เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Where is the target of Kanak?(18+)คุกกี้คามุอิ
จะเข้าให้ถึงแก่นนิยาม
  • คานัคมาเข้าห้องสมุด แหล่งรวมสาระความรู้ประจำอำเภอที่เขาอยู่ วันนี้จึงพกแว่นสายตามาส่องหนังสือที่เขาต้องการอ่าน ชีวิตที่ผ่านประสบการณ์นั้น นับว่าเขาเสียให้คนที่สัมพันธ์คนที่สอง เพราะคนที่สองเข้ากับเขา แต่ดันเป็นผู้หญิงบริการ

     

    ห้องสมุดเงียบสงบ เขาชอบเพราะมันเป็นห้องที่เป็น jazz style เพลงคลาสสิคที่ห้องสมุดเปิดเพลงเปียโนที่ cover เพลงดังมีชื่อเสียงคลอเบาๆ เหมาะกับยามอ่านหนังสือในนี้

     

    เมื่อความอยากรู้ อยากสงสัย sex นั้นจะนิยามให้เขาเข้าใจอย่างไร เขาก็ไปค้นหาแนวความคิดต่างๆ

     

    เขาคิดว่า ความรู้ นิยาม ที่มากมาย จะทำให้เขาสามารถเขียนหนังสือนิยายประโลมโลกได้สักเล่ม เอานิยายขายเลี้ยงชีพ แลัวเอาเงินมาซื้อข้าวกิน แต่เขาก็หมกมุ่นมากเกินอยู่แล้ว ก็เอาเงินมาเที่ยว แน่นอนทีเดียวคนอย่างมันก็แบบนี้แหละ

     

    เมื่อหาหนังสือมาสักสามสี่เล่ม ก็เดินเข้าหามุมหนึ่งที่พอจะเปิดหนังสืออ่านเงียบๆ เขาก็ง่วงนอนแล้วนอนฟุบหน้าใส่หนังสือ เสียงกรนดังจนบรรณารักษ์มีคนไปฟ้องว่าคานัคส่งเสียงรบกวนให้มาปลุกมันหน่อย คานัคก็โดนมือสะกิดหลัง หน้าเงยขึ้นมาสะลึมสะลือ โชคดีของคานัคที่่ห้องสมุดมีตู้หยอดเหรียญเอาเครื่องดื่ม เขาก็ไปหยอดเหรียญกดเอากาแฟสักกระป๋อง ดื่มหมดแล้วเขาเริ่มตาสว่างขึ้นมา แล้วเขาก็หยอดเหรียญเอากาแฟอีกกระป๋อง ทีนี้ตาค้างเลย แล้วหันไปที่โต๊ะ มีบรรณรักษ์สาวแว่นไว้ผมหางม้ายืนกอดอกข้างหลังโต๊ะนั้นจ้องมองด้วยสายตาหรี่ๆเหมือนพยายามดูภาพคานัคให้ชัด ถามว่า

     

    "โอเคมั้ย"

     

    เขาโอเคแล้ว เขาจะอ่านหนังสือเงียบๆ ณ มุมที่เหมาะกับหนังสือสอนเรื่อง 18+

     

    แล้วเขาก็ผ่านไปครึ่งเล่ม แล้วก็จบ หยิบเล่มใหม่

     

    เขารับรู้มันผ่านหนังสือ

     

    "นิยามของการเกิดความสัมพันธ์จากความเข้าใจนั้น เกิดจากเพศต่างกันเข้ามาสร้างกระบวนการทางการสัมผัสกัน ทำไมถือว่าคนมีรักต้องทำ และทำไมจึงเป็นเรื่องความต้องการ ใครกำหนดให้ทำแล้วติดใจ เพศสัมพันธ์นั้นดูแล้วเหมือนสิ่งเสพย์ตืด เมื่อได้ก็รู้สึกดี เมื่ออยากก็รู้สึกอยากทำ จึงแก้ปัญหาด้วยการช่วยเพียงลำพัง ไม่งั้นมันจะเกิดอาการลงแดง ทำไมต้องให้สิ่งสองสิ่งมาเจอกันจึงเป็นการบรรลุ การเข้าหาทางออกเพียงแค่เนื้อหนังได้รับการกระทำ ชายหญิงมีความต้องการ มีทางช่วยเรื่องการไม่สัมผัสของกัน ผู้ชายมีกระบวนการไปกับการนวด ถู กระทำอย่างขึ้นลง มึสิ่งที่มาจับมัน สำหรับวัยเด็กบางคนก็เริ่มต้นแล้ว อย่างเช่น บุคคลในประวัติศาสตร์โลกที่ผู้เขียนจะยกตัวอย่างนั้น คือ นักเขียนชาวไทย เริ่มที่สองขวบ(ใครวะ แต่สงวนนาม) ติดใจรสชาติของมันส่งต่อจิตใจเป็นไอ้โรคจิต ทำให้ตัวเองต้องช่วยทุกวัน ส่งต่อการตามหาเพศตั้งแต่เล็ก ผู้หญิงมีหนทางให้ตนเองมีอะไรสัมผัสเหมือนกัน จะมีสิ่งเหนือปากรู สิ่งนั้นยื่นมา แข็งเหมือนกันมันรูปร่างเหมือนของชายแต่ขนาดที่เล็ก เกิดอาการก็แข็ง นำไปใช้อย่างไร น่าสงสัย คิดว่าการเกาเป็นหนทาง ส่วนการสัมผัสคิดว่าท่อนผู้ชายจะกระทำ ความบรรลุทางกายที่จิตใจนั้นคิดว่าประตูทางออกไปสวรรค์ ผู้ชายไม่คิดสิ่งที่ยื่น ผู้ชายคิดเรื่องรูมันมาจับ และการถูกจับอย่างมีจังหวะจะทำให้เดินทางได้ ผู้หญิงอาจจะมีความรู้สึกข้างในทั้งหมด เจ็บปวดบ้างสำหรับคนไม่พร้อม ผู้หญิงก็ต้องการส่วนยื่นออกได้ถูกกระทำ หรือว่าผู้หญิงมีรูทั้งหมดต้องการจับสิ่งที่เข้าไป แต่ที่แน่นอนว่าที่บรรลุน่าจะเป็นส่วนที่ยื่นอยู่เหนือทางเข้า

     

    การปลดปล่อยของกามรมณ์นับว่าถ้ามีสิ่งที่เหมาะสมควร สำเร็จไปอย่างเหมาะสม นับว่าเป็นการทำให้ชีวิตจิตใจพบอารมณ์ความสุข จนบางคร้งมันก็เป็นเหมือนสิ่งเสพย์ตืด สภาวะทางจิตคนเราเสียไปในยามบรรลุ ถ้าหากสัปดาห์หนึ่งทำเกินสอง คนๆนั้นจะมีจิตผิดแปลกไปจากคนธรรมดา อย่างไอ้คานัคเป็นต้น

     

    ทำไมเขาถึงนิยามว่า รัก ไปพบใครต้องการครองจะมอบกายไปด้วยหรือ แต่จริงๆ สิ่งที่เป็นความรัก เราจะคำนึงก่อนว่า ความสุขใจ ของจิตใจเขาและเรา บางทีเรื่องสุขสวรรค์ของกายมันเป็นอะไรที่เสริมเข้ามาในตอนเป็นผู้ใหญ่ เขาถึงไม่ให้สิ่งนี้สำหรับวัยการศึกษา แต่เดี๋ยวนี้โลกเปลี่ยนแปลงไปมาก บางคนก็เข้าหากันเร็ว เนื่องจากไปรู้ถึงเรื่องผู้ใหญ่มาด้วย บางทีการร่วมสุขเข้าไปแล้ว กำลังเป็นเรื่องสนุก

    เรื่องครอบครอง เขาจะต้องแยกแยะออกมา รักและครองขอดูใจ เป็นสุขเป็นกำลังใจ

     

    บางทีการรักใครสักคน ถ้าคิดเรื่องทางกายแล้ว มีการส่งผลให้รักดับลงเหมือนเป่าเปลวเทียน ท้องแล้วทุกข์นี่คือพวกเขาทั้งสองมันเคยบอกอะไรมาก่อน ฉันรักเธอ อย่างนั้นอย่างนี้ ฯลฯ

     

    การแบ่งคนให้เป็นที่เพศสัมพันธ์  เกิดงานบริการ มันมีมานานตั้งแต่ยุคประวัติศาสตร์หรือจริงๆงานแบบนี้มีก่อนตัวอักษรของชนชาติใดจะกำเนิด

     

    ผู้ต้องการค้นหาหลักความรู้ก็มีอะไรจะถามถึง เราต้องการ เราต้องมีทางอย่างไร? แล้วเหตุใดไปหาบริการนั้นเราต้องมีเงิน? ถ้าไม่มีก็ต้องใช้ตัวเองแก้ปัญหา บางครั้งบริการกับเงินคือการลดอาชญากรรมการข่มขืน ถ้าไม่ได้ค่าตอบแทนล่ะ? เดี๋ยวมันจะเจอคนมาขอแล้วกล่าวออกไป ไม่เอาค่ะ ไม่เอาครับ แล้วจะถูกฝ่ายนั้นโทสะมากระชากกระทำชำเราได้โทษที่ไม่ได้ถูกยอม

     

     

    ปัจจุบันก็มีนิยามของ เกย์ กระเทย ทอม ดี้ การบรรลุของเพศใหม่ในโลก แต่ดูเหมือนชายหื่นมันคิดจะเอาทอมบอยง่ายๆก็ยังทำได้ ลองของแปลกสาวประเภทสอง หญิงหื่นก็เคยมีทอมรักกระเทย

     

    ขออภัยที่จะบรรยายโลกหื่นๆ

     

    เรามาบรรยายโลกกระบวนการสร้างสัมพันธ์ ชาย หญิง ที่ต่างตกลง ต่างไว้วางใจ การปลอดภัย

     

    ชายหญิงที่ดูเหมือนชอบพอจะเข้าหากัน  ริมฝีปากนั้นของพวกเขาเข้ามาประกบ บางครั้งคนมีประสบการณ์แรกไปถามเพื่อนฝูงที่เข้าใจ ว่าทำไมเพื่อนบอกมันยังไม่สมบูรณ์ เขาก็ช่วยบอกกันไปว่า ต้องมีลิ้น ให้ไปพัวพันกับลิ้น ไม่งั้นยังไม่สมบูรณ์  คนที่ป้องกันอันตรายเขาบอกว่า น้ำลายจะมีโอกาสเกิดโรค ดูท่าจูบนั้นไม่ควรพร่ำเพรื่อ รู้สึกระวังตัว ถ้าไม่ใช่แฟนกันก็จูบไม่ลงแล้วจะจูบกันทั้งที ทำแค่ปากมันชนแตะกัน นี่คือขั้นแรกของการสร้างอารมณ์ต้องการ ที่เหลือไปจากปาก เราจะรู้สึกชื่นใจในการที่ปากไปกระทบแก้มเขา หรือชื่นใจที่ปากเขามากระทบแก้มเรา ผู้หญิงมีจุดอ่อนที่หูไว้ให้ชายเป่าลม ผู้ชายมีหรือไม่?

     

    การเริ่มชายหญิง จูบแล้วผู้ชายช่วยกระตุ้นฝ่ายหญิงต่อ ที่หน้าอก เรื่องของถันในบทบาทแม่ของลูกมีไว้ป้อนลูกทารก แต่ความเป็นแม่จะไม่รู้สึกให้เกิดกิเลสตัณหานะ เม็ดถันถูกผ่านจับผ่านปาก มันก็ตั้งชัน มันเริ่มแข็ง ผู้ชายที่มีความต้องการเข้ามาก็อยากลูบเล้าจับโน่นนี่ทั้งหมด ผู้หญิงก็พอใจร่างกายชายที่มีกล้ามว่า แข็งแกร่ง แข็งดี 

     

    เอาล่ะ ก่อนที่กุญแจจะใช้ไขประตู มันเตรียมพร้อมให้ใช้

     

    มาดูกันว่าทำไมมีการใช้ปาก ปากมันจำเป็นหรือไม่ หญิงสำรวจความพร้อมชาย เพราะกระบวนการชายคือการถูกจับเข้าออกขึ้นลง บางทีในปากนั้นบอกว่าอุุ่น ลิ้น ฟันกระทบเข้ามา  ชายเริ่มเกิดความพอใจแล้วที่จะทำอะไรต่อไป ส่วนงานบริการ ไม่มีเรื่องที่จะสด เขาจึงให้มีถุงก่อนใช้ปาก เพราะการผ่านมามาก เป็นร่างกายสะสมเชื้อ 

     

    ส่วนปากชายทำให้หญิงก็มีเหมือนกัน ใช้ลิ้นกระทบประตู แต่ลำบากนักผู้หญิงมีมือตัวเองก็ทำไป

     

    กระบวนการของชายหญิง มันก็เริ่มเกิดกระทำต่อกันในเวลาต่อมา ทำไมชายไม่ทำชาย หญิงไม่ทำหญิง

     

    เรามาดูทางเลือกอีกเพศ ถ้าเพศเกย์ หล่อๆกล้ามๆก้ามปูด้วยกัน พวกเขามีทางของมัน บางทีชายแท้ก็พบของแปลกที่ชายกระเทยได้ดัดแปลงตัวเองเป็นสาว หญิงทอมหลอกสาวสวย เพราะสาวสวยบอกว่า ไม่มีแท่งง่ะ เหล่านี้เป็นอะไรที่ไม่มีสิ่งมีชีวิตจะเกิด แต่เรื่องสืบสันดานเชื้อสายจะมีอย่างไร

     

    กลับมาครับกลับมา จนตรงนี้ กระบวนการได้ดำเนิน ตอนกำลังทำ เหมือนทั้งสองฝ่ายมีอะไรเข้ามาในสมองหรือไม่ จิตใจมันได้รับการส่งผลถึง ตอบสนองเข้าหาความพึงพอใจ

     

    เป้าหมายของชายหญิงที่มีต่อกัน ผู้ชายพุ่ง ผู้หญิงเปียก นี่แหละประตูทางออก การไม่ระมัดระวังก็เหมือนมียมทูตนำพาไปประตูเหมือนกัน ต้นงิ้ว กระทะทองแดง และขุมไหนล่ะนะ ยมบาลก็เริ่มพิพากษาคุณอยู่

     

    การทำให้เกิดสิ่งมีชีวิตใหม่ ภายในท้อง เกิดกับฝ่ายหญิง ตั้งครรภ์แล้วศีลธรรมทางนี้จะกำหนดคุณว่า สิ่งมีชีวิตถูกทำให้หายไปก่อนเป็นบาปหรือไม่ มันเป็นเรื่องความชั่ววูบที่ไม่ตั้งใจสำหรับชายหญิง ต่างไปจากการให้ความรักครอบครองในวัยผู้ใหญ่

     

    แต่เดี๋ยวนี้ ทำไมความรักครอบครองมีลูกๆ  เขาก็ยังไปจากกัน ไอ้แต่งงานนี่มันชั่ววูบหรือไม่ การตัดสิ่งมีชีวิตในยามไม่พร้อมมันผิดศีลธรรม เอางี้ไหม ครอบครัวชายหญิงไปจากกันให้เอาลูกดับสลายไป โอยไอบ้า บาปกรรม เดี๋ยวนรกมันจะกินกบาลเมิง"

     

    คานัคอ่านหมดภายในสี่ชั่วโมง บางทีเขารับไปแล้วบรรลุทางความรู้เหมือนบรรลุทางกามรมณ์

     

    ทำไมความต้องการนั้น เป็นการมาพบกันของสองสิ่ง การปลดปล่อยมากมายก็เสี่ยงเรื่องสุขภาพ การบรรลุทำไมจึงเป็นสองสิ่งมาสัมผัส

     

    เดี๋ยวอีกไม่นานคานัคจะเป็นผู้เชี่ยวชาญ แต่ไม่ได้เป็นผู้เชี่ยวชาญที่สุดในประเทศหรอก เขาจะเข้าร่วมวิจัยให้องค์กรเรื่องทางเพศดีไหม

     

    เขาไม่เข้าใจอยู่ดีว่า ทำไมเขาไม่บรรลุในภารกิจของเขา เขาอ่านหนังสือเล่มไหนก็ไม่พบคำตอบเรื่องตัวเอง

     

    เขาเลยไปหยิบหนังสือที่น่าจะช่วยได้อีกเล่ม"สมรรถภาพทางเพศเสื่อม"

     

    แต่เขาก็สงสัยอยู่ดี เขาต้องการสูงก็ใช้ตัวเองปฏิบัติภารกิจเองก็ทุกวันในเวลาอันรวดเร็ว แต่เมื่อเขาจะไปมีใคร เขาก็คว้าน้ำเหลว หรือเป็นเพราะถุงยางอนามัยมันหนา มันใส่แล้วไม่ใช่หนทาง เขาจะไปหาผู้หญิงมาทำเดี๋ยวนี้แล้วเขาจะได้ความรู้ เฺฮ้ย เขาผิดศีลธรรม ไม่ทำหรอก แล้วก็หมกมุ่นกับมัน กับตัวเขาเอง ในกบาลมีแต่คำว่า อะไรวะ? เต็มไปทั่ว

     

    ทำไมเขาถึงรู้จักแค่ การมาเจอกันของสองสิ่ง  ทำไมเขาถึงเป็นแค่บุคคลไม่ให้ใช้ความรู้สึกไปทำตามอำเภอใจ แต่เรื่องนี้มันไม่ได้สาระสำคัญไปกว่าบรรลุที่เกิดขึ้นหลังกระบวนการสัมผัสในชายหญิง

     

    ถ้าการบรรลุไม่ใช่สองสิ่งนี้ เขาจะเจออย่างอื่น

     

    แล้วการที่เขาจะให้แค่ตัวเองสมใจ แต่อีกฝ่ายล่ะ ถ้านึกถึงอีกฝ่าย หล่อนก็มีความต้องการที่เดินทางไปหาทางออก เขาเป็นที่ต้องการต่อหญิงหรือยังล่ะ

     

    เคยคิดเรื่องตัวเองไว้สนุกๆ ว่าจะเอาคนที่สนใจไปอยู่ในเกาะฮาเร็มที่ไม่มีชายอื่นเข้ามา

     

     

    คืนนั้นเขากลับบ้าน เขาก็มีความต้องการ เมื่อเขาลองทำมัน มือเขาได้ทำมันในห้าหกนาที แล้วเขาก็ง่วงหลับไป

     

    ฝันดีครับ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in