เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
หนังสือที่อ่านในปี 2020alf_yakusa
[2020 : 28] Family of lies Sebastian - Sam Argent


  • เรื่อง : Family of lies Sebastian
    ผู้เขียน : Sam Argent
    สำนักพิมพ์ : Pride by Kaewkarn

    ปกหลัง

    เมื่อเซบาสเตียน ออร์เวลล์ บังเอิญไปพบเจ้าชายรัชทายาทในสภาพถูกทำร้ายบาดเจ็บสาหัส 
    เขาจึงทำสิ่งที่พ่อมดผู้ชาญฉลาดจะพึงกระทำ เขาใช้เวทมนตร์รักษาแล้วทิ้งเจ้าชายไว้ในโรงพักแรม
    ก่อนจะหายตัวไป แต่โชคร้ายที่เจ้าชายออกตามหาผู้ช่วยชีวิตอย่างไม่ลดละ 
    เซบาสเตียน ไม่เพียงแต่ต้องคอยหลบหลีกการตามตื้อขอความรักจากเจ้าชาย 
    แต่ยังต้องเผชิญกับหลักฐานที่ชัดเจนขึ้นเรื่อย ๆ 
    ว่าความพยายามลอบสังหารเจ้าชายครั้งนี้เกี่ยวโยงกับพ่อเขา

    ลอร์ดออร์เวล เป็นทั้งหัวขโมย จอมโกหก ขี้เมา และเป็นพ่อที่ชวนให้ขนลุกขนชันได้ในทุก ๆ ด้าน
    แต่เซบาสเตียนรู้ว่าพ่อไม่ใช่ฆาตกรอย่างแน่นอน และเพื่อพิสูจน์สิ่งนี้เขาจึงต้องทำให้เจ้าชายมีชีวิตรอด
    จนกว่าเขาจะค้นพบความจริง แต่งานนี้ยิ่งยากขึ้นไปอีกเมื่อเจ้าชายผู้บ้าระห่ำให้ความสำคัญกับการตามจีบเขามากกว่าความปลอดภัยของตัวเอง 
    ยิ่งไปกว่านั้น เซบาสเตียนจำเป็นต้องทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้ใครรู้ว่าเขาใช้เวทมนตร์ได้ 
    และต้องรักษาความลับว่าทำไมเขาจึงปกปิดหน้าตาตัวเองเอาไว้ เซบาสเตียนไม่ได้อยากเป็นวีรบุรุษ 
    แต่ใครก็ตามที่สร้างความปั่นป่วนขึ้นในประเทศจะต้องชดใช้ที่มาทำลายชีวิตอันสงบสุขของเขา...

    รีวิว - เม้ามอย

    ให้กลิ่นอายบ้านวีสลีย์ แฮรี่ พอตเตอร์ แต่นี่ว่าสำนวนแปลแปลก ไม่ค่อยเพราะ ตัวร้ายตายง่าย บรรยายน้อยทั้งที่ปมเรื่องใหญ่ =  สับสน แต่งสนองแฟนตาซีบทเอากันแบบฝรั่ง ๆ ปมเรื่องมีแง่มุมให้เล่นเยอะมาก แต่ไม่เล่น ไม่ลงดีเทล แบบอะไรของเอ็ง ครอบครัวออร์เวลน่าสนใจ อยากให้มีภาคแยกแต่ละคู่เลย อยากให้ขยี้อีก

    สามารถอ่านตัวอย่างได้ที่ readawrite ค่ะ

    เจอกันเล่มหน้าค่ะ ?

    (รีวิวครั้งแรก 27 ธ.ค.2020)

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in