เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
สัปดาห์แห่งนรก凤影
Tuesday 27 October 2020
  • - ขอบคุณที่อย่างน้อยวันนี้ก็มีอะไรให้รู้สึกภาคภูมิใจ -


    ตอนนี้เป็นเวลาประมาณหกโมงสี่สิบนิดๆ ฉันพึ่งกลับถึงบ้านเอง วันนี้ไม่ได้แย่เท่าไหร่ แค่รู้สึกเหนื่อยมากๆ อยากจะอาบน้แล้วเข้านอนเดี๋ยวนี้ แต่พรุ่งนี้ยังมีสอบเขียนตามคำบอกภาษาจีนอยู่

    วันนี้สอบเเปลคำศัพท์HSK ได้คะแนนเต็มด้วย ดีใจมากๆค่ะ

    สอบเขียนเรียงความภาษาจีน ฉันเขียนได้ยี่สิบบรรทัดจากที่ครุกำหนดให้สิบบรรทัดขึ้นไป ภูมิใจในตัวเองมากๆค่ะ (ครูให้เตรียมเรียงความมาล่วงหน้าแล้วมานั่งเขียนโดยไม่ดูอะไรเลยค่ะ แหะ มันยากพอตัวเลยนะคะ เพราะต้องจำคำศัพท์ให้แม่น)

    เฮ่อ เหนื่อยจนไม่รู้จะเขียนอะไรเลยค่ะ แต่วันนี้เรารู้สึกดีที่ทำวิชาภาษาจีนได้ดี มันเป็นสิ่งที่ฉันโฟกัสมากๆค่ะ ฉันอยากจะเรียนภาษาให้เยอะๆ เพราะว่าอยากอ่านหนังสือของภาษานั้นๆได้และดูหนังด้วยค่ะ 

    วันนี้ไม่มีอะไรมากเลย กินของหวานมากกว่าปกติ รู้สึกเหงาหงอยเล็กน้อย ฉันรู้ดีว่าเป็นช่วงที่ใกล้วันประจำเดือนจะมา แค่คิดก็หมดแรง วันที่ปวดท้องหนักๆและต้องถ่อสังขารมาเรียน ฉันต้องเก่งและเข้มแข็งขนาดไหนถึงจะสามารถทนแบบนี้ได้ทุกเดือนตลอด ฉันรักตัวเองมากค่ะ

    ช่วงเย็นๆมีซ้อมลีลาศเพื่อแสดงในวันกีฬาสีของโรงเรียนด้วย ลีลาศสำหรับฉันมันยากแต่ก็สนุกสุดๆไปเลยค่ะ ครูก็สอนอย่างใจเย็นและคอยชมว่าฉันทำได้ดีเสมอเลยค่ะ

    แต่ว่าฉันรู้สึกอึดอัดนิดหน่อยเพราะครูสอนเป็นผู้ชาย ครูเข้ามาเป็นคูสอนเต้นและจัดท่าทางให้บ้างในบางที ในระหว่างที่ครูพูดสอนไปด้วย น้ำลายครูก็กระเด็นเกือบจะเข้าตา อ๊า รู้สึกแย่

    ฉันหวังว่าครูพละที่เป็นผู้หญิงจะมีากกว่านี้ เพราะฉันรู้สึกอึดอัดกับครูผู้ชายมากๆเลย

    ฉันก็อยากจะบอกไว้ว่าฉันเป็นไบเซ็กชวลค่ะ และค่อนข้างเอียงไปทางผู้หญิงอยู่บ้าง ฉันเคยคุยกับคนที่เป็นผู้ชายนะคะ แต่สุดท้ายฉันก็ได้รับความเสียใจกลับมา มันแย่มากๆเลย แต่นั่นไม่ใช่จุดเปลี่ยนที่ทำให้ฉันหันมาชอบผู้หญิงหรอกนะคะ  ฉันเล่นบอทค่ะ บอทแบบโรลเพลย์ศิลปินน่ะ เล่นครั้งแรกในเฟซบุค ตอนมอต้นค่ะ เล่นทั้งๆที่รู้ว่าคนเล่นส่วนมากเป็นผู้หญิงนั่นแหละ แต่ฉันไม่ซีเรียซเพราะเราคุยกับเขาที่กำลังโรลเพลย์ มันสนุกมากๆและมีความรู้สึกจริงปนอยู่ด้วยบ้างก็มี เพราะว่ามันคุยกันนี่เนอะ ตอนนั้นฉันไม่ได้คิดว่าตัวเองจะชอบผู้หญิงได้ค่ะ ตอนนั้นรู้สึกอึ๋ยๆกับญ-ญด้วยซ้ำทั้งๆที่ตอนนั้นฉันเป็นสาววายด้วยค่ะ

    พอมอปลายเริ่มกลับมาเล่นบอทจริงจัง ก็เล่นบอทในไอจีและทวิตเตอร์ค่ะ ฉันเคยมีแฟนในบอทไอจีด้วยนะคะ รวมๆแล้วตั้งสามคนแหน่ะ แต่ถือว่าน้อยกว่าเพื่อนคนอื่นๆที่เล่นด้วยกันอยู่ดี ฉันเป็นคนที่จะไม่คุยกับใครเลยถ้าตัวเองยังมูฟออนจากรักเก่าไม่ได้ค่ะ เพราะไม่อยากให้คนที่เข้ามาต้องมารับผิดชอบความรู้สึกของฉัน

    ฮือ แต่ฉันไม่มีคนคุยมาจะปีนึงแล้วค่ะ อกหักทีนึงมันเจ็บมากๆเลย 

    เพราะว่าฉันเสียใจจากการเลิกกับคนในบอทมันทำให้ฉันตระหนักกับตัวเองได้ว่าฉันก็ชอบผู้หญิงได้ ใช่แล้วที่เราคุยกันเพราะอิมเมจ อย่างเช่นบอทจอห์นนี่เอ็นซีทีแบบฉัน จะรู้สึกอยากคุยเป็นพิเศษถ้าได้คุยกับบอทแจฮยอนเอ็นซีทีอะไรประมาณนี้ คิก 

    นั่นแหละค่ะ พอได้คุยกันแล้วเราก็จะเริ่มไม่สนอิมเมจและสนใจที่ตัวตนของคนๆนั้นมากกว่า มันก็เลยทำให้เป็นความสัมพันธ์ที่น่าจะเรียลพอตัวนะคะสำหรับเรา แต่ก็นั่นแหละค่ะ แสดงความรักกันผ่านตัวอักษรมันอาจจะไม่จริงใจเท่าคุยแบบได้ยินเสียงหรือนัดเจอกัน ซึ่งเราก็ไม่เคยคอลหรือนัดเจอใคร มันก็เลยทำให้ความสัมพันธ์มันออกจะฉาบฉวย ไม่เรียลสักเท่าไหร่ เพราะอยู่หลังแป้นพิมพ์แบบนี้เราจะพิมพ์อะไรก็ได้นี่เนอะ

     จบเรื่องความรักแบบเด็กๆ เพราะฉันยังไม่เคยมีแฟนจริงๆในชีวิตเลยค่ะ ฉันค่อนข้างจะอินโทรเวิร์ต อยู่แต่ในบ้านและไม่ค่อยคุยกับใคร ก็เลยชวนใครคุยไม่เก่ง

    อืม ฉันมีบางอย่างที่กังวลด้วยค่ะ เกี่ยวกับรูปร่างหน้าตาและสีผิวของตัวเอง

    ว้าว ระหว่างที่พิมพ์อยู่ มีฝนตกปรอยๆด้วยค่ะ บรรยากาศดีเชียว 

    ขอบคุณที่รับฟังนะคะ จะไปทำการบ้านและเตรียมสอบแล้วล่ะค่ะ ขอให้พรุ่งนี้เป็นวันที่ดีนะ




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in