เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Fanfiction HaiKyuu!!หมูยิ้มยาก DaiyMizNight
Meet and Please [HQ!! อุชิสึกกี้]
  • Meet and Please

    Pair : Ushijima x Tsukishima

    By : หมูยิ้มยาก (DaiyMizNight)

    Warning : ต่อจาก Stickers ค่าาาาาา

    Spoil ss3 จ้าาาาาาาาาา (นิดนึง)






















    Meet and Please



















    เช้านี้เป็นเช้าที่สดชื่นอากาศเย็นสบายแต่ติดว่าเสียงดังน่าหนวกหูไปหน่อย แต่ก็นั่นแหละนะ พอฝูงอีกามันตื่นเต้นที่จะได้ออกล่าเหยื่อก็จะเจี๊ยวจ๊าวเสียงดังเป็นธรรมดา จะว่าออกล่าเหยื่อก็ไม่เชิงอาจจะไปถูกนกเหยี่ยวจิกทึ้งหรือเปล่าก็อีกเรื่อง


    ใช่แล้ว เช้านี้คือเช้าวันที่คาราสึโนะจะเดินทางไปแข่งซ้อมกับทางชิราโทริซาวะ


    ด้วยทางชิราโทริซาวะเอ่ยปากชักชวนคาราสึโนะด้วยตัวเอง (ชวนหรือท้ารบก็ไม่รู้สินะ) เหล่าอีกาคาราสึโนะเมื่อได้ยินก็แหกปากดีใจกันยกใหญ่ อาจารย์ก็ตื่นเต้นจนช็อกไปเลย ส่วนโคชอุไคเห็นจะอึ้ง ๆ มากกว่า ต้องขอบคุณอาจารย์ทาเคดะมาก ๆ ที่ช่วยติดต่อกับทางชิราโทริซาวะเรื่องวันเวลาและอื่น ๆ ให้


    พูดถึงตอนที่พวกเขารู้ข่าวคนที่ตื่นเต้นสุด ๆ ดูจะเป็นฮินาตะกับคาเงยามะแน่ ออกหน้าออกตาขนาดนั้น


    "พูดจริงเหรอสึกิชิมะ" ฮินาตะช้อนตามองด้วยดวงตาเป็นประกาย


    "ก็เขาพูดมาอย่างนั้น คงไม่พูดเล่นหรอก กัปตันชวนเองเลยนี่นะ"


    "กัปตัน.. อุชิจิมะน่ะนะ โว้วววววววว"


    "สุดยอด คุยยังไงให้เขาชวนได้" คาเงยามะมองมือตัวเองที่บีบและคลายไปมาอย่างตื่นเต้น


    "ก็ไม่ได้คุยอะไรสักหน่อย ฝั่งนั้นชวนเองต่างหาก" สึกิชิมะใช้มือขวาดันแว่น


    "แต่เดี๋ยวนะ นี่นายชมฉันเหรอคาเงยามะ" สึกิชิมะหรี่ตามองและแสยะยิ้มด้วยท่าทางที่ทำประจำ


    ท่าทางที่ทำให้คาเงยามะนึกหงุดหงิดตลอด


    คาเงยามะหรี่ตามองกลับอย่างหมั่นไส้และแอบเบ้ปาก "ชมก็ได้"


    คาเงยามะจิ๊ปากอย่างขัดใจแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ล่ะนะ


    โอเค กลับมาที่ปัจจุบัน ตอนนี้พวกเรากำลังทะยอยขึ้นรถบัสของโรงเรียนกันแต่เช้าตรู่เพื่อจะได้ถึงที่ชิราโทริซาวะและมีเวลาวอร์มเยอะด้วย โชคดีว่าโรงเรียนทั้งสองไม่ห่างกันมาก


    แต่จะให้เจ้าบ้านรอก็ใช่เรื่อง



    ตึ๊ดึง ~


    เสียงแจ้งเตือนไลน์ของสึกิชิมะดังขึ้นทำให้เขาต้องล้วงมือถือออกมาแล้วเลือนหน้าจอจากแอปฟังเพลงไปที่ไลน์แทน


    ข้อความจากอุชิจิมะ


    Ushijimaa : อรุณสวัสดิ์

    Ushijimaa : ตื่นหรือยัง


    สึกิชิมะแอบยิ้มขำให้กับข้อความที่ไม่เข้ากับคนอย่างอุชิจิมะอีกครั้ง


    Tsukki.T-rex : ตื่นเช้านะครับวันนี้ มีซ้อมเช้าเหรอ

    Tsukki.T-rex : ตอนนี้กำลังนั่งรถไปที่นั่นแล้วครับ

    Ushijimaa : วันนี้ซ้อมตามที่นัดกับคาราสึโนะนั่นแหละ แต่ฉันตื่นเช้ามาวิ่งเป็นปกติอยู่แล้ว


    สึกิชิมะอ่านข้อความแล้วก็ร้องอ๋อ


    Tsukki.T-rex : ขยันจังนะครับ

    Ushijimaa : ก็นะ

    Ushijimaa : เจอกัน

    Tsukki.T-rex : ครับ เจอกัน


    สึกิชิมะตอบเสร็จก็กดปิดหน้าแล้วถือมันไว้ในมือ ไม่นานเสียงแจ้งเตือนก็ดังขึ้นอีก เมื่อได้อ่านเขาก็ถึงกับต้องมือขึ้นปิดหน้า


    Ushijimaa : รีบมาล่ะ

    Ushijimaa : อยากเจอนายจะแย่แล้ว


    แบบนี้อีกแล้ว รับมือไม่ถูกเลยจริง ๆ


    เวลาผ่านไปเกือบสองชั่วโมง รถบัสของคาราสึโนะก็เข้ามาจอดที่ด้านในของโรงเรียนชิราโทริซาวะเรียบร้อย เมื่อทุกคนลงจากรถอาจารย์ของทีมชิราโทริซาวะก็มายืนรออยู่ก่อนแล้ว พวกอาจารย์ โคชและผู้จัดการทักทายกันเสร็จสรรพกัปตันทีมคาราสึโนะจังสั่งลูกทีมยืนเรียงแถวทำความเคารพอาจารย์อย่างกระตือรือร้น จากนั้นอาจารย์ของชิราโทริซาวะจึงเดินนำทางไปยังโรงยิมของชมรมวอลเลย์บอล


    ระหว่างทางก็ผ่านถนนและอาคารมากมาย สวยงามและสะอาดสะอ้านน่าชม ไม่แปลกที่คาราสึโนะจะโหวกเหวกว่าทำไมโรงเรียนตัวเองไม่เป็นแบบนี้บ้าง


    ไม่นานพวกเขาก็มาถึงโรงยิมชมรมวอลเลย์บอลของโรงเรียนชิราโทริซาวะ


    "ว้าววววว ถึงจะเคยมาแอบดูครั้งนึงแล้วก็เถอะ ยังใหญ่สุดยอดเหมือนเดิมเลยแฮะ เนอะ คาเงยามะ" ฮินาตะรีบวิ่งไปดูที่ด้านหน้าประตูอย่างตื่นเต้น


    "โอ้ว!" คาเงยามะร้องตอบ


    "แอบดูงั้นเรอะ ฮะฮะฮะ" เสียงหัวเราะแหบพร่าดังขึ้นมาพร้อมร่างของชายชราในชุดวอร์มเดินออกมาจากโรงยิม โคชวาชิโจ


    "โคช" เสียงเรียกของอาจารย์ที่ปรึกษาของชิราโทริซาวะ


    "สวัสดีครับ/ค่ะ" ทุกคนในคาราสึโนะโค้งทำความเคารพ


    "เดินทางมาเป็นยังไงบ้างล่ะ"


    "มารถบัสของโรงเรียนครับ ไม่ห่างกันมากเลยใช้เวลาน้อย ต้องขอบคุณทางชิราโทริซาวะที่ชวนพวกเรามาแข่งซ้อมนะครับ" อาจารย์ทาเคดะโค้งขอบคุณ


    "ฮะฮะฮะ อย่างคิดมากเลย เด็ก ๆ มันออกปากเองนี่นะ"


    "บอกว่าอยากแก้แค้น" จากเสียงที่ฟังดูร่าเริงกลับเปลี่ยนเป็นจริงจังอย่างชัดเจน เล่นทำเอาฮินาตะเผลอขนลุกซู่


    แต่เพียงครู่เดียวโคชวาชิโจก็กลับมายิ้มดังเดิม


    "แต่มันก็แค่แข่งซ้อมล่ะนะ ฝึกให้เต็มที่ล่ะ ฮะฮะฮะ" ว่าจบก็หมุนตัวเดินกลับเข้าไปในโรงยิม


    "งั้นเชิญทุกคนครับ" อาจารย์ที่ปรึกษาผายมือให้ทุกคนเข้าไปข้างใน


    คาราสึโนะเดินเข้าไปที่เก้าอี้ยาวข้างสนามเพื่อวางสัมภาระ กัปตันเรียกรวมตัวกันเพื่อยืดกล้ามเนื้อวอร์มร่างกาย แล้วจึงลงสนามจับคู่เซ็ตลูกกัน สึกิชิมะจับคู่กับยามากุจิตามปกติทั้งสองผลัดกันเซ็ตไปมาจนยามากุจิเซ็ตพลาดสูงเกินจนสึกิชิมะรับไม่ทัน บอลโค้งสูงผ่านหัวไปตกที่สนามข้าง ๆ ซึ่งมีสมาชิกชมรมวอลเลย์ชิราโทริซาวะซ้อมอยู่เช่นกัน ยามากุจิยกมือขอโทษสึกิชิมะบอกปัดไม่เป็นไรแล้วออกวิ่งไปตามบอลกลับ


    สึกิชิมะวิ่งเหยาะ ๆ ดวงตามองตามบอลที่ตอนนี้ไปหยุดอยู่ตรงปลายเท้าของคน ๆ หนึ่ง


    "คุณ..."


    "สึกิชิมะ เคย์" เขาคนนั้นคืออุชิจิมะ กัปตันทีมชิราโทริซาวะ


    "สวัสดีครับ" โค้งให้อย่างอัตโนมัติ


    "สวัสดี" อุชิจิมะก้มลงเก็บบอลที่ปลายเท้าแล้วโค้งสวัสดีกลับ


    "...ขอบอลคืนด้วยครับ" สึกิชิมะยื่นมือทั้งสองข้างออกไปเพื่อขอบอลคืน


    อุชิจิมะเดินเข้ามาใกล้เขาเรื่อย ๆ แล้ววางบอลลงที่มือ


    พร้อมรอยยิ้มบาง..
    ที่ถ้าไม่สังเกตก็จะไม่รู้


    "ได้เจอสักที สึกิชิมะ เคย์"



    ยามากุจิที่มองตามหลังสึกิชิมะที่วิ่งตามบอลไปจนเห็นว่าคนเก็บบอลให้เป็นกัปตันของอีกทีมก็แอบหวั่น ๆ ว่าเพื่อนจะเป็นอะไรหรือเปล่าแต่เมื่อจำได้ว่าทั้งคู่รู้จักกันก็คิดว่าไม่เป็นไรหรอก สักพักสึกิชิมะก็วิ่งกลับมาพร้อมบอล แต่เหมือนท่าทางจะเปลี่ยนไปนิดหน่อยยามากุจิเห็นว่าสึกิชิมะจะยกหลังมือขึ้นมาปิดตรงปากก่อนจะสะบัดหัวเบา ๆ แล้วจึงมองตรงมาที่เขา


    เดี๋ยวนะ ไอ้ท่าทางแบบนั้นมัน...


    เมื่อหมดเวลาวอร์มร่างกายกรรมการก็เป่าเรียกนักกีฬาทั้งสองทีมให้เข้าสู่สนาม ทั้งสองยืนเรียงทำความเคารพกันแล้วจึงเดินเข้าสนามเพื่อตั้งแถวหกคน สึกิชิมะได้ยืนที่มุมเสาซ้ายมือและไม่รู้ว่าบังเอิญหรือจงใจเพราะที่ฝั่งตรงข้ามสนามคือร่างสูงแข็งแรงของเอส มือหนึ่ง กัปตัน หรืออะไรอีกมากมาย แต่สำหรับสึกิชิมะเขาก็คือ 'อุชิจิมะ วากาโทชิ' คนที่มีอะไรให้เขาแปลกใจอยู่เสมอ


    "แหม แหม เจ้าเด็กตัวสูงของคาราสึโนะก็ได้ลงสนามเหรอเนี่ย" เทนโดหนุ่มร่างสูงแต่ดูแห้ง ๆ ที่ชอบทำตัวลอยไปลอยมาพูดล้อเลียนเมื่อเห็นสึกิชิมะอยู่ในสนาม


    "หยุดเลยเทนโด" คนถูกดุถึงกับหน้าสั่นตาเบิกกว้างด้วยความตกใจ ปกติเอสของทีมถ้าไม่จำเป็นก็จะไม่เอ่ยปากพูดอะไรแท้ ๆ


    "หืมมมม" เทนโดถูกอุชิจิมะว่าแล้วก็อยู่เงียบ ๆ ไม่พูดล้อสึกิชิมะต่อ แต่ไปล้อฮินาตะแทนจึงเกิดสงครามน้ำลายเล็ก ๆ ขึ้น


    "จริง ๆ ไม่เห็นต้องว่าเขาเลยนะครับ" สึกิชิมะพูดแล้วมองคนตรงหน้า


    "ไม่ได้หรอก เขาทำตัวไม่เหมาะสม" อุชิจิมะตอบด้วยสีหน้าจริงจัง


    "ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรแท้ ๆ จริงจังสมกับเป็นกัปตันเลยนะครับ" สึกิชิมะยิ้มบาง


    "ชมเหรอ" อุชิจิมะมองตรงมาที่สึกิชิมะ


    "เอ่อ ก็...ครับ" สึกิชิมะที่ไม่ชินกับสายตามองตรงจริงจังของอีกฝ่ายจึงก้มหน้าน้อย ๆ แล้วพูดตอบ


    "...ขอบใจ"


    เอาอีกแล้ว รอยยิ้มนี้อีกแล้ว


    สึกิชิมะเหมือนหลุดเข้าไปในรอยยิ้มบางที่หาได้ยากของคนตรงหน้าแต่สำหรับเขามันเกิดขึ้นค่อนข้างจะบ่อยแล้วก็เถอะ สึกิชิมะต้องสะดุ้งเบา ๆ แล้วหลุดจางภวังเมื่อเสียงนกหวีดของกรรมการดังขึ้น


    "แสดงฝีมือให้ฉันเห็นที สึกิชิมะ เคย์"


    "แน่นอนครับ"


    พวกเขาแข่ง(ซ้อม)กันหลายเซ็ตทีเดียว ผลัดกันได้ผลัดกันเสียแข่งกันจริงจังไม่เหมือนว่ากำลังแข่งซ้อมกันเลย เหมือนแข่งกันจริง ๆ ม่กกว่าเพราะระหว่างแข่งสนามแทบลุกเป็นไฟ และผลการแข่งรอบเช้าก็ออกมาคือเสมอกัน โดยเซ็ตสุดท้ายคาราสึโนะได้ไป จึงพักกินข้าวเที่ยงโดยมื้อนี้ทางชิราโทริซาวะเป็นฝ่ายขอเลี้ยงเอง


    ข้าวกล่องถูกแจกจ่ายให้กับทุกคน จากนั้นก็แยกย้ายกันไปหาที่นั่งกินข้าวของตัวเอง สึกิชิมะและยามากุจินั่งกินที่เก้าอี้ยาวข้างประตูทางเข้า ที่ตรงนี้สึกิชิมะเป็นคนเลือกเพราะไม่ค่อยมีคนแล้วยังดูสงบที่สุดในสนามด้วย


    "นี่สึกกี้" ยามากุจิทักขึ้น


    "หืม"


    "สนิทกับกัปตันชิราโทริซาวะเหรอ"


    "ก็นะ"


    "แบบไหนอะ" สึกิชิมะได้ยินคำถามก็ขมวดคิ้ว


    "แบบไหนนี่ยังไง รุ่นพี่รุ่นน้องมั้ง เขาบอกว่าสนใจเพราะฉันรับลูกตบเขาได้"


    "งั้นเหรอ" ยามากุจิพยักหน้ารับแล้วยกช้อนที่มีข้าวอยู่เข้าปาก


    "นี่สึกกี้"


    "ว่า?"


    "ตอนนายได้บอลคืนจากกัปตันชิราโทริซาวะ...นายเขินเหรอ"


    "แค่ก แค่ก" สึกิชิมะถึงกับสำลักข้าวจนไอตัวโยน


    "พูดบ้าอะไร ยามากุจิ" สึกิชิมะยกน้ำขึ้นดื่มแล้วใช้หลังมือปาดน้ำที่เปื้อนออก


    "ก็นายยกมือขึ้นปิดปากงี้อะ" ยามากุจิทำท่าประกอบ


    "ใคร ใครทำ! ถ้าฉันทำแล้วมันยังไง" ดูเหมือนสึกิชิมะจะตอบอย่างลนลานทีเดียว ยามากุจิหรี่ตายิ้มอ่อนก่อนจะอธิบายต่อ


    "ฉันจำได้ครั้งนึง ตอนม.ต้นมีสาวที่นายแอบชอบมาชมที่นายสอบได้คะแนนดีแล้วนายก็ยกมือขึ้นปิดปาก อย่างนี้เลยย!" ยามากุจิอธิบายพร้อมท่าประกอบอีกครั้ง


    "ฉันเปล่าเขินสักหน่อย มันยกขึ้นมาเอง" แก้ตัวน้ำขุ่น ๆ


    "หืมมม อย่าทำเป็นไขสือไปเลยพ่อหนุ่ม อาการเป็นยังไงบอกหมอซิ" ยามากุจิใช้มือจับคางด้วยท่าทางครุ่นคิด


    "อากงอาการอะไรเล่า เพ้อเจ้อ กินต่อไปเลยไม่ต้องพูดแล้ว" ยามากุจิยักไหล่ก่อนจะลงมือกินต่อ


    สักพักทั้งสองก็กินข้าวกล่องหมด จริง ๆ ก็ไม่หมดหรอกของสึกิชิมะน่ะนะ


    "โอ๊ะโอ ....นี่สึกกี้เอากล่องมาสิฉันเก็บให้"


    "เอาสิ ขอบใจนะ" สึกิชิมะที่ไม่ได้เอะใจอะไรก็ยื่นกล่องข้าวให้ยามากุจิเอาไปเก็บ เขายกน้ำขึ้นดื่มก่อนที่เงาของใครบางคนจะค่อย ๆ ใกล้เข้ามา


    "นั่งด้วยได้ไหม" สึกิชิมะยกขวดน้ำลงแล้วหันไปมองก็พบว่าเป็นอุชิจิมะนั่นเอง


    มิน่า ยามากุจิถึงร้องเสียงแปลก ๆ แบบนั้น


    สึกิชิมะหันหน้าไปมองยามากุจิที่ยกนิ้วว่าโอเคพร้อมขยิบตาให้ก่อนที่เขาจะหันกลับมาแล้วผายมืออนุญาตให้คนมาใหม่นั่ง


    "กินข้าวเสร็จแล้วเหรอ"


    "ครับ แล้วคุณล่ะ"


    "ฉันก็เรียบร้อยแล้ว"


    "นายกินเหลือนะ ไม่เสียดายเหรอ"


    "ผมกินน้อยเป็นปกติอยู่แล้ว คุณเห็นด้วยเหรอว่ามันเหลือ" สึกิชิมะหันหน้าไปถาม


    "ก็นะ" อุชิจิมะมองตอบไปที่สึกิชิมะก่อนจะหันหน้าลงมองขวดน้ำในมือ


    "คนเมื่อกี๊เพื่อนเหรอ" เขาหมุนขวดน้ำสลับมือซ้ายขวาไปมา


    "ครับ ชื่อยามากุจิ"


    "อืม" อุชิจิมะพยักหน้า


    บทสนทนาเงียบไปครู่หนึ่งสึกิชิมะจึงถามขึ้นทำลายความเงียบ


    "วันนี้ชิราโทริซาวะก็สุดยอดเหมือนเดิมนะครับ เล่นเอาเหนื่อยสุด ๆ"


    "คาราสึโนะก็พัฒนามากขึ้นทีเดียว"


    "...นายก็เก่งขึ้นมาก" อุชิจิมะหันมองสึกิชิมะ


    "ขอบคุณครับ" ทั้งสองสบตากัน เหมือนมีกระแสไฟฟ้าแปลก ๆ ไหลผ่านทั่วร่างสึกิชิมะ จนทำให้ต้องหลุบสายตาลงมองพื้น


    "ปี๊ดดดดดด หมดเวลาพักแล้วคร้าบบบ" เสียงเป่านกหวีดดังไปทั่วทั้งสนาม


    "เอาล่ะ ไปกันเถอะ" อุชิจิมะยื่นมือมาให้สึกิชิมะจับเพื่อลุกขึ้น สึกิชิมะยิ้มให้บาง ๆ ก่อนจะยื่นมือไปจับ


    "ครับ"




    จบการแข่งซ้อมระหว่างคาราสึโนะและชิราโทริซาวะไปด้วยผล 6 - 6 เซ็ต โดยครั้งนี้เซ็ตสุดท้ายชิราโทริซาวะได้ไป แต่ผลก็คือเสมอกัน


    ทั้งสองทีมยืนเข้าแถวเคารพกันเสร็จคาราสึโนะจึงแยกมาเก็บข้าวของเพื่อเตรียมกลับ ฮินาตะกับคาเงยามะดูจะไม่สบอารมณ์เท่าไรที่ต้องแพ้ให้ในเซ็ตสุดท้ายถึงผลจะออกมาว่าเสมอกันก็เถอะ รุ่นพี่สึกะได้เข้าไปปลอบถึงได้ใจเย็นลง


    ไม่นานคาราสึโนะก็เก็บของเสร็จ อาจารย์ทาเคดะกล่าวขอบคุณรอบที่ล้านก่อนจะได้เดินออกจากโรงยิม


    "สึกิชิมะ เคย์" เสียงเรียกจากด้านในสนามดังขึ้นก่อนที่สึกิชิมะจะได้เดินออกจากสนามเสียอีก


    "คุณอุชิจิมะ" สึกิชิมะหยุดเดินแล้วบอกเพื่อน ๆ ว่าไปกันก่อนเลย ฮินาตะที่ดูจะตื่นเต้นว่าสึกิชิมะสนิทกับกัปตันขนาดนี้เลยเหรอก็โดนยามากุจิดันหลังแล้วบอกทุกคนว่าเดี๋ยวสึกกี้จะตามมาให้เราไปก่อนเลย


    "นิ้ว..เป็นไงบ้าง" ถามพร้อมหอบน้อย ๆ เพราะวิ่งมาจากอีกด้านของสนาม


    "อ๋อ ซ้นนิดหน่อยครับ ไม่เป็นอะไร"


    "งั้นเหรอ"


    "ผมต้องกลับแล้ว ตั้งใจซ้อมนะครับ" สึกิชิมะว่าเสร็จก็โค้งลาก่อนจะหมุนตัวแล้วก้าวเดิน


    แต่ก็ต้องหยุดเพราะคำพูดของอีกฝ่าย


    "ถึงแล้วส่งข้อความบอกด้วยนะ ฉันก็จะส่งหาเหมือนกัน"


    "แล้วนิ้วซ้นก็...หายไว ๆ ล่ะ" อุชิจิมะยกมือขวาขึ้นเกาที่ท้ายทอยเบา ๆ ก่อนจะหมุนตัววิ่งเข้าสนามไป


    สึกิชิมะที่ได้ยินและเห็นท่าทางแบบนั้นก็เดินออกมาแล้วเผลอทำนิสัยที่ยามากุจิแซวเมื่อกลางวัน



    เขาจะทำยังไงกับคน ๆ นี้ดีเนี่ย !







    ตึ๊ดึง ~


    Ushijimaa : สึกิชิมะ เคย์

    Ushijimaa : คือ ไม่รู้สิ

    Ushijimaa : ฉันคิดว่าฉันอยากเจอนายอีก

    Ushijimaa : อาจจะดูน่าเกลียด แต่วันอาทิตย์หน้าฉันไม่มีซ้อม ถ้าจะขอชวนไปดูภาพยนตร์นายจะว่ายังไง








    TBC ?










    --------------------------------------------------
    สวัสดีค่า ( ´ ▽ ` )ノ❤
    แต่งไว้นานแต่ไม่ได้ลงสักที ฮาาา

    ตอนต่อของซีรีส์ #อุชิสึกกี้ เช่นเดิม
    รอบนี้ลงรวดเดียว 2 ตอนเลยค่ะ เพราะแต่งตอนนึงเสร็จอีกตอนก็ไหลลื่นเข้าหัวมาพอดี

    และลง 2 ที่คือ Minimore กับ Dek-D เหมือนเดิมค่ะ ฟฟฟฟฟฟฟฟ
    สะดวกที่ไหนก็อ่านที่นั่นโลดดด


    ถ้าอ่านแล้วรู้สึกสนุกสักนิดก็จะดีใจมาก ๆ เลยค่า



    #อุชิสึกกี้

    @Peerada323

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
007 Elizabeth (@Ellie_alltsuki)
น่ารักมากค่ะะะ ชอบมากกกกก
Nisreen Dororo (@fb2465350950459)
ฝากจองสารวัตรให้ด้วยนะคะรู้สึกเลือดจะหมดตัว•///--——-////•