เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Fundayแล้วคนทำจะFunไหมink_in_home
โควิดตัวร้าย
  •                 วันนี้เป็นวันแรกที่โรงเรียนเปิดเทอมหลังจากปิดเพราะโควิดและดำเนินการจัดแต่งสถานที่เสียหลายวันฉันลุ้นมากว่าวันนี้จะมีเด็ก ๆมาโรงเรียนกี่คน เพราะว่านี่เป็นวันแรกที่ฉันได้เข้ามาเป็นผู้ช่วยที่โรงเรียนแห่งและดำเนินกิจกรรมโดยไม่มีพี่โหน่งและอาจจะไม่มีไปตลอดทั้งสัปดาห์

                    โชคดีที่ทั้งสัปดาห์ที่เหลือมีเด็กๆมาแค่ 3 คนเท่านั้น 2 คนเป็นนักเรียนเก่าที่คุ้นเคยกับโรงเรียนมากอยู่แล้ว เมื่อเห็นสวนใหม่ก็ตื่นตาตื่นใจถามนู้นี้นั้นไม่หยุด และวิ่งสำรวจรอบ ๆไปมา ส่วนอีกหนึ่งคนเป็นเด็กนักเรียนใหม่โชคดีที่น้องคนที่มาใหม่มาโรงเรียนวันแรกกลับไม่ร้องไห้เลย ฉันคิดว่าน่าจะเป็นเพราะกำลังมึนงงกับสถานที่ใหม่ๆอยู่

                   ตัวอักษรสำหรับสัปดาห์นี้ก็เป็นตัว I พวกเราให้เด็กเรียนรู้เรื่องแมลงทำการทดลองกับน้ำแข็ง แล่นเกมล่วงไหเพื่อหาของที่เริ่มต้นด้วยอักษร I นับว่าสัปดาห์นี้เต็มไปด้วยความสนุกสนานแต่ฉันก็แอบไม่แน่ใจว่าถ้ากลับเข้าสู่สถานการณ์ปกติแล้วฉันจะรับมือเด็กทั้งหมดหรือเปล่าเพราะเด็กแค่ 3 คนเมื่อถึงเวลากลับบ้านก็ทำเอาฉันแทบหมดแรงเสียแล้ว 

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in