เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Where is the target of Kanak?(18+)คุกกี้คามุอิ
ออกมาหาไซโจ
  • วันนี้คานัคออกจากบ้านที่ตัวเองอาศัย เขามีคนเพศเดียวกันที่คบกันหากันอยู่คนหนึ่ง นอกนั้นก็ไม่ค่อยจะมีใครคบไอ้หอกคานัคสักเท่าไหร่

     

    มิตรภาพของเขาชื่อไซโจ ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุุ่นติดเชื้อจีนเพียงเสี้ยวพระจันทร์หรือบอกได้ว่าจีนเตี๊ยะเอ๊ยจีนเล็กน้อย เป็นชายหนุ่มอายุน้อยกว่าคานัคสักสามสี่ปีใช้ชีวิตโสดในแฟทหลังหนึ่ง ชีวิตคนโสดทีพบผู้หญิงไม่ซ้ำกันสักร้อยกว่าครั้ง แต่ไซโจไม่เคยมีปัญหาเรื่องโรคทางเพศสัมพันธ์

     

    หรือนี่ไซโจเปิดเข้าประตูบานใหม่ทุกครั้ง? เรื่องของเขาลึกลับไม่ได้เล่าให้คานัคที่เป็นเพื่อนกันมา ไซโจทำประสบการณ์ก่อนคานัค เขาต้องรู้สึกเซอร์ไพรส์เพื่อนที่เพื่อนนั้นเที่ยวผู้หญิงมาแล้ว

     

    "ว้าว นายได้เรียนรู้มันแล้วสิ ว่านี่คือผู้ชายมันต้องมีเรื่องแบบที่ว่านี้แหละ"

     

    ไซโจที่นั่งบนเตียงในห้องของไซโจเกือบทำซิการ์ขนาดเท่าบุหรี่หลุดจากที่คาบไว้  ลมจากพัดลมติดเพดานเปิดเบอร์สองประหยัดกว่าเบอร์สามนี้ทำให้เหงื่อคานัคเย็น คานัคมีใบหน้าที่เต็มด้วยความสงสัย เครื่องหมายคำถามลอยขึ้นเหนือศีรษะของชายทั้งสอง ไซโจก็มองอย่างสงสัยว่าคานัคคิดอะไร คานัคก็มองอย่างอึดอัดสงสัยกับสิ่งที่ตนเองเจอมาถึงถาม

     

    "ไซโจ จริงๆ ตรูมีเรื่องจะบอกถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตนะ เมิงช่วยตัวเองบ้างเปล่าวะ"

     

    คานัคเริ่มคำถาม มันเก็บคาไว้ในสมอง มันอยากให้พบคำตอบ ยังมีอีกหลายคำถามที่ต้องถามเอาความเห็นจากเพื่อนมัน ดูเหมือนไซโจก็พร้อมจะตอบให้เพื่อนฟัง

     

    "ตรูเอง ไม่เกิดอารมณ์อยากจนทำแบบนั้นหรอก จริงๆตอนมีอารมณ์ตรูเข้าหาคน ผู้หญิงนั้นมันตัดสินใจตอนที่ตรูให้คารมสนุกๆนะ มันไม่ต้องเป็นทริคสูงๆ บางทีเพลย์บอยธรรมชาติจึงได้มาเลย"

     

    "ของตรูช่วยเร็ว ตอนมีผู้หญิงน่ะนาน"

     

    "ทำไมนาน ตรูอยากนาน"

     

    ไม่เหมือน? ทำไมคนบางคนเกิดมาต่างไปแบบนี้? คานัคไม่เข้าใจตัวเองอย่างมาก ว่ามันสมรรถภาพเสื่อมไป หรือมันถูกพระเจ้าแกล้ง หรือมีเหตุผลที่ยังไม่ได้เปิดเผย

     

    ด้วยความเป็นคานัค เพราะหื่นมากจึงคิดเรื่องบรรลุว่าง่าย เร็ว ต้องทำภารกิจเร็ว เพื่อนกลับอยากมีความอึดแบบนิโกร มีปัจจัยอยู่ว่าออกแรงมากได้ ร่างกายก็แข็งแรงดี ไม่น่าเชื่อว่านกระจอกหรือเปล่า คานัคไม่มีแรงทำนาน คิดว่ากำลังเพียงส่วนเดียวคือส่วนนั้นเองที่จะให้มันได้ใช้สนองตัวเอง หรือถ้าอ่อนแอกับการใช้แรง คานัคแพ้การออกแรงแม้กระทั่งถูบ้านด้วยไม้ถูกพื้นก็แพ้สาวๆแม่บ้านแล้ว

     

    "โถ่ ไอ้ห่า นานน่ะ มันนานแค่ไหน หรือตรูไม่รอการทำนานๆให้บรรลุ แต่ตรูว่าตรูบรรลุไม่ออก"

     

    "ขอถามตัวผู้หญิงที่เมิงพบซิ"

     

    ไซโจยิงคำถามกลับมา เรื่องที่ไซโจถามดู เผื่อพบความต่างจากเพื่อน

     

    "ไม่ทันเล้าโลม ใส่ได้ง่าย เขาบรรลุเร็วกว่าตรู เขาบรรลุภายในนาทีเดียว"

     

    "แกบอกว่า หล่อนเสร็จในนาทีเดียวเหรอ?"

     

    ใช่ ผู้หญิงที่มีกับคานัคเป็นแบบนั้น กลายเป็นผู้หญิงอารมณ์เร็ว จริงๆหล่อนไม่แพ้ความเป็นคานัคในด้านนี้เลย ไซโจเล่าให้ฟังว่า เขาไม่พบผู้หญิงเร็วขนาดนั้น โดยตัวเขาก็เป็นสุภาพบุรุษต่อสตรีมาก เพราะความเร็ว เขานึกถึงผู้หญิงด้วยว่าเขาไม่ช่วยเธอบรรลุ เธอเลยเหมือนไม่พอใจ อารมณ์คุณเธอก็ค้างหงุดหงิด นี่คือเหตุผลเรื่องความอยากนานของไซโจนี่เอง

     

    "คานัคไม่รู้น่ะสิ ตรูอยากนานเพราะให้เกีรยติเพศตรงข้ามถึงฝั่งด้วย เมิงก็ปล่อยให้ผู้หญิงร่านๆรวดเร็วเสร็จไปนั่นได้นอนพัก พอได้เวลาเมิงก็มีเวลาของเมิงแล้วน่า ทำๆไปเหอะ หรือว่าเมิงมีปัญหาสมรรถภาพจริงๆ ไปพบแพทย์บางทีแพทย์แนะนำสินค้าที่โด่งดังเรื่อง sex "

     

    "ปัญหานั้นก็ไม่ใช่ เพราะตอนที่ผ่านวันนั้น มาวันใหม่ตรูก็ช่วยด้วยมือภายในห้าหกนาทีเหมือนเก่า เออ ตรูคงคิดมากคิดว่าเป็นปัญหาที่พระเจ้ากลั่นแกล้งชีวิตตรูซะอีก "

     

    ไซโจยิ้ม มองไปที่หน้าต่างสักพัก ห้วงความคิดเรื่องแบบนี้ เรื่องเพื่อนเป็นแบบนี้ก็ขยับปากออกมา

     

    "อิจฉาจริงๆนะ...."

     

    สิ่งที่บอกไม่หมดถูกซัดด้วยหมอนหนุนหัวจากเตียงเต็มหน้าที่มีแว่นกันแดดดำอมเขียว

     

    "ไม่ต้องมาอิจฉาตรู ตรูอยากสมใจตรูด้วย"

     

    เมื่อการพบเพื่อนเสร็จ คานัคออกจากแฟทหลังนั้น ผู้คุมแฟทกล่าวอำลาแต่คานัคหูทวนลมจากจิตใจที่หงุดหงิดใส่ไซโจไป หยิบบุหรี่นิวพอร์ทมาสูบแก้อาการคิดมากในหัวให้โล่ง แต่มันก็ไม่ยอมโล่ง ตัดสินใจถืออีกมวนมาดูก่อนจะเก็บมันนลงกล่องไปกับมวนที่เหลือ ส่ายหน้าเล็กน่้อย

     

    ยุคนี้ทันสมัยเมื่อเทียบกับยุคก่อน เรื่องบริการเป็นเรื่องของมนุษยชาติ ที่มีประวัติศาสตร์มาตั้งแต่่มนุษย์มีอารยธรรม บันทึกเรื่องราวนั้นก็มีกล่าว เอาเมื่อก่อนนั้นไม่ประสบปัญหาโรคเอดส์ที่ยุคปัจจุบันต้องป้องกัน เขากลัวกันตอนนี้ สมัยเก่าๆมันไม่มี การเกิดโ่รคทางเพศสัมพันธ์มีบ้าง แต่ทางการแพทย์ยังสามารถรักษาให้หายได้ หนองใน ซิฟิลิส มันดูน่าขยะแขยงนั้นมันหายนะ แต่ช่วงที่เอดส์มันระบาดได้ ทางการแพทย์ก็ยกธงขาวเหมือนกัน เป็นแล้วตาย หรือ เยียวยากายที่ไทยก็ไปวัดพระบาทน้ำพุ จังหวัดลพบุรี

     

    กลับเข้าสู่การเดินทางไปยังซ่องของคานัค ซึ่งมีร้านหนึ่งที่เขาจะเข้าไปเหยียบ มีเงินเพียงพอที่จะใช้บริการ ขณะเดินทางเขานึกถึงวงการเอวีที่ญี่ปุ่นว่า คัดสาวสวยมาแสดงเพื่อให้ได้ดูได้เห็น ถ้าคัดผู้ชายจะต้องเป็นอย่างไร น่าจะคัดได้จากการสมัครใจของคนที่อยากร่วมกับดาราเอวีที่ตัวเองสนใจ ยอมเป็นคนถูกถ่ายทอดไปสู่สายตาผู้คน แต่คานัคก็มีหนังบางเรื่องนอกจากญี่ปุ่นที่เน้นว่าผู้ชายได้รับบทหาสาว(ไม่ถ่ายหน้าผู้ชาย) รับบทสาวยอมให้ การตกลงใจในการถ่ายออกมา เขาต้องทำอะไรบ้าง ถ้าชายคนนั้นหาสาวมาถ่ายทำ เขาไม่ป้องกันก็คงให้สาวทานยาคุม เขาถึงมีบทที่เรียกว่าปล่อยออกไปภายใน  คานัคอยากมีบทบาทแบบนั้นแต่ไม่มีโอกาส

     

    กับบางเรื่องที่คานัคโอยัวะทั้งๆที่หนังมันสร้างมาปลุกใจ เพราะผู้หญิงรับบทว่าอยากทำ ถูกสัมภาษณ์ ทำให้มีทีมงานชายไปหา แต่ตอนแรกป้องกัน ต่อมาอยู่ดีๆมันก็ถอดออก เขาคิดแล้วมันเจ็บใจกับการที่เขาไม่เคยเป็น ตั้งคำถามให้หนังไปว่า แฟนกันสินะ ใช้ยาคุมหรือยัง แล้วเมื่อไหร่ที่ชีวิตตรูจะเป็นคนที่สมใจบ้าง

     

    เมื่อคิดไปคิดมา โกรธ หงุดหงิด สูบบุหรี่แล้วกลับบ้านดีกว่า

     

    อ้าว บทนี้มีแค่นี้เหรอ?

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in