เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Miscellaneoushaveasunnydae
Day12: A stands for (_____)


  • ริมฝีปากของเธอคนนั้นเป็นสีแดงเข้ม วับวาวเหมือนผิวแอปเปิ้ลฉ่ำเยิ้มดึงดูดตา เอวานั่งจ้องมานานแล้ว ตั้งแต่ราว ๆ เหล้าแก้วที่สาม เท้าคางฟังเสียงเจ้าหล่อนเจื้อยแจ้ว -- ดวงตาคู่นั้นเป็นสีอะไรนะ ฟ้า? เขียว? น้ำตาล? ใต้แสงสลัวของบาร์ทำให้แยกแยะสีได้ลำบาก แต่ไม่เป็นไร รูปตานั้นดูสวยดี




    อันที่จริง ต่อให้ห่อผ้าขี้ริ้วกับตุ๊กตากระเบื้องแก้มบิ่นก็ยังดูสวยขึ้นมาได้ถ้าอยู่ใต้ไฟมัว ๆ ของบาร์กับก้นแก้วเหล้า




    วิสกี้ออนเดอะร็อคยกดื่มจนหมดในหนึ่งครั้ง ก่อนส่งแก้วให้บาร์เทนเดอร์ซึ่งเป็นคนรู้จักกันดีเติมเพิ่มใหม่ คอเธอร้อนไปหมด ในอกก็ด้วย แก้วใหม่เต็มปรี่ดันกลับมา เธอฉวยมันขึ้นเขย่าเหล้าให้ผสมกับน้ำแข็ง จับจ้องที่สาวน้อยคนนั้น






    อายุเท่าไหร่กันนะ สิบเจ็ด? ยี่สิบ? เอวารู้เพียงว่าเจ้าหล่อนน่าจะอายุน้อยกว่าตนเอง แต่เรือนกายนั้นก็ผลิบานสะพรั่ง อกกลมตูมดันอยู่ใต้เสื้อ เอวคอด สะโพกและบั้นท้ายยกผายเหมือนลูกแพร์ เด็กสาวเป็นคนสวย สวยประเภทที่รู้จักความสวยของตนเองและใช้ประโยชน์ ดูเอาเถิด ริมฝีปากสีแดงนั่นขยับหยอกอีกแล้ว ปัดปาดเฉียดไปมากับแก้มและริมหูของชายกลางคนร่างใหญ่ เธออยู่ไกลเกินกว่าจะอ่านปากออก ได้ยินก็เพียงแต่เสียงหัวเราะระริกรี้สูง ๆ ที่แว่วมาบางครั้ง เสียงใสเหมือนกระดิ่งลม เอวายกเหล้าดื่มอีกที เธอสนใจแม่สาวนั่น แต่ท่าทางรสนิยมการกินของพวกเธอคงจะไม่ตรงกัน เธอมองแอปเปิ้ลฉ่ำแดงด้วยความเสียดายสักหน่อย ก่อนกลับไปสนใจเหล้าในมือ กับเพื่อนดื่มที่อยู่ข้าง ๆ ต่อ




    วิสกี้หมดไปอีกสามแก้ว และเธอไม่ต้องจ่ายเองเสียสอง เอวาได้กลิ่นน้ำหอมโชยมาจากข้างตัว เธอหันหา และพบว่าสาวน้อยริมฝีปากสีแอปเปิ้ลยืนยักยิ้มอยู่


    ในระยะเท่านี้ เธอสังเกตว่าริมฝีปากบนของคนสวยมีไฝเม็ดจ้อย -- น่ารักน่าเอ็นดูไม่แพ้เจ้าของ




    "เห็นเธอจ้องฉันมานานแล้ว" เธอว่า ก่อนเบียดกระแซะขึ้นมาข้างเก้าอี้ เอวากะพริบตา ส่วนคนช่วยออกค่าเหล้าให้ -- ชื่ออะไรนะ เฟร็ด หรือว่าฟรานซิส -- เป่าปาก แขนเพรียวพาดคล้องขึ้นมาบนบ่า ปลายนิ้วนุ่มนิ่มแตะข้างแก้ม "อยาก ทำไมไม่เข้ามาคุยด้วยล่ะคะ"


    กลิ่นน้ำหอมที่ว่าหอม พอใกล้มากกลับกลายเป็นว่าคล้ายกลิ่นกุหลาบเฉา แต่เอวาก็ยังคงยิ้ม ละเลียดเหล้าในมือต่อ


    "คิดว่าคุณจะชอบแบบนั้นเสียอีก" ว่าพลางพยักเพยิดไปทางแบบ ชายกลางคนผู้นั้นขยับไปอยู่มุมมืดของบาร์แล้ว บนตักมีสาวสักคนขึ้นคร่อมนัวเนียอยู่ เอวาหันกลับมา สาวน้อยปากสีสดยิ้ม


    "จะเพศไหน ถ้าน่าสนใจ ฉันก็ชอบหมดล่ะค่ะ" แล้วเธอก็จูบ



    รสจูบเคลือบลิปสติกให้ความรู้สึกเหมือนเป็นของปลอมอย่างบอกไม่ถูก แต่เธอก็จูบตอบ สอดปลายนิ้วเข้ากับกลุ่มผมทองสว่างนั้น




    ไม่เหมือน ไม่เหมือน



    ในระยะใกล้ เธอจึงได้เห็นว่าดวงตาคู่นั้นเป็นสีเขียวหม่น 



    กระนั้นก็ยังเป็นคนละเฉดกับเขียวที่เธอรัก








    จุมพิตจากริมฝีปากสีแอปเปิ้ล

    แต่เอวากลับรู้สึกเหมือนตนเองกำลังแทะกินแอปเปิ้ลที่เหลือแต่แกน


















Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in