เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - ห้องสมุดMarina Book Blog
รีวิว - นางรองสองวิญญาณ ตอน นางเอกตกอับ : ฮวนกุยอี่

  • เรื่องย่อหลังปก
    เป็นนางเอกสาวสวยดาวรุ่งอยู่ดี ๆ
    ซางหยูกลับถูกขโมย ‘สกิลนางเอก’ โดยไม่ทันรู้ตัว ทำให้ตนเองป่วยด้วยโรคนอนไม่หลับ
    แถมต้องกลายร่างเป็นยัยอ้วนสิวเขรอะแสนอัปลักษณ์
    เพียงเท่านั้นยังไม่หนำใจ จั๋วม่านอินญาติผู้น้องตัวดีของซางหยู ต้องการให้เธอตกต่ำถึงขีดสุด
    ถูกแบนออกจากวงการ สูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างและมีจุดจบที่น่าสมเพช
    ซางหยูต้องตายอย่างอนาถแบบนั้น
    เธอจะยอมตายตาหลับปล่อยให้ญาติสาวจอมลวงโลกมาแย่งชิงความเป็นนางเอกไปฟรีๆ ได้อย่างไร?
    ทุกอย่างมีค่าตอบแทนที่ต้องจ่ายค่า!
    อาหยูจึงย้อนเวลามาทวงทุกสิ่งคืนแทนซางหยู
    ให้รู้กันเสียบ้างว่านางเอกที่แท้ทรูนั้นไม่ใช่ใครก็เป็นได้นะเธอ!

    คุยกันหลังอ่าน
    ตอนนี้ก็ยังคงตีมแก้แค้นเหมือนเดิม อาหยูตอนนี้คือซางหยู นักแสดงอันดับหนึ่งของโลกใบนี้ แต่ถูกจั๋วม่านอิน ตัวละครที่มีระบบคอยช่วยเหลือขโมยสกิลนางเอกไป ใช้รัศมีนางเอกทำให้ซางหยูหน้าตาน่าเกลียด ส่วนตัวเองก็มาเป็นนางเอกแทน
    คือจั๋วม่านอินค่อนข้างเป็นตัวร้ายแบบตัวร้ายช่องเจ็ดมาก คือไม่ค่อยฉลาด กระโตกกระตาก โวยวาย แล้วก็ไม่เก่งเลย ตอนนี้เราเฉยๆ ก็อ่านได้เพลินๆดีค่ะ แบบว่าพลอตระบบก็โอเคอยู่ รัศมีนางเอกอะไรนี่ก็โอเค เรื่องนี้ไม่มีพระเอกตามเคย ถึงจะคล้ายๆเล่มเดิมๆที่ผ่านมาตรงที่มีตัวละครชายคอยโผล่มาทำท่าเหมือนๆจะเป็นพระเอกแต่ก็ไม่ได้เป็นน่ะะ

    E-book: CLICK!

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in