เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My PortfolioBelle Kulmanachaya
รวมรายการฟังเพลิน สำหรับตอนทำงาน
  • ในวันที่ต้องอยู่กับหน้าจอทั้งวันแบบนี้ จะให้ฟังเพลงวนไปทั้งเพลย์ลิสต์ก็ชักจะเบื่อบวกความง่วงเป็นของแถมแล้วสิ อย่างนี้งานจ๋าเมื่อไหร่นายจะหมดล่ะ นี่เลย!!  เราได้รวบรวมรายการไว้ฟังแก้ง่วงตอนอยู่หน้าคอมนานๆมาให้แล้ว เอาไว้เปลี่ยนกับเพลงที่ฟังอยู่รับรองการทำงานของคุณจะมีสีสันทำงานคล่องขึ้นแน่นอน 
    ไปดูกันเลยยย 




  • The Ghost Radio  

     คงไม่มีชาวหน้าคอมคนไหนไม่เคยลองฟังรายการนี้อย่างแน่นอนเพราะเมื่อไรที่เปิดฟังตาที่ดูเหมือนจะหย่อนลงยามบ่ายก็สะดุ้งตื่นพร้อมทำงานต่อได้ในทันทีกับเรื่องราวสยองขวัญที่ทำให้ใจโครมครามแต่ไม่ใช่เพราะหนุ่มที่ไหนนะจ๊ะเป็นความผวาของเรื่องพี่เขาจริง ๆ แต่ละเรื่องนี่ขอแนะนำเลยเป็นยาชั้นดีของทำคนงานเลย

  •  

    จันทร์ Shock โลก  

    รายการสายโปกฮาตามฉบับความเกรียนของพี่โอ๊ตปราโมทย์ ร่วมทัพกับดีเจอาร์ต พิธีกรคู่หูที่พร้อมมาเรียกเสียงหัวเราะให้กับการทำงานสุดเคร่งเครียดของเราถึงแม้งานจะเยอะแต่เจอมุกพี่ๆเขาไปรับรองทำงานลืมเวลาแน่นอน!!!


  •  

    พุธทอล์ค พุธ โทร 

    ชีวิตจริง ยิ่งกว่านิยาย คงเคยได้ยินคำนี้กันมาบ้างใช่ไหมเพราะเมื่อคุณเปิดรายการนี้บอกเลยว่าคุณจะต้องเอามือทาบอกพร้อมอุทานว่า อย่างนี้ก็มีเหรอ!! แน่นอนในรายการจะให้ผู้ฟังได้โทรมาเล่าปัญหาของตนเองจากเรื่องเล็กไปจนถึงเรื่องใหญ่บอกเลยว่าฟังเพลินมากทำงานไปฟังไปบวกกับทั้งมุกตลกและวิธีการแก้ปัญหาดีๆของพิธีกร ได้ทั้งข้อคิดการใช้ชีวิตดี ๆได้ทั้งงานเสร็จ ฟินลืมค่ะแบบนี้ 



  • ใต้โต๊ะทำงาน

    รายการที่จะพาสาว ๆอาชีพต่างๆมาบอกเล่าถึงการทำงานให้ฟังแบบสุดฮา มีทั้งมุกจีบสาวของพิธีกรอย่างพี่เผือกพี่อาร์ต พี่โบว์ เรียกว่าฟังสาวๆเล่าไป ฟังพี่ๆเขาจีบสาวไปด้วย สนุกเพลินแถมได้รู้เรื่องอาชีพอื่น ๆที่เราอาจไม่เคยรู้มาอีกด้วยเป็นอีกรายการที่ควรมีไว้ในลิสต์ยามบ่ายเลยล่

  • Club Friday

    ถ้าในลิสต์ไม่มีรายการนี้คงมีหลายคนแอบบ่นแน่นอนเพราะถือว่าเป็นรายการบุกเบิกแรกๆของประเทศไทยเลยก็ว่าได้ว่าด้วยเรื่องราวความรักหลากหลายรูปแบบที่พร้อมจะมาแลกเปลี่ยนกันฟังไปกับเราใครชอบฟังมุมมองความรักด้วยเสียงสบายๆของพิธีกรแบบ พี่อ้อย พี่ฉอด เสียงนุ่ม ๆลื่นๆแล้วล่ะก็นี่ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจเลยนะคะ ฟังเคลิ้มทำงานเพลินสุดๆ

  • Podcasts (พ็อดคาสท์)  

    เชื่อว่าหลายๆคนอาจทั้งคุ้นหูมาบ้างหรือไม่เลยก็ได้แต่นี่เป็นแอปพลิเคชันที่ติดมากับiPhone iPad เป็นเหมือนช่องวิทยุส่วนตัวของเราสามารถรับชมรับฟังในตอนไหนก็ได้มีให้เลือกฟังมากมาย ทั้งรายการด้านการศึกษา การให้แรงบันดาลใจ การฝึกภาษาหรือไลฟ์สไตล์ และเราเองก็สามารถที่จะทำ Podcasts ของเราเองเหมือนช่องChannel ในยูทูป หรืออาจจะง่ายกว่าด้วยซ้ำเพราะแค่อัดเสียงก็สามารถทำได้แล้วและในยุคปัจจุบันนี้ก็มีหลาย ๆคนเริ่มหันมาทำ Podcasts กันมากขึ้นทำให้ช่องทางในการฟังก็หลากหลายตามไปด้วยใครยังไม่เคยลองฟัง รีบเข้าแอปในโทรศัพท์ของคุณ เท่านั้น หรือโหลด iTunes ไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณแค่นี้ วันทำงานที่น่าเบื่อของคุณก็จะมีอะไรใหม่ๆน่าสนใจมาฟังคลอไปด้วยแล้ว

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in