เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Fanfiction HaiKyuu!!หมูยิ้มยาก DaiyMizNight
Stickers [HQ!! อุชิสึกกี้]
  • Stickers
    Pair : Ushijima x Tsukishima
    By : หมูยิ้มยาก (DaiyMizNight)
    Warning : ต่อจาก Keep in Touch ค่าาา

    Spoil ss3 จ้าาาาาาาาาา


















    Stickers


















    หลังจากสึกิชิมะรับอุชิจิมะเป็น 'เพื่อน' ในไลน์ ก็ 2-3 เดือนได้แล้ว พวกเขาก็มีส่งข้อความคุยกันอยู่บ้าง ปกติสึกิชิมะไม่ใช่คนชอบคุยแชทกับคนอื่นเท่าไร ที่คุยด้วยบ่อยสุดก็มีแค่ยามากุจิ นอกนั้นนาน ๆ ทีเลยล่ะที่จะได้คุยแถบข้อความเลยมีแค่ของยามากุจิ ชมรม บ้าน และกลุ่มของคุโรโอะกับโบคุโตะที่ลากเขาเข้าทำไมก็ไม่รู้ ด้วยความที่ไม่ใช่คนชอบเข้าสังคมอะไรอยู่แล้วเลยไม่ได้ทุกข์ร้อน ตอนนี้ก็มีแถบข้อความจากอุชิจิมะนี่แหละที่เพิ่มเข้ามา


    การได้คุยกับอุชิจิมะทำให้สึกิชิมะได้ค้นพบอะไรหลาย ๆ อย่างที่ไม่คิดว่านี่จะเป็น 'อุชิจิมะ' คนนั้น คนที่มักจะทำหน้าเคร่งขรึมจริงจังสมเป็นกัปตันตลอด คนที่เสิร์ฟและตบลูกวอลเลย์รุนแรงและแม่นยำขนาดนั้น


    จะส่งสติกเกอร์รูปแบ๊ว ๆ มาให้เขา


    สึกิชิมะเผลอปล่อยก๊ากออกมาเสียงดังลั่นพลางนึกถึงหน้าคนที่จริงจังแล้วส่งสติกเกอร์น่ารักสุดยอดแบบนี้แล้วยิ่งหยุดหัวเราะไม่ได้กว่าเดิม ขำจนน้ำตาเล็ด 


    ดีว่าตอนนี้อยู่บ้านไม่งั้นคงได้อายคนอื่นแน่ที่จู่ ๆ ก็หัวเราะเป็นบ้าเป็นหลัง


    Tsukki.T-rex : คุณส่งสติกเกอร์แบบนี้เป็นด้วยเหรอครับ


    Ushijimaa : มันดูแปลกเหรอ


    มาก ๆ เลยครับพี่ครับ


    Tsukki.T-rex : ก็ค่อนข้าง สำหรับคุณน่ะนะ


    Ushijimaa : งั้นปกติเขาส่งสติกเกอร์แบบไหนกันเหรอ


    สึกิชิมะอ่านข้อความแล้วคิดเล่น ๆ ขึ้นมา 'หรือคุณอุชิจิมะจะไม่เคยคุยแชทงั้นเหรอ'


    Tsukki.T-rex : จริง ๆ จะส่งแบบไหนก็ได้แล้วแต่ชอบนั่นแหละครับ


    Tsukki.T-rex : ผมแค่คิดว่าคุณอุชิจิมะไม่น่าจะส่งอะไรน่ารักแบบนั้นมา


    Ushijimaa : ถ้าเป็นสึกิชิมะ เคย์ จะส่งแบบไหน


    สึกิชิมะแอบรู้สึกไม่ชินกับการถูกเรียกชื่อของตัวเองซะเต็มยศขนาดนี้เพราะก็ใช่ว่าจะมีบ่อย ๆ แต่ถูกเรียกจากอุชิจิมะก็คิดว่าสมกับเป็นเขาดี


    Tsukki.T-rex : ปกติผมไม่ค่อยส่งครับ แต่ก็มีบ้าง อย่างแบบนี้


    แล้วสึกิชิมะก็ส่งสติกเกอร์ไดโนเสาร์ตัวจ้อยท่าทางคูล ๆ ที่มีข้อความว่า 'สวัสดี' ไปให้


    Ushijimaa : อย่างนี้เอง


    Tsukki.T-rex : จริง ๆ ถ้าคุณไม่ชอบก็ไม่ต้องส่งก็ได้นะครับ


    Ushijimaa : ไม่เลย ฉันคิดว่าน่าสนุกดี


    สึกิชิมะเลิกคิ้ว อุชิจิมะหายไปนานเขาเลยกดออกจากไลน์แล้วไปเล่นเกมในมือถือแทน สักพักเสียงแจ้งเตือนข้อความก็ดังขึ้น แถบบนสุดของมือถือแสดงข้อความว่า


    Ushijimaa : ส่งสติกเกอร์


    สึกิชิมะกดเข้าไปเพื่อดูว่าอีกฝ่ายส่งสติกเกอร์แบบไหนมาอีก แต่ก็ต้องแปลกใจอีกครั้งเพราะมันคือตัวเดียวกันกับที่เขาส่งให้ดูเลย


    Tsukki.T-rex : คุณก็มีสติกเกอร์นี้เหรอครับ


    Ushijimaa : เปล่า พึ่งไปกดซื้อมาเมื่อสักครู่เอง


    สักครู่ ?


    สึกิชิมะหลุดขำกับคำสุภาพของอุชิจิมะอีกครั้ง


    Tsukki.T-rex : ไม่ต้องสุภาพมากก็ได้ครับ


    Ushijimaa : มันติดปากน่ะ พึ่งเคยเล่นเลยไม่รู้ต้องทำยังไงบ้าง


    จริงอย่างที่สึกิชิมะคิดซะด้วย


    Tsukki.T-rex : สติกเกอร์นี่ก็ไม่ต้องซื้อตามถ้าไม่ชอบนะครับ


    Ushijimaa : ไม่หรอก ฉันชอบ


    หืมม เป็นเรื่องแปลกใหม่ที่ค้นพบจากคน ๆ นี้อีกเรื่องแล้ว


    คุยกันต่อสักพักสึกิชิมะก็พึ่งรู้สึกตัวว่าเขาคุยกับอุชิจิมะเยอะมากอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ปกติเขาไม่ใช่คนที่คุยเยอะขนาดนี้มักเป็นฝ่ายอ่านข้อความมากกว่าพิมพ์เอง หรือเพราะว่าเขาเองก็สนใจอยากรู้เรื่องของอุชิจิมะเหมือนกัน


    บทสนทนาที่ผ่านมาของพวกเขาส่วนใหญ่มักจะเป็นการคุยสัพเพเหระเสียส่วนใหญ่มีบ้างที่สึกิชิมะจะขอคำปรึกษาเรื่องวอลเลย์หรือคุยกับเรื่องนี้ ส่วนใหญ่ฝ่ายที่เป็นคนทักมามักจะเป็นอุชิจิมะอีกด้วย นี่ก็ถือเป็นเรื่องแปลกใหม่อีกเรื่องที่ค้นพบของอุชิจิมะ ตัวสึกิชิมะเองก็ไม่รู้สึกรำคาญหรือขี้เกียจคุยอะไร มีบ้างที่อ่านแล้วไม่ตอบหรือส่งสติกเกอร์ไปแทนเพราะกำลังทำอย่างอื่น แต่ส่วนมากพอเห็นข้อความจากคน ๆ นั้นเขาจะกดพิมพ์ตอบตลอด สึกิชิมะก็แปลกใจตัวเองเหมือนกัน


    วันนี้พวกเขาก็คุยกันเรื่องวอลเลย์บอล


    Ushijimaa : ใกล้จะถึงวันแข่งฮารุโคแล้วสินะ


    Tsukki.T-rex : ใช่ครับ


    Ushijimaa : เตรียมตัวกันขนาดไหนแล้วล่ะ


    Tsukki.T-rex : ซ้อมหนักเหมือนกันครับ เดี๋ยวน่าจะต้องเข้าค่ายฝึกอีกมั้ง


    Ushijimaa : อย่าทำให้เสียชื่อที่ชนะชิราโทริซาวะเชียวล่ะ


    Ushijimaa : ส่งสติกเกอร์


    อุชิจิมะส่งสติกเกอร์ไดโนเสาร์ยืนเกาะอกชี้หน้า ให้เข้ากับข้อความที่ตนส่งไป


    Tsukki.T-rex : ไม่รับประกันผลที่จะเกิดครับ


    Ushijimaa : พยายามเข้าล่ะ



    'พยายามเข้าล่ะ'



    สึกิชิมะเมื่ออ่านข้อความนี้ก็รู้สึกดีแปลก ๆ เขายกยิ้มน้อย ๆ อย่างไม่รู้ตัว


    Tsukki.T-rex : ขอบคุณครับ


    สึกิชิมะส่งสติกเกอร์ไดโนเสาร์โค้งขอบคุณให้อีกฝ่าย อุชิจิมะก็ส่งกลับเป็นไดโนเสาร์ยืนยกนิ้วใส่ข้อความ 'ดีมาก' กลับมาให้


    Tsukki.T-rex : ฮะๆๆๆๆๆ


    Ushijimaa : ตลกอะไรงั้นเหรอ


    Tsukki.T-rex : ก็สติกเกอร์ที่คุณส่งมันเข้ากับที่ผมส่งให้เลยนี่ครับ 5555


    Ushijimaa : งั้นเหรอ


    Tsukki.T-rex : อ้ะ ไม่ชอบเหรอครับ


    Ushijimaa : เปล่า แค่คิดว่านายนี่ก็หัวเราะเป็นด้วย


    สึกิชิมะหุบยิ้มลง


    Tsukki.T-rex : หมายความว่าไงครับ


    Ushijimaa : ก็นึกว่านายจะเป็นคนจริงจังตลอดเวลาอะไรพวกนั้น


    Tsukki.T-rex : ผมก็คนนะครับ


    Ushijimaa : งั้นเหรอ ขอโทษนะที่คิดแบบนั้น


    อุชิจิมะส่งสติกเกอร์ไดโนเสาร์ก้มหัวขอโทษอย่างน่าสงสารทำให้สึกิชิมะกลับมายิ้มอีกครั้ง


    Tsukki.T-rex : ก็ไม่ได้โกรธอะไรนี่ครับ ไม่เห็นต้องขอโทษ


    Ushijimaa : ไม่หรอก นายโกรธ


    Tsukki.T-rex : เปล่าสักหน่อย


    Ushijimaa : โกรธสิ


    Tsukki.T-rex : ไม่โกรธครับ


    Tsukki.T-rex : แต่ย้ำแบบนี้ก็จะโกรธจริง ๆ แล้วนะครับ


    Ushijimaa : โทษที


    จริง ๆ สึกิชิมะไม่ได้จะโกรธจริงอย่างที่พิมพ์หรอก ลองพิมพ์แหย่เล่นดูเพราะอยากรู้ว่าอีกฝ่ายจะตอบกลับยังไงเท่านั้น แต่ก็ผิดจากที่คาดไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะรู้สึกผิดเลยพลอยทำให้สึกิชิมะรู้สึกขึ้นมาเสียเอง


    Tsukki.T-rex : ช่างมันเถอะครับ


    Ushijimaa : นี่


    Ushijimaa : ถ้าจะแข่งซ้อมล่ะก็ลองมาซ้อมกับชิราโทริซาวะดูไหม


    สึกิชิมะเลิกคิ้วแปลกใจรอบที่ล้านกับข้อความที่ไม่คิดว่าจะมาจากอุชิจิมะ เขาไม่คิดว่าอุชิจิมะจะเป็นคนชวนเองแบบนี้


    Tsukki.T-rex : ทำไมถึงชวนเหรอครับ


    Ushijimaa : พวกในทีมเขาอยากแก้มือ ถ้าไม่ได้แข่งกันอีกนานก็ขอแก้มือด้วยแข่งซ้อมนี่ล่ะ ไม่งั้นมันไม่สงบใจ เห็นพูดกันว่างั้น


    Ushijimaa : พอรู้ว่าฉันรู้จักกับสึกิชิมะ เคย์ คนในทีมคาราสึโนะ พวกนั้นก็คะยั้นคะยอให้ฉันชวนน่ะ


    Tsukki.T-rex : แต่มันต้องขออนุญาตเยอะอยู่หรือเปล่าครับ ถ้าผมจำไม่ผิด


    Ushijimaa : ถ้าเรื่องขอโคชหรือครูที่ปรึกษาล่ะก็ตอนนี้ก็ไม่เห็นว่าอะไรนะ


    Tsukki.T-rex : ถ้าเอาไปบอกพวกในทีมว่ากัปตันชิราโทริซาวะชวนแข่งซ้อมคงดีใจจนน่าหนวกหูแน่ ๆ


    Ushijimaa : จะมาเหรอ


    Tsukki.T-rex : คงต้องไปคุยกับครูทางผมก่อนน่ะครับ


    Ushijimaa : งั้นเหรอ


    Ushijimaa : อีกอย่าง



    อุชิจิมะเว้นระยะการส่งไปนานทีเดียว นานจนสึกิชิมะสงสัยว่าเป็นอะไรหรือเปล่า พอคิดได้แบบนั้นก็ต้องนึกสงสัยตัวเองอีกว่าทำไมต้องสงสัยด้วยว่าอุชิจิมะหายไปไหน เขาอาจจะติดธุระกระทันหันก็ได้ หรือเพราะกำลังคุยเรื่องแข่งซ้อมกับทีมในตำนานที่คงไม่มีโอกาสได้แข่งซ้อมด้วยง่าย ๆ เลยรู้สึกอยากรู้อยากเห็นเป็นพิเศษ สึกิชิมะตัดสิ้นใจคิดแบบนั้น




    ฝึบ ~


    เสียงข้อความที่ถูกส่งมาใหม่ดังขึ้น พร้อมกับดวงตาที่เบิกกว้างและยกมือขึ้นมาปิดตามนิสัยที่ 'ทำตัวไม่ถูก' ของตัวเอง


    Ushijimaa : ฉันอยากเจอนาย สึกิชิมะ เคย์







    TBC ?











    --------------------------------------------------
    สวัสดีค่า ( ´ ▽ ` )ノ❤
    งอกอย่างต่อเนื่อง ไฟแรงมากค่ะ ฟฟฟฟฟฟฟฟ

    ไม่ได้ตั้งใจว่าจะแต่งยาวเพราะเป็นโรคจิตอย่างนึง พอทำเป็นเรื่องยาวแล้วไปไม่รอด ฟฟฟ เลยขอให้นางเป็นช็อตฟิคสั้น ๆ ที่ต่อกันดีกว่า //อ่าว ฮาาา



    ถ้าอ่านแล้วรู้สึกสนุกสักนิดก็จะดีใจมากค่าา




    #อุชิสึกกี้









เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Mai Seeu (@fb1810810172315)
ที่ชวนไปซ้อมคืออยากเจอใช่มั๊ยพี่แกกำลังวางกำดับน้องแว่นนี่นา > <
Nisreen Dororo (@fb2465350950459)
ชอบมากค่ะะ