เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
หนังสือที่อ่านในปี 2020alf_yakusa
[2020 : 10] The Shearing Gun ลงเอยด้วยรัก - Renae Kaye ⭐️
  • ADVERTISEMENT



    เรื่อง : The Shearing Gun ลงเอยด้วยรัก
    ผู้เขียน :  Renae Kaye
    สำนักพิมพ์ : Pride by Kaewkarn

    ปกหลัง

    ในวัยยี่สิบห้า แฮงค์ได้เป็นเจ้าของที่ดินผืนเล็ก ๆ ผืนหนึ่งในเขตชนบทของออสเตรเลีย 
    เขาหาเลี้ยงชีพด้วยการเลี้ยงแกะ ปลูกพืชไร่ และรับจ้างตัดขนแกะ 
    มันเป็นงานที่หนัก แต่เขาก็ดูแลทุกอย่างมาได้ตลอดรอดฝั่งด้วยตัวเองและภาคภูมิใจกับมัน 
    แต่เมื่อแฮงค์เกิดอุบัติเหตุกระดูกไหปลาร้าหักจากการเล่นฟุตบอล เขาก็เริ่มหวั่นวิตกถึงสิ่งที่จะตามมา
    ใครจะดูแลพวกแกะและพืชไร่ต่าง ๆ ไหนจะรายได้จากการตัดขนแกะที่ต้องสูญเสียไป ไหนจะเรื่องหมอเอลเลียตที่เป็นคนรักษาเขาอีก...

    เอลเลียตเป็นหมอหนุ่มคนใหม่ที่เพิ่งย้ายมาอยู่ที่นี่ ตั้งแต่แฮงค์พาตัวเองมาให้หมอรักษา 
    เขาก็รู้สึกว่าหมอมีความสนใจในตัวเขา สายตาของหมอมองสำรวจหุ่นเขาอย่างลืมตัว 
    แน่ละ จากการทำงานหนักมานานปี เขามีรูปร่างที่บึกบึนชวนน้ำลายหก และในความคิดของเขาแล้ว
    หมอเองก็น่ารักไม่ใช่น้อย แต่เขาไม่อาจมีสัมพันธ์กับใครในละแวกบ้านได้ 
    ความรักแบบนี้ยังไม่เป็นที่ยอมรับในเขตชนบทที่มีแต่พวกอนุรักษนิยม 
    ถ้ามีใครรู้ความลับของเขา ชีวิตสังคมและการงานของเขาในแถบนี้เป็นอันจบกัน 
    เขาจะไม่ยอมให้มันเกิดขึ้น! แต่เขาจะห้ามใจตัวเองได้หรือ...?

    รีวิว - เม้ามอย

    ดีกว่าที่คาด ชอบ เป็นความรักระหว่างหมอประจำเมืองและนักตัดขนแกะในชนบทของออสเตรเลีย การพยายามได้รับการยอมรับจากเพื่อนและครอบครัว และหน้าที่การงาน อบอุ่นใจมาก ๆ สอดแทรกความรู้เรื่องปศุสัตว์ การตัดขนแกะ และสภาพสังคมออสเตรเลียด้วย ชอบที่มีการด่าการเมืองอะ (ก็พอรับรู้อยู่ว่าการเมืองออสเตรเลียไม่ได้ดีเท่าไหร่ 5555) 

    ครบรสชาติอะ ไม่ได้โลกสวยมาก ชอบประเด็นการต่อสู้เรื่องการคัมเอาท์มาก ๆ หมอเซ็กซี่มาก แล้วก็เป็นคนเมืองมาก เปิดเผยแต่น่ารัก ไม่ทำให้อีกฝ่ายอึดอัด แนะนำมาก ๆ อ่านจบแล้วอบมยิ้ม

    ปล. reverse แต่เรื่องนี้ไม่บรรยายฉากละเอียด และตัวเอกทั้งสองคนคือแมนมาก

    สามารถอ่านตัวอย่างได้ที่ readawrite ค่ะ

    เจอกันเล่มหน้าค่ะ ?

    (รีวิวครั้งแรก 10 มี.ค. 2020)

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in