เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Where is the target of Kanak?(18+)คุกกี้คามุอิ
Drama
  • "พันหกค่ะ"

     

    เสียงผู้หญิงเชียร์แขกบอกค่าบริการที่คานัคเลือกคนในตู้แล้วคานัคก็ควงสาวบริการไปด้วยกัน เด็กเสิร์ฟคนหนึ่งถามเขาว่า รับน้ำอะไรดีคะ

     

    มีเกร็ดความรู้ว่าน้ำที่ขายในอาบ อบ นวดนั้นมันมีราคาสูงกว่าปกติ หรือมันเป็นเฉพาะบางที่น่ะหรือ

     

    คานัคบอกเด็กเสิร์ฟว่าตนขอเบียร์ลีโอขวดหนึ่งก็จ่ายหนึ่งร้อยเลย รู้สึกราคาต่างจากข้างนอกมาก และออกค่าน้ำส้มให้สาวบริการด้วย

     

    ณ ห้องของร้าน เขาจะได้สนองตัณหาที่เขามี คราวนี้เป็นความสุขหรือเปล่านะ หรือว่า ...  อะไรอีกนะ อาการนี้มันเป็นทุกครั้งที่จะมีคู่นอน

     

    "คานัคเป็นคนชอบเที่ยวเหรอคะ แล้วเรื่องแฟนเป็นยังไงคะ"

     

    ดูท่าทางสาวบริการจะมองคานัคอย่างสนใจ อยากลองถามเรื่องส่วนตัวไว้คุยกันสองต่อสอง ในความรู้สึกของหล่อนน่าจะมีความต้องการอย่างมากกับการจะทำตัวเขา จริงๆหล่อนจะให้เขาทำให้ตัวเองฝ่ายเดียวดูจะไม่ใช่หน้าที่บริการสักเท่าไหร่ งานบริการหลักๆจะรับฟังความคิดเห็นลูกค้าพอสมควร

     

    "ไม่น่าจะมีแฟนน่ะ ยังดูท่าว่าจะไม่มีใครมาคบกับคนแบบนี้ง่ายๆ จริงๆถ้ามีแฟนก็ลำบากยุ่งยากเหมือนกัน ไหนจะมีนิสัยแบบนี้ อยากทำตามใจก่อน ถ้าชีวิตแบบนี้มีแฟน แฟนหวงก็ไม่เป็นอิสระจะมาเที่ยว หรือยิ่งมีสาวธรรมดาเข้ามาให้เยอะ มันสมใจคนหื่นแต่คนที่รักเราจะคิดอย่างไรบ้าง นี่มันก็น่าคิด"

     

    "ออ ค่ะ ก็ให้คานัคสนุกกับเรื่องเที่ยว จริงๆ ชีวิตสาวบริการมีความรักได้เหมือนกัน"

     

    หล่อนก็อาจจะเป็นแค่สาวทั่วไป ในการทำงานนั้นคานัคคุยไปมา สาวคนนี้ให้ข้อมูลงว่าสาวบริการมีทั้งคนที่เคยมีแฟนแล้วเลิก บางคนก็มีลูกมีเต้า แต่สามีก็ยอมรับ ถ้าจะทำงานนี้ส่วนมากเป็นช่วงที่เลิกรากันไปแล้ว  จริงๆ คนมีคู่่ในหนังสืออิโรติคบอกว่า ฝ่ายชายมาเที่ยวแบบนี้ก็มีโอกาสเจอคู่ตัวเองทำหน้าที่บริการทางนี้ ก็ต้องมีการจัดการของทางร้าน ส่วนมากสาวบริการก็ไม่ทำให้คู่ตัวเองมาพบเจอ ถ้าไม่ได้เป็นการยอมรับกันจะเป็นเรื่องเป็นราวชวนทะเลาะเบาะแว้ง มองหน้าไม่ติดกัน เหมือนจับผิดด้านเรื่องความสุขส่วนตัว เอาความสุขมาทะเลาะให้ทุกข์เสียงั้นเชียว

     

    "การทำงานนี้ เขามีเส้นทางเป็นอย่างไรมาน่ะ"

     

    "เกิดในประเทศใกล้เคียงก็มีค่ะ หนูเองทางบ้านมีฐานะยากจน แต่เนื่องด้วยตัวเองมีความสวยงามถึงมาเป็นสาวบริการ ไม่เจอทางเลือก หรือเลือกไม่ได้แล้วค่ะ บางคนมีการศึกษาอยากทำเรื่องสนุกและได้เงินก็มีส่วนน้อยค่ะ"

     

    สองฝ่ายต่างคุยกันไป ถึงเวลาถอดเสื้อผ้ากันและกัน ทุกครั้งฝ่ายหญิงก็ชอบพอใจในตัวคานัค แต่คานัคก็เหมือนอยากรู้ความหมายของมัน ความชอบความพอใจแต่ไหงมันเป็นคนไม่มีใครรัก ก็มันอาภัพรักหนินะ สาวบริการต่างมีความรักก็มีกันบ้าง คานัคก็มองมันไปวิจารณ์ชีวิตเหล่านี้ในใจว่าหลายคนเคยมีรักที่เลิกราไปก่อนแล้ว คานัคจะมีคนเข้ามาแล้วเลิกราด้วยไหม

     

    "จะบอกปัญหาให่ฟังนะ ว่าตอนพี่อยู่คนเดียว เป็นไอ้หื่นที่ใช้เวลาสั้นๆ แต่ตอนมีผู้หญิงกลับเป็นอีกอย่าง เกินสิบนาทีก็ไมบรรลุเป้าหมาย "

     

    "แล้วตอนท้ายสุดคานัคขอทำอย่างไรคะ"

     

    คานัคบอกว่า สิ่งที่เป็นผู้หญิงต่างๆไม่่ใช่ทางเลย ต้องมือน้อยๆของตัวเองที่ได้มาแต่เกิดควบคุมไปถึงเป้าหมาย ในยามมีผู้หญิงมือน้อยๆยังลำบากต่อสมรรถภาพ เหมือนสมรรถภาพมันเสื่อมลงแล้ว จริงๆเพราะซองบุหรี่ก็มีบอกว่าสูบแล้วเสื่อมก็ไม่เหมือนคำตอบของคานัคในเวลาอยู่ตัวคนเดียว  หล่อนก็เหมือนจะบอกได้ว่า คานัคชินกับมือมากกว่าผู้หญิง ปริศนามันไม่น่าจะเป็นการชินที่มือนะ  หรือว่าคานัคมันไม่ได้กระทำให้นานใช้เวลาดู มันกลับเหนื่อยเร็วอีกตังหาก ก็ปอดที่ไม่ดีจากบุหรี่อีกด้วย

     

    "ได้เวลาล่ะ เดี๋ยวหนูจะสวมแล้วใช้ปากนะคะ"

     

    "อยากค้นพบหนทาง"

     

    คานัคถามอะไรที่ข้องใจมานาน ว่าจะทำอย่างไรได้บ้างให้มันหื่นในเวลานี้ง่ายๆ

     

    "อยากทำอะไรคะ?"

     

    "ลองจูบกันได้ไหม"

     

    ประสบการณ์แรกของคานัคมันเริ่มที่เก้าขวบ และพอจะรู้ว่าก่อนมีประสบการณ์เรื่องการมีคู่นอนเขาก็เกิดการกระตุ้นได้จากการจูบ เขาคิดว่าเรื่องชีวิตสัมพันธ์ที่ดูจืดชืดนี้จะเปลี่ยนไปมีแรงกระตุ้นได้

     

    "เสียดาย กฎของพวกเราเป็นกฎกัน มันอันตราย ทางที่ดีพี่คานัคต้องหาแฟนแล้วล่ะ"

     

    "แฟนงั้นเหรอ?"

     

    ตอนนี้คานัคนอนหงายอยู่กับการแข็งและอ่อนของปากที่ช่วยทำการสัมผัส ถูกวิจารณ์เรื่องใหญ่หรือเล็กไม่สำคัญ เหมือนคานัคอยากให้ตัวเองสมใจก็พอ ตอนนี้อาการห่าเหวอะไรที่เป็นปัญหา มันถึงได้หดตัวลงรหว่างมันได้รับการสัมผัสในปาก

     

    "เอาล่ะค่ะ หนูจะเริ่มลุยนะ"

     

    ก็ให้ฝ่ายสาวกระทำ ฝ่ายสาวบรรลุไปก่อนภายในเวลารวดเร็ว คานัคก็มองเธอแบบว่า.... อีนี่มันไม่ต่างจากตัวเขาเท่าไหร่เลย แต่ดูแล้วไม่ได้โรคจิตคลั่งเซ็กส์ขนาดหนัก

     

    ออ ความรู้ของภาษา คำเหล่านี้คานัคใช้ร่วมกันแต่มันผิด มันไม่เหมือนกัน เช่น

     

    ลามก ไม่เหมือน คลั่งเซ็กส์

     

    ลามกจะอธิบายอย่างไร ยกตัวอย่างเช่น ซาเอบะ เรียว ตัวเอกการ์ตูนเก่าๆเรื่อง city hunter ลามกนั้นเป็นความรู้สึกที่อยากทำอะไรเพศตรงข้าม และเป็นทางที่จะนำเพศตรงข้ามเข้าไปสู่การตอบสนองที่สูงขึ้นไป คาโอริจึงต้องใช้ค้อนใหญ่ๆทุบ หุหุ 

     

    แต่ช่วงที่เกาหลีฟีเวอร์ในโลก city hunter เป็นชื่อหนังละครเรื่องหนึ่งของเกาหลี แต่นิสัยตัวละครมันจะเหมือนซาเอะบะ เรียวหรือเปล่า ผู้เขียนก็ไม่เคยดูมาก่อน

     

    "แล้วคานัคจะมีเงินอีกครั้งเมื่อไหร่ล่ะ "

     

    "เดี๋ยวก็มี แต่เราเลือกคนใหม่ๆไปเรื่อย"

     

    "โอเคค่ะ ตอนนี้เวลาได้เวลาลงกันแล้ว หนูจะกลับเข้าไปในตู้รองานค่ะ"

     

    เปิดประตูออก ลงมาชั้นล่าง เด็กเสิร์ฟสาวกล่าวขอบคุณเรื่องบริการแล้วหันหลังจะไป มือค่านัคมุ่งเข้าไปที่สะโพกเด็กเสิร์ฟแต่ไม่โดน เพราะหล่อนเหลือบมาพอดี

     

    "อ๊ะ อ๊ะ คานัคเดี๋ยวเถอะๆ ^^"

     

    เด็กเสิร์ฟบอกถามคานัคจะทำอะไร คานัคก็บอกออกไปอย่างแก้ตัวว่า

     

    "อะไรหรอ ไม่รู้ตัวเลยอะ"

     

    "เห็นๆอยู่นะ คานัคนี่"

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in