เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
หนังสือที่อ่านในปี 2020alf_yakusa
[2020 : 15-16] แผนทวงแค้นของขันทีวายร้าย - Mao Niao

  • เรื่อง : แผนทวงแค้นของขันทีวายร้าย (2 เล่มจบ)
    ผู้เขียน : Mao Niao
    สำนักพิมพ์ : Taisei Books

    ปกหลัง

    "หลิงเซียว" และหญิงสาวที่เขาแอบรักประสบอุบัติเหตุ พาให้ทั้งคู่ทะลุมิติมาอยู่ในสมัยโบราณ 
    โม่ฉีผู้นำพารัศมีแมรีซูติดตัวมาและถือครองดัชนีทองคำ ไต่เต้าขึ้นไปจนถึงจุดสูงสุดของชีวิตในฐานะฮองเฮาของ "มู่ฉงเสวียน" โอรสสวรรค์ผู้เปี่ยมด้วยสิริโฉมและปรีชาญาณ ส่วนตัวเขายอมถูกตอนเป็นขันทีเพื่อคอยดูแลนางไม่นึกไม่ฝันว่านางจะตอบแทนเขาด้วยความตาย

    เคราะห์ดีที่สวรรค์เกิดเวทนามอบโอกาสให้หลิงเซียวกลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้ง 
    ในวินาทีก่อนที่เขาจะถูกตอนจึงรอดตัวมาได้อย่างเฉียดฉิว คราวนี้เขาจะไม่ยอมตกเป็นเครื่องมือของใครเป็นแน่ อีกทั้งฮ่องเต้ก็ทรงโปรดปรานเขาจนน่าประหลาดใจ ไหนจะพระเมตตาที่ชวนหวั่นไหวนั่นอีก ดูเหมือนว่ามิใช่เพียงเขาที่เปลี่ยนไป แต่ทุกคนล้วนเปลี่ยนไปราวเป็นคนละคน นี่เกิดอะไรขึ้น ฤาสวรรค์มิได้เมตตาแต่แท้จริงกำลังทดสอบเขาอยู่กันแน่!?

    รีวิว - เม้ามอย

    เสียใจอะ 55555 ตอนอ่านตัวอย่างคือน่าสนใจมาก นึกถึงผลาญเลย มาแก้แค้นสะใจ ๆ แต่คือแบบ อืมม อ่านจบแล้วขำ อะไรของแม่ง 555555555 โครงเรื่องหลวมไปหมด สรุปการแก้แค้นเบามาก งง เรื่องสับสนอะ มีความยัดนิดหน่อย ฮือ แต่ก็เพลิน ๆ อะนะ (ต้องอ่านแบบไม่คาดหวัง) เรื่องคือ นายเอกคือคนปัจจุบัน ไปโผล่จีนโบราณพร้อมผู้หญิงที่ชอบ ตัวยอมเป็นขันทีผลักดันเขาจนเป็นฮองเฮาสุดท้ายโดนฆ่า แล้วได้เกิดใหม่ในจีนโบราณนั่นแหละ เลยจะมาแก้แค้น แล้วถูกใจฮ่องเต้งี้

    ที่ไม่ชอบก็คือไม่แน่นเรื่องแก้แค้นเลย งง เหมือนมีธงในใจเรื่องจะมีอะไรบ้างตามขนบ เหมือนมีคีย์เวิร์ คือ ย้อนเวลา แก้แค้น ราชวังจีจพีเรียต สงคราม ก็ยัด ๆ ไม่ชอบมาก ๆ คืออ่านแล้วไม่รู้ว่าเรื่องที่ดำเนินไปมันยาวนานเท่าไหร่ ไม่เห็นความยากลำบากของการซื้อใจฮ่องเต้จนไต่เต้าเป็นขันทีคนสนิทได้ เรื่องเหมือนเกิดใน 3 วัน สงครามก็แบบ นี่สงครามหรอ ละคืออ่านปราชญ์กู้ฯ มาอะ คือแบบ ...

    แต่เอาจริงเพลินดี ฮ่องเต้หลงดี แบบมีพระเดชพระคุณเยอะดี ชอบ บทฮ่องเต้แน่นสุดละชัดสุด นายเอกก็กลับไปมาอะไรไม่รู้

    ไม่แนะนำ แต่อยากลองอ่านตัวอย่าง สามารถอ่านได้ที่ readawrite ค่ะ

    เจอกันเล่มหน้าค่ะ ?

    (รีวิวครั้งแรก 22 เม.ย. 2020)

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in