เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดาวสีม่วงพระจันทร์สีชมพูNisRinethelilaCs
02 ตื่นตี4มาทำอะไร?
  • 4:10`
       จนตอนนี้ก็ยังไม่เข้าใจตัวเองเท่าไหร่ ว่าตั้งนาฬิกาปลุกตอนเวลาตีสี่เพื่ออะไรกันแน่5555 
    ที่รู้คือดีใจมากที่ทำสำเร็จ นานแค่ไหนแล้วที่ไม่มีเป้าหมายในการทำอะไรสักอย่าง ถึงจะเป็นแค่การตื่นตีสี่ที่อาจดูไม่น่าตื่นเต้นหรือยิ่งใหญอะไรก็เถอะ แต่ก็เป็นความสำเร็จเล็กๆที่น่าพอใจไม่น้อยเลยนะ

    4:28` 
      อาจจะฟังดูประหลาดไปหน่อย แต่เป้าหมายคือตื่นตีสี่แค่นั้นจริงๆ เพราะงั้นปัญหาต่อมาก็คือ “ตื่นมาทำอะไร” นั่นสิตื่นมาทำอะไรในช่วงเวลาที่เงียบเหงาขนาดนี้กันนะ ก็เลยเริ่มจากเช็คมือถือและค้นพบว่ามีคนที่ยังไม่นอนอยู่ด้วยแฮะ ไม่ง่วงกันรึไงเนี่ย หลังจากนั้นก็เลยไปอาบน้ำแปรงฟันพร้อมกับเปิดเพลงไปด้วย เพลงดังกว่าทุกทีเลยแฮะทั้งที่เปิดแค่สองขีดของระดับเสียง เป็นเพราะโลกมันเงียบรึป่าวนะ
      หลังจากจัดการตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็เลยนั่ง นั่งเฉยๆอยู่สักพักนึงเลยอะ5555 เลยจบที่การเขียนบทความนี้ที่ก็คิดไม่ออกว่าจะจบยังไง แต่จริงๆจะจบเลยก็ได้แฮะไม่มีอะไรให้เขียนแล้วนี่นา แต่ถ้าจบตอนนี้ก็จะไม่มีอะไรทำอะ แล้วพรุ่งนี้จะทำอะไรต่อดี ตื่นตีสาม? ตื่นมาบอกฝันดีคนที่ยังไม่นอน? ลองตื่นสายๆบ้าง? หรือตื่นมาทำการบ้านดี? ไม่รู้สิไว้ค่อยคิดคืนนี้ก่อนนอนละกัน

     5:12`
    ตี5แล้วอะ ง่วงเหมือนกันนะเนี่ย

     5:14`
    ยังไงต่อดี ไม่มีอะไรจะเขียนแล้ว
    สรุปตื่นตี4มาทำไมก็ยังไม่รู้ แต่ก็ถือเป็นการเริ่มต้นวันที่ดีนะ
    ตื่นเข้าๆก็ชิลดี เหมือนทั้งโลกกำลังหลับมีแค่เราที่ตื่นอยู่ เว่อร์ไปหน่อยแต่ก็ประมาณนั้นแหละ
    โลกเคยเงียบขนาดนี้ด้วยหรอ แต่ไม่ค่อยเหงาแฮะ
    สงบดีเนอะ ไม่ได้อยู่คนเดียวแบบนี้มานานขนาดไหนแล้วนะ5555

    5:19`
    ไปละ

    ไปทำอะไรต่อดี…

     

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in