**บทวิจารณ์นี้มีสปอยล์**
**บทวิจารณ์นี้เป็นเพียงความเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นซึ่งอาจเหมือนหรือไม่เหมือนกับของคุณก็ได้**หลายคนคงงงว่าทำไมดูแล้วต้องรู้สึกแก่ ไม่ใช่ว่ามันมีมาแล้วหลายภาคหรือออกมานานหลายปีหรอกนะครับ แต่ถ้าใครได้ไปดูแล้วเนี่ย จะรู้สึกเหนื่อยมากๆ (โดยเฉพาะผม) เวลาเห็นโลแกนของเราเดินย่ำไปแต่ละที แกว่งแขวนเหวี่ยงกรงเล็บแต่ละครั้ง ร่างกายมันดูหนักไปหมด รู้สึกได้ถึงความชราภาพที่ตัวหนังต้องการจะสื่อออกมาในภาคนี้จริงๆ
ซึ่งมันก็บอกใบ้อยู่ในตัวและหลายคนก็คงรู้กันดีว่านี่คงเป็นภาคสุดท้ายของโลแกนที่รับบทโดย ฮิวจ์ แจ็คแมน ส่วนอนาคตจะเป็นอย่างไรนั้นก็ต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
มาคุยข้อดีและข้อเสียของหนังกันดีกว่า (เอาจริงส่วนตัวผมว่าหาข้อเสียยากมากนะ ฮ่าๆๆ)
มาถึง ลอร่า ที่รับบทโดย เดาฟ์ คีน เธอคือเด็กที่ถูกทดลองโดยถ่ายทอดความสามารถของโลแกนเข้าไปในตัว โดยมีความสามารถเหมือนโลแกนเด้ะๆ แต่พิเศษกว่าคือมีกรงเล็บที่เท้าด้วย! ซึ่งหนังก็ให้ข้อมูลมาว่าสิงโตตัวเมียนั้นจะเป็นตัวหลักในการออกล่าและใช้กรงเล็บเท้าในการโจมตีและปกป้องฝูงของมัน
สรุปแล้วภาคนี้เป็นภาคที่ลงตัวมากๆ ในด้านเนื้อหา มันแสดงให้เห็นการเดินทางของโลแกนที่ยาวนาน การที่ลึกๆ แล้วเขาเองก็อยากมีชีวิตที่เรียบง่ายเหมือนคนทั่วไปบ้าง
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in