ผู้ชาย แอบมีปมครอบครัวนิดหน่อย ครบรสหนังวัยรุ่นเลย แต่ดูแล้วเอาอยู่นะ ไม่รู้สึกเบื่อ รู้สึกมีอารมณ์ร่วมไปกับตัวละคร บางฉากถึงกับกรี๊ดจิกหมอนไปด้วย ?  5555

    เราชอบหนังอินดี้นอกจากที่เพลงแล้ว (ซึ่งเรื่องนี้เพลงดีไปอีก) ก็ที่ตัวละครนี่แหละ ตัวละครเรื่องนี้น่ารักทุกตัว นาโอมินี่สวยเชียว หน้าแอบคล้ายๆ Kendall Jenner นางแบบคนโปรดของเราเลย ส่วนอิลายก็เป็นเกย์ที่หล่อและฮอตมาก มีสเน่ห์จริงๆ ชอบฉากที่สองคนแต่งเป็น Sid and Nancy วันฮัลโลวีนมากกกกก ส่วนตัวละครอื่นๆ หรือผู้ชายของทั้งคู่ก็น่ารักน่าเอ็นดู อย่างฉากรักชาย-ชาย ทำออกมาได้น่ารักมาก ดูแล้วรู้สึกชอบมากกว่ากระอักกระอ่วนนะ

    เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เราประเดิมใน Netflix เลย ตอนนี้ Netflix เปิดให้ใช้ในไทยแล้วนะ ใครคอหนัง/ซีรีย์ฝรั่งนี่สมัครด่วนๆ ใช้ฟรีเดือนนึงด้วย อีก feature นึงที่เราเห็นว่าดีมากคือมีซับให้กดเลือกด้วย (แต่ตอนนี้ยังไม่มีภาษาไทย) แต่กดดูซับอิ๊งประกอบซาวน์แทร็คดูเผื่อฟังไม่ทันก็ถือเป็นการฝึกภาษาไปอีกทางนะ


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in