เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
หนังสือที่อ่านในปี 2020alf_yakusa
[2020 : 11] หัวใจมีหลิงซี - Molly

  • เรื่อง : หัวใจมีหลิงซี
    ผู้เขียน : Molly
    สำนักพิมพ์ : ลาเวนเดอร์

    ปกหลัง

    "หลิงซี" นักร้องหนุ่มฉายา "ราชาเพลงร้านสองหยวน" แม้เขาจะมีความสามารถ 
    ตั้งใจทำงาน และเคยได้รับรางวัลจากรายการประกวดร้องเพลง 
    แต่โชคกลับไม่เข้าข้างนัก หลิงซีไม่ประสบความสำเร็จในอาชีพเท่าที่ควร 
    แถมค่ายต้นสังกัดยังทำท่าจะเทเขาอีกด้วย

    ในขณะที่ "อันรุ่ยเฟิง" นักแสดงหนุ่มชื่อดัง แม้จะเข้าวงการได้ไม่นาน 
    แต่ด้วยหน้าตาและพรสวรรค์ทางการแสดง ทำให้เขาได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ 
    หลิงซีกับอันรุ่ยเฟิงมีโอกาสได้เล่นละครเรื่องเดียวกัน 
    พวกเขาได้ทำความรู้จักและพัฒนาความสัมพันธ์มากขึ้น 
    และด้วยเคมีของทั้งคู่เหล่าชิปเปอร์จึงไม่ปล่อยให้เรือลำนี้แล่นผ่านไปโดยง่าย!

    รีวิว - เม้ามอย

    หลิงซีนักร้องระดับกลางที่อนาคตไม่แน่นอนต้องมาร่วมงานกับพระเอกชื่อดัง หัวใจชาวชิปเปอร์จะอยู่เฉยได้ไงคะ!

    จริง ๆ ความชิปเปอร์มีไม่มาก แต่เล่าเรื่องราวในวงการบันเทิงและความสัมพันธ์ที่ค่อย ๆ พัฒนาของ 2 คนมากกว่า เล่าเรื่องในวงการบันเทิงจีนที่ดราม่าออกมาได้อย่างชิล ไม่ขยี้ เราชอบบุคลิกหลิงซีนะ เป็นคนที่มีความสามารถทางดนตรี แต่มองโลกในแง่ดี จริงใจ เป็นที่รัก เราชอบที่เล่าพาร์ทดราม่าได้ไม่ขยี้ ไม่ฟูมฟาย นึกถึงพี่เฟื่องพลังบวกนิดหน่อยเลย

    ถ้าถามว่าป๋อจ้านไหม (ที่ซื้อเพราะว่าทุกคนหวีดมากว่าป๋อจ้านมาก ๆ) หยุด ไม่เหมือนนะ แต่การติ่งป๋อจ้านทำให้เข้าใจวงการจีนมากขึ้น อ่านละมีอารมณ์ร่วมไม่ยาก เพราะว่าเราจะเข้าใจวงการบันเทิงจีนมากขึ้น (ซึ่งเรื่อง This Time Lucky in Game, Lucky in Love ก็เล่าเหมือนกัน) ตอนท้ายมีบทหัวหน้ากลุ่มชิปเปอร์ อ่านแล้วขำมาก "ถ้าการแต่งฟิคคือหนทางฝึกเซียน ฉันคงเป็นเทพเซียนแล้ว!" ตลก

    เขียนสนุก สำนวนดี แปลดี พิมพ์ผิดนิดหน่อย มีรอยยิ้มตลอด จังหวะมุกได้อ่านแล้วหมือนฟังเพลง easy อยู่ แต่ก็มีเรื่องราว ถามว่าชอบไหม เราชอบนะ

    สามารถอ่านตัวอย่างได้ที่ Dek-D ค่ะ

    เจอกันเล่มหน้าค่ะ ?

    (รีวิวครั้งแรก 5 เมษายน 2020)

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in