เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
หนังสือที่อ่านในปี 2020alf_yakusa
[2020 : 14] Manner of Death พฤติการณ์ที่ตาย - Sammon


  • เรื่อง : Manner of Death พฤติการณ์ที่ตาย
    ผู้เขียน : Sammon
    สำนักพิมพ์ : Onederwhy

    ปกหลัง

    พฤติการณ์ที่ตาย แบ่งออกเป็น 5 ประเภท ฆ่าตัวตาย ถูกผู้อื่นทำให้ตาย ถูกสัตว์ทำร้ายตาย อุบัติเหตุ หรือโรคธรรมชาติ เป็นหลักสำคัญในกรสืบสวนคดี นายแพทย์บรรณกิจ แพทย์นิติเวชประจำโรงพยาบาลจังหวัด ได้ออกชันสูตรศพที่สถานที่เกิดเหตุไปตามหน้าที่ ทว่าหลังจากที่เขาได้ชันสูตรศพหญิงสาวแขวนคอตายรายหนึ่ง ชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไป และสิ่งที่บรรณกิจต้องทำ คือฟังในสิ่งที่ ศพ กำลังพูด

    รีวิว - เม้ามอย

    หมอนิติเวชกับคดีฆาตกรรมที่น่าสงสัย จนทำให้ตัวเองต้องเข้าไปพัวพันและขู่เอาชีวิต เป็นนิยายสืบสวนสอบสวน ระทึกขวัญนิด ๆ สนุก นาน ๆ จะเจอนิยายชชแบบนี้ ละเป็นนิยายที่เล่าเรื่องในสังคมไทยเลย เราชอบค่อนข้างมาก สนุก ชอบตัวประกอบเล็ก ๆ ชอบน้องสรวิทย์ แอร๊ยย แต่ส่วนตัวรู้สึกว่าระหว่างอ่านรู้สึกไม่ค่อยอินเรื่องความรักของตัวเอกเท่าไหร่ ภาษาดี ข้อมูลหมอแน่นแน่นอน สนุกจ้า ไปอ่าน

    ตอนนี้ก็มีซีรีส์ใน WeTV แล้ว แต่ยังไม่ได้ดูเลย แต่ก็ดีใจที่มีซีรีส์วายแนวนี้บ้าง   

    พระนายเรื่องนี้น่ากลัวอะ ไม่กล้าแหยม 5555

    สามารถอ่านตัวอย่างได้ที่ Dek-D ค่ะ

    ปล. ปกสองสวยอะ อิจ 55555 ได้ดีพิมพ์นิยายและการ์ตูนที่ญี่ปุ่นด้วย เจ๋งอะ 

    เจอกันเล่มหน้าค่ะ ?

    (รีวิวครั้งแรก 18 เม.ย.2020)


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in