เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Fanfiction HaiKyuu!!หมูยิ้มยาก DaiyMizNight
ฝนพรำ Sprinkle [HQ!! อุชิสึกกี้]
  • ฝนพรำ Sprinkle

    Pair : Ushijima x Tsukishima

    By : หมูยิ้มยาก (DaiyMizNight)

    Warning : ต่อจาก Meet and Please ค่าาาาาา

    สารบัญตั้งแต่ตอนแรก >>>> อุชิสึกกี้

    Spoil ss3 จ้าาาาาาาาาา (นิดนึง)






















    ฝนพรำ

    Sprinkle




















    บ้าแล้ว บ้าแน่ ๆ ทำไมรู้สึกเหมือนหน้ามันร้อนแปลก ๆ แบบนี้ล่ะ ก็ไม่ได้เป็นไข้นี่นา


    สึกิชิมะยกมือขึ้นทาบหน้าผากตัวเองเพราะตรวจดูว่ามีไข้หรือเปล่า แต่ผลก็คือสบายดีไม่มีไข้


    เช้าวันอาทิตย์ที่หยุดซ้อมเพราะเมื่อวานไปแข่งซ้อมบ้าพลังกันมาโคชอุไคเลยอนุญาตให้พักหนึ่งวัน ตอนนี้สึกิชิมะกำลังจ้องมือถือของตัวเองที่มีข้อความของบางคนด้วยท่าทางครุ่นคิดอย่างหนัก เขากดพิมพ์ข้อความแล้วลบซ้ำไปมาอยู่หลายรอบ ตัดสินใจลบข้อความแล้วโยนไว้ข้างกายก่อนจะล้มตัวลงนอนกับเตียงสักพักก็ยกมันขึ้นมากดเปิดอ่านข้อความอีกครั้ง แต่ก็กดปิดแล้ววางข้างกายอีก สึกิชิมะกำลังอยู่ในภาวะวิกฤตอย่างหนักสุด ๆ



    ตึ๊ดึง ~


    สึกิชิมะสะดุ้งตัวโยนรีบคว้ามือถือขึ้นมากดดูว่าใช่ข้อความจากคน ๆ นั้นหรือเปล่า


    ยามากุจิเองเหรอ


    Yamayama-Tadaa : สึกกี้~~~

    Tsukki.T-rex : อะไร นายเองเหรอ

    Yamayama-Tadaa : พูดงี้หมายความว่าไงง ใจร้าย

    Yamayama-Tadaa : หรือจะรอข้อความจากใครกันเอ่ยย

    Tsukki.T-rex : เปล่า ไม่ได้รออะไรสักหน่อย

    Yamayama-Tadaa : คุณกัปตันสิน้า

    Tsukki.T-rex : ยามากุจิ

    Yamayama-Tadaa : กัวแล้วจ้า

    Tsukki.T-rex : ส่งสติกเกอร์


    สึกิชิมะส่งสติกเกอร์ไดโนเสาร์ยืนเกาะอกชี้หน้าให้คู่สนทนา แล้วเขาก็ต้องเผลอคิดถึงใครอีกคนที่เคยส่งเจ้าไดโนเสาร์ท่าทางแบบนี้ให้กับเขา


    Yamayama-Tadaa : แล้วเป็นไงแล้วตอนนี้ ไหนบอกหมอซิ

    Yamayama-Tadaa : ส่งสติกเกอร์


    ยามากุจิส่งสติกเกอร์คนตบโต๊ะพร้อมข้อความ 'ว่ามา'


    Tsukki.T-rex : ก็ไม่อะไรนี่

    Tsukki.T-rex : ธรรมดา

    Yamayama-Tadaa : หืมมมม

    Tsukki.T-rex : ยามากุจิ


    จู่ ๆ สึกิชิมะก็เผลออยากปรึกษาเพื่อนของเขาขึ้นว่าจะตอบกลับข้อความของอุชิจิมะยังไงดี


    Yamayama-Tadaa : ว่าไง

    Tsukki.T-rex : เปล่า ช่างมันเถอะ

    Yamayama-Tadaa : ทำไม เกิดอะไรขึ้นไง้

    Tsukki.T-rex : ทำไมคิดงั้น

    Yamayama-Tadaa : ก็แค่เดาดู


    สึกิชิมะสูบลมหายใจลึก ๆ แล้วผ่อนออกเบา ๆ ก่อนจะตัดสินใจพิมพ์ข้อความนี้ไป


    Tsukki.T-rex : มีเรื่องอยากปรึกษาหน่อย

    Yamayama-Tadaa : ส่งสติกเกอร์

    Yamayama-Tadaa : จัดมาเลยครับหมอรอฟังอยู่


    สติกเกอร์เท้าคางรอฟังที่เพื่อนส่งมาให้ เขาล่ะหมั่นไส้ยามากุจิจริง ๆ


    Tsukki.T-rex : คือ

    Tsukki.T-rex : เขาส่งข้อความมาชวนฉันไปดูหนัง

    Yamayama-Tadaa : อาห้ะ แล้ว ?

    Tsukki.T-rex : ไม่รู้จะตอบยังไงน่ะสิ

    Yamayama-Tadaa : อ๊าว ก็ตอบตกลงไปดิ ทำไม หรือไม่ว่าง ?

    Tsukki.T-rex : ไม่ใช่ไม่ว่าง มันก็ว่างอยู่หรอก

    Tsukki.T-rex : แต่

    Yamayama-Tadaa : จะแต่อะไรอีก

    Yamayama-Tadaa : ตอบตกลงไปเลย


    แล้วก็ส่งสติกเกอร์ว่า 'อย่าได้ลังเล'


    Tsukki.T-rex : มันจะไม่แปลกเหรอ ผู้ชายสองคน

    Yamayama-Tadaa : ทีกับฉันนายยังไม่อะไรเลยนี่


    จริงด้วย แล้วทำไมต้องคิดมากกังวลอะไรเยอะแยะเนี่ย คิดว่าไปกับเพื่อนไง ใช่ ๆ


    เหมือนสึกิชิมะจะได้ข้อสรุปแล้ว


    Tsukki.T-rex : โอเค ขอบใจมาก

    Yamayama-Tadaa : ไม่เป็นไรจ้า

    Yamayama-Tadaa : แต่ว่าแปลกนะ

    Tsukki.T-rex : แปลก ? อะไรแปลก


    สึกิชิมะขมวดคิ้ว


    Yamayama-Tadaa : สึกกี้ไง

    Tsukki.T-rex : ฉัน ? ยังไง

    Yamayama-Tadaa : สึกกี้เป็นคนฉลาดนะ รู้หมดว่าต้องทำอะไรยังไง

    Yamayama-Tadaa : แต่กับเรื่องง่าย ๆ อย่างนี้พึ่งเคยเห็นสึกกี้เป็นแบบนี้นี่แหละ

    Tsukki.T-rex : ยุ่งน่า

    Yamayama-Tadaa : จ้า ๆ

    Yamayama-Tadaa : ได้ไงแล้วมาบอกด้วย

    Tsukki.T-rex : ไม่รับประกันว่าจะบอก

    Yamayama-Tadaa : ไม่หรอกเดี๋ยวสึกกี้ก็บอก


    ยามากุจิส่งสติกเกอร์ส่งรูปคนยกมือปิดปากหัวเราะคิกคัก จนสึกิชิมะนึกหัวเราะเบา ๆ



    ตึ๊ดึง ~


    สึกิชิมะมองแถบข้อความที่แสดงขึ้นด้านบนมือถือ


    Ushijimaa : สวัสดี


    พูดถึงก็มาเลยนะครับ


    สึกิชิมะนั่งตัวตรงที่ขอบเตียงพร้อมกระแอมเล็กน้อยก่อนลงมือบรรจงพิมพ์ข้อความตอบ


    Tsukki.T-rex : สวัสดีครับ

    Ushijimaa : นิ้วซ้นเป็นไงบ้าง

    Tsukki.T-rex : ดีขึ้นแล้วครับ

    Ushijimaa : งั้นเหรอ

    Ushijimaa : ปกติเวลานี้มีซ้อมหรือเปล่าถ้าฉันจำไม่ผิด

    Tsukki.T-rex : วันนี้โคชอนุญาตให้หยุดครับ

    Ushijimaa : อืม

    Tsukki.T-rex : คือว่า

    Ushijimaa : คือ


    ข้อความถูกส่งมาพร้อมกัน สึกิชิมะจึงรีบพิมพ์บอกว่าให้อีกฝ่ายคุยก่อนเลย


    Ushijimaa : เรื่องที่ฉันชวนไปดูภาพยนตร์นายยังไม่ตอบเลย

    Ushijimaa : เป็นการรบกวนหรือเปล่า

    Tsukki.T-rex : ไม่ใช่ครับ

    Tsukki.T-rex : คือ จริง ๆ ก็ไม่ได้รบกวนอะไร ว่างด้วยวันนั้น

    Ushijimaa : เยี่ยมเลย


    เหมือนสึกิชิมะจะมีภาพผุดขึ้นในหัวเมื่ออ่านข้อความแล้ว เป็นภาพที่คู่สนทนายิ้มบาง ๆ ให้แล้วกำมือยกขึ้น จริง ๆ เขาอาจจะไม่ได้ทำหรอก แต่สึกิชิมะก็อดแอบคิดเล่น ๆ ไม่ได้


    สึกิชิมะก็อยากเห็นหน้าอุชิจิมะเหมือนกัน


    Ushijimaa : นี่ถือว่าตกลงหรือเปล่า


    สึกิชิมะหัวเราะน้อย ๆ ให้ข้อความ


    Tsukki.T-rex : ครับ ผมจะไป


    จากนั้นจึงนัดแนะเวลาเรียบร้อย จุดนัดพบคือประตูที่สองหน้าสถานีรถไฟ

    Ushijimaa : แล้วเจอกัน


    อ่านข้อความเสร็จแล้วสึกิชิมะก็กดปิดหน้าจอแล้วเอนหลังลงเตียง ตอนนี้สึกิชิมะไม่รู้แล้วว่าเขารู้สึกยังไงและกำลังทำหน้าตาแบบไหนอยู่



    รู้แค่ว่าตอนนี้เขารู้สึกเหมือนหัวใจกำลังพองโตเลยเชียวล่ะ




    ไม่นานวันเวลาก็เวียนมาถึงวันอาทิตย์อีกครั้ง วันที่สึกิชิมะจะได้เจอกับอุชิจิมะ


    วันนี้สึกิชิมะรู้สึกตื่นเต้นแปลก ๆ อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ขนาดตัวเองยังรู้สึกได้เลยว่าแปลก เขาอาบน้ำแต่งตัวด้วยชุดที่เลือกนานกว่าปกติด้วยคิดว่าน่าจะโอเคที่สุดแล้ว เสื้อยืดแขนยาวสีเทา กางเกงยีนส์ตัวเก่งและผ้าใบ มันก็ไม่ได้ต่างจากปกติทำไมเขาจะต้องเลือกนานด้วยก็ไม่รู้ ก่อนออกจากบ้านก็ไม่ลืมที่จะหยิบมือถือเฮดโฟนและกระเป๋าสตางค์มาด้วย


    โอเค ครบ


    "ไปก่อนนะครับ"



    9 : 40 น.


    มาก่อนเวลานัด 20 นาที สึกิชิมะมองซ้ายขวาตรงบริเวณที่นัดแต่ไม่พบร่างของคนที่ตามหา จึงยืนพิงเสาด้านหน้าแล้วยกเฮดโฟนตัวเก่งออกมาสวมพร้อมกดเล่นเพลง


    เพลงเล่นผ่านไป 2 - 3 เพลงสึกิชิมะก็ยกมือถือขึ้นมากดดูเวลา


    9 : 55 น.


    ทำไมช้าจัง เป็นอะไรหรือเปล่า


    คิดได้ดังนั้นดึงกดเข้าไปที่แถบข้อความไลน์อุชิจิมะ ขณะกำลังพิมพ์อยู่ที่หางตาก็เหลือบเห็นเงาของใครคนหนึ่ง ตัดสิ้นใจเงยหน้าก็พบกับ


    "สวัสดี โทษทีที่มาช้า"


    อุชิจิมะในชุดไพรเวท


    "ไม่หรอกครับ นี่ก็ถือว่าก่อนเวลาด้วยซ้ำ"


    "งั้นไปกันเลย"


    "ครับ"


    ระหว่างที่อยู่บนรถไฟพวกเขาก็แทบไม่ได้เปิดปากคุยอะไรกันเลย สึกิชิมะจึงยกเฮดโฟนขึ้นสวมอีกครั้งขณะที่หูกำลังฟังเพลงที่ถูกส่งผ่านมาจากเฮดโฟนแต่รู้สึกว่าฟังไม่รู้เรื่องเท่าไรเลย เพราะสายตากับความคิดมันจดจ่ออยู่กับคนตรงหน้าอย่างลืมตัว อุชิจิมะใส่เสื้อยืดสีน้ำตาลเข้ม กางเกงยีนส์เนื้อหนา รองเท้าหนังขัดเงาและที่ข้อมือซ้ายสวมนาฬิกาสีเดียวกับเสื้อ พวกเขาทั้งสองก็ใส่เสื้อผ้าคล้าย ๆ กัน แต่ทำไมพอมันอยู่บนตัวของอุชิจิมะแล้วมันช่างดูดีไร้ที่ติขนาดนี้ เหมือนถูกผลิตขึ้นมาเพื่ออุชิจิมะเท่านั้น


    รถไฟค่อย ๆ ลดความเร็วลงเป็นสัญญาณว่ามาถึงที่หมายแล้ว อุชิจิมะหันมามองสึกิชิมะว่าอีกฝ่ายพร้อมหรือยังจึงเดินนำออกไปด้านนอกตัวรถไฟ ทั้งคู่เดินไปเรื่อย ๆ ก็ออกมาจากตัวอาคาร โชคดีว่าไม่ต้องเดินไปไกลมากก็ถึงห้างสรรพสินค้าที่มีโรงภาพยนตร์ซึ่งทั้งคู่เลือกไว้


    ระหว่างทางขึ้นลิฟต์ไปยังโรงภาพยนตร์ทั้งคู่ก็พูดคุยกันเล็กน้อยไม่นานก็ถึงที่หมาย


    อุชิจิมะเดินนำมาที่หน้าจอแสดงรอบฉายก่อนเอ่ยถามอีกคนที่มาด้วย


    "นายอยากดูเรื่องไหนหรือเปล่า"


    "ไม่นะครับ แล้วคุณล่ะ"


    "ฉันอยากดูเรื่องนี้" ก่อนจะชี้ไปที่รูปของภาพยนตร์อนิเมชันสีฉูดฉาดดูจากจะเป็นเรื่องของขบวนการต่อสู้อะไรเทือกนั้น สึกิชิมะพอมองตามแล้วก็ถึงกับต้องกลั้นขำตัวโยน


    "หัวเราะทำไมเหรอ"


    "เปล่าครับคือ คิก ชอบดูแนวนี้เหรอครับ"


    "เห็นว่าน่าสนใจดี นายไม่ชอบหรือเปล่า"


    "เปล่าครับ ก็ดูได้ครับ"


    "งั้นฉันวานไปซื้อเครื่องดื่มกับป๊อปคอร์นได้ไหม" ไม่ว่าเปล่ามือก็ล้วงเอากระเป๋าสตางค์ในกางเกงแล้วหยิบธนบัตรออกมาจากนั้นก็ยื่นให้คนตรงหน้า


    "แล้วค่าบัตรหนังล่ะครับ"


    "ฉันจะออกให้เหมือนกัน"


    "งั้นผมจะออกค่าน้ำให้ครับ" สึกิชิมะดันมือที่ยื่นธนบัตรให้กลับไป แต่ดูเหมือนอีกคนจะพูดแย้งขึ้นสึกิชิมะจึงแย่งพูดก่อน


    "ไม่งั้นผมกลับนะครับ"


    "ก็ถ้านายว่างั้น รบกวนด้วย"


    สึกิชิมะส่งยิ้มให้อุชิจิมะก่อนจะแยกเดินมุ่งหน้าไปที่เคาต์เตอร์เครื่องดื่มและขนม แวบนึงเขาเห็นว่าอุชิจิมะเหมือนจะยิ้มตอบด้วยเหมือนกันแต่หันตัวมาแล้วเลยเห็นไม่ชัดเท่าไรนัก


    สึกิชิมะเคยคิดว่าอุชิจิมะเป็นคนนิ่ง ๆ ดูสุขุม จริงจังกับทุกอย่าง และน่าจะยิ้มยาก คงไม่น่ามีมุมแปลก ๆ อะไรให้ล้อหรือจุดอ่อนให้คนอื่นจับได้ แต่เมื่อเขาได้ทำความรู้จักและได้คุยเองกับตัวถึงได้รู้ว่าไม่ใช่เลย


    คุณอุชิจิมะน่ะ น่ารัก



    ทั้งคู่ดูภาพยนตร์จบก็เดินออกมาจากโรง ดูเหมือนจะสนุกดีทีเดียว สึกิชิมะและอุชิจิมะเดินไปก็พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องที่ดูไปอย่างออกรส อุชิจิมะชวนอีกคนกินข้าวเที่ยงที่ร้านอาหารโดยให้สึกิชิมะเป็นคนเลือกเอง กินเสร็จก็ออกมาเดินเล่นเข้าร้านนู่นออกร้านนี้ซื้อไอศกรีมกิน จนจบสุดท้ายที่ร้านหนังสือสึกิชิมะได้หนังสือมาเล่มหนึ่งอย่างที่ต้องการ จึงล้วงเอามือถือออกมากดดูเวลา


    16 : 40 น.


    เมื่อเห็นเวลาก็ร้องทักร่างสูงที่ยืนข้าง ๆ ว่ากลับกันเลยไหม อีกฝ่ายพยักหน้าเห็นด้วยเป็นอันตกลง ทั้งสองเดินออกมายังประตูทางออกแต่ก็ต้องหยุดฝีเท้า เมื่อเห็นเมฆสีเทาจางที่ลอยมาพร้อมเม็ดฝนเม็ดเล็ก ๆ ตกสู่พื้นดิน


    "ฝนตก"


    "ฝนพรำเองครับ น่าจะฝ่าไปที่สถานีได้"


    อุชิจิมะมองไปรอบ ๆ แล้วสายตาจึงหยุดที่หัวมุมของถนนซึ่งมีร้านสะดวกซื้อตั้งอยู่ ก่อนจะออกวิ่งฝ่าฝนไปสักพักก็ออกมาจากร้านพร้อมร่มในมือ


    "ไปซื้อร่มนี่เอง แล้วคันเดียวเหรอครับ ?" สึกิชิมะมองไปที่อีกมือหนึ่งของอุชิจิมะซึ่งมันว่างเปล่า


    "อ้ะ"


    "เอ๋ ?"


    อุชิจิมะทำท่าทางเหมือนกับว่าลืมมันเสียซะสนิทด้วยสีหน้านิ่ง ๆ แต่ก็ไม่ใช่สิ่งที่จะเห็นได้ง่าย ๆ อยู่ดีนั่นแหละ


    "งั้นเดี๋ยวฉัน"


    "ช่างเถอะครับ คันเดียวก็พอ" สึกิชิมะหัวเราะน้อย ๆ ให้กับอุชิจิมะที่ทำท่าจะออกวิ่งไปซื้อร่มอีกคันหนึ่งอยู่รอมร่อ


    "งั้น กลับบ้านกัน"


    ระหว่างทางเดินไปที่สถานีรถไฟอุชิจิมะอาสาอย่างแข็งขันว่าขอเป็นฝ่ายถือร่มให้ สึกิชิมะเห็นอีกฝ่ายว่างั้นเลยไม่ขัดอะไรแต่ก็แอบยื่นมือไปเอียงร่มให้ตั้งตรงเหมือนเดิมเพราะคนถือชอบเอียงร่มมาทางเขาตลอดจนไหล่ข้างซ้ายมีรอยน้ำฝนให้เห็นชัดเจน


    "ระวัง !"


    ทันใดนั้นเองก็มีรถยนต์คันหนึ่งวิ่งด้วยความเร็วไปเหยียบน้ำที่นองตรงพื้นจนสาดกระเซ็นเข้าฝั่งทางเดินเท้าที่พวกเขากำลังเดินพอดี อุชิจิมะสังเกตเห็นทันจึงร้องเตือนแล้วคว้าตัวของสึกิชิมะมาไว้ในอ้อมแขนโดยในมือยังถือร่มอยู่ เมื่อทุกอย่างสงบลงจึงปล่อยคนด้านในให้เป็นอิสระ


    "เป็นอะไรไหม สึกิชิมะ เคย์"


    "ผมไม่เป็นไร คุณอุชิจิมะล่ะครับ โดนน้ำหรือเปล่า เปียกไหม" สึกิชิมะจับตัวคนตรงหน้าบิดไปมาเพื่อสำรวจว่าเปียกน้ำหรือเปล่า


    "ครั้งที่ 3"


    "ครับ ?"


    "นายเรียกชื่อฉันครั้งที่ 3"


    สึกิชิมะจ้องหน้าอุชิจิมะนิ่ง


    "มันใช่เวลามาพูดเรื่องนี้เหรอครับ" สึกิชิมะพูดด้วยน้ำเสียงน้ำค่อยพอใจนัก


    "โทษที" และดูเหมือนร่างสูงกว่าที่โดนดุจะรู้สึกผิดเสียอย่างนั้น


    "ช่างเถอะครับ ไม่เปียกก็ดีแล้ว" สึกิชิมะถอนหายใจโล่งอกที่อุชิจิมะไม่มีส่วนไหนเปียกน้ำ จากนั้นทั้งสองจึงเดินต่อไปยังสถานีรถไฟ ขึ้นรถไฟมุ่งกลับไปที่สถานีแถวบ้าน


    เมื่อถึงปลายทางท้องฟ้าก็กำลังจะมืดพอดี เป็นแสงอาทิตย์ยามโพล้เพล้ที่กระทบร่างของคนตัวเล็กกว่าจนทำให้อุชิจิมะเผลอแอบมองอยู่นาน


    "แยกกันตรงนี้นะครับ"


    "อา" เสียงของสึกิชิมะทำให้เขาหลุดออกจากภวังชั่วขณะ


    "ขอบใจที่มาเที่ยวกับฉันนะ"


    "ผมก็ต้องขอบคุณที่เลี้ยงหนังให้นะครับ"


    "นายก็ออกค่าเครื่องดื่มให้นี่ เจ๊ากัน"


    สึกิชิมะได้ยินอย่างนั้นก็อดหัวเราะเบา ๆ ไม่ได้ ทำเอาอุชิจิมะยกมือขึ้นเกาท้ายทอยทำตัวไม่ถูก


    "จริงสิ" อุชิจิมะล้วงเข้าไปในกระเป๋ากางเกงแล้วหยิบบางอย่างออกมาแล้วยื่นให้อีกฝ่าย


    มันคือกำไลผ้าสีเหลืองละมุน


    "ยื่นมือมาสิ" สึกิชิมะยื่นมือขวาออกไปแบบงง ๆ ส่วนอุชิจิมะก็จับข้อมือของอีกฝ่ายแล้วบรรจงสวมกำไลผ้าให้แล้วมัดให้เลยเรียบร้อย


    "นี่คือ.." เมื่อมัดเสร็จสึกิชิมะก็ชักข้อมือกลับมาจับดูแล้วถามอีกฝ่าย


    "ของขวัญไง" อุชิจิมะตอบด้วยสีหน้าเรียบนิ่ง


    "จริง ๆ ไม่ต้องลำบากก็ได้นะครับ"


    "ฉันอยากให้น่ะ รับไว้เถอะ"


    "ไม่รู้ว่านายชอบอะไรเลยเลือกซื้ออันที่ฉันชอบน่ะ ถ้าไม่ชอบก็..."


    "ขอบคุณนะครับ" สึกิชิมะยิ้มให้อย่างจริงใจเพื่อแสดงความขอบคุณ


    "อืม"


    "คุณอุชิจิมะกลับยังไงครับ"


    "ฉันมีรถน่ะ"


    "งั้นเหรอครับ ขับดี ๆ นะครับ ผมขอตัวก่อน" สึกิชิมะกล่าวลาเสร็จก็โค้งลาแล้วก้าวเดินออกไป


    "เดี๋ยว"


    "ครับ ?"


    "ให้ฉันไปส่งไหม"




    TBC ?






    --------------------------------------------------
    สวัสดีค่า ( ´ ▽ ` )ノ❤
    ลงต่อกันเลยจาก Meetฯ เพราะขี้เกียจรอลงทีละตอน ฮาา

    และลง 2 ที่คือ Minimore กับ Dek-D เหมือนเดิมค่ะ ฟฟฟฟฟฟฟฟ
    สะดวกที่ไหนก็อ่านที่นั่นโลดดด


    ถ้าอ่านแล้วรู้สึกสนุกสักนิดก็จะดีใจมาก ๆ เลยค่า



    #อุชิสึกกี้

    @Peerada323

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Sun Linght (@fb3278258469065)
รักคะเเต่งค่ะคือบับรักคู้นี้จากใจจริง!!!//ยื่นเเหวน