เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Where is the target of Kanak?(18+)คุกกี้คามุอิ
New Way
  • "คานัค ตื่นๆ"

     

    ความสะลึมสะลือวันนี้ทำให้เขาไม่รู้ตัวจริงๆ ว่าทำไมมีเสียงเรียกจากมารดา จากท่านอนที่เอาแขนก่ายหน้าผาก เขาว่าก่ายหน้าผากมันเหมือนมีเรื่องทุกข์ใจอยู่ แต่คานัคไม่มีหรอก จะทุกข์์ใจมันจะเริ่มตอนดื่นนี่แหละ เขาจึงได้เห็นนาฬิกาดิจิตอลมันบอกเวลาให้รู้

     

    "เฮ้ย"

     

    เมื่อเขามาถึงที่ทำงาน วันนี้เซลฟี่และทำคลิปวิดีโอแนะนำตัวเอง

    "ครับ ผมคานัค  เพอเชส เป็นวิศวกรเครื่องกลที่บริษัทหนึ่ง โห นี่มันล่อไปตอนที่เท่าไหร่เพิ่งมาแนะนำตัว วันนี้ถูกด่าเรื่องเข้างานสายเลยครับ ผมมีเพื่อนสาวคนหนึ่งชื่อวีโอลา  เธออยู่แผนกบัญชี ผมก็มองผ่านตาของผม เธอรู้นิสัยผมอยู่แล้วล่ะ ว่าผมชอบมองอะไร ไม่ใช่แค่เธอ ผมมองทุกคนแหละ และ อุ๊บ.."

     

    คานัคเขาเดินไปบ่นไปนั่นแหละ เหมือนบ่นเพลิน ร่างกายไปชนหลังวีโอลาเข้าโดยบังเอิญ

     

    "อีบ้า มองตูดเพลินหรือไง"

     

    "ขอโทษ ไม่ได้ตั้งใจ ไม่ได้ตั้งสติ แต่อยากให้มือไปชนมากกว่า"

     

    "ชิ ไอ้กาม แล้วอย่ามามองตูดฉันล่ะ เสียเงินนะ"

     

    "เออ พูดได้พูดไป  แฟนเธอก็ไม่เห็นเลี้ยงข้าว"

     

    "นี่คานัคกำลังล้อปมปัญหาเรานะ"

     

    "พันหกอะ"

     

    "เออ ทุกครั้งเรามองแกเป็นเพื่อน คราวต่อไปถ้าไม่หายบ้าจะคิดสองพัน เร็วๆรีบไปที่ลับ"

     

    คานัคอยู่กับวีโอลาในที่ลำพัง การกระทำที่คานัคได้รับฝ่ายเดียวคือความสุข แต่ก็ต้องมีใช้จ่าย ไม่มีสิ่งที่ฟรี เขาเห็นเพื่อนสาวหันหลังให้เขา แล้วเขาก็เกิดความต้องการในการระบายที่เขามี บางทีเขาคิดว่าประตูไม่ใช่เพศสัมพันธ์ อย่างเช่นเพื่อนสาวช่วยให้เขานำกุญแจไปใช้อีกทาง เขาบอกกับตัวเองว่า เขาชอบและมีประสบการณ์นี้มาตั้งแต่สิบเอ็ดขวบเช่นเดียวกับการที่เขาแอบดูวิดีโอครั้งแรก

     

     

    "นายชอบบั้นท้ายจริงๆหรอ มันก็ดีนะ และไม่ต้องถอดเครื่องแต่งกายออก แต่ยังไงโลกเราไม่ใช่ที่คนหื่นๆทุกคนจะเป็นที่ยอมรับให้กระทำแบบนี้ ถ้านายเผลอทำหญิงอื่นเข้าก็โดนว่าลามกอนาจารล่ะนะ"

     

     

    "สุดยอดดดดดดด"

     

     

    "ฉันสงสัยนะ แต่ละครั้งแล้วการที่ของนายมันขยับเขยื้อนที่ร่องของฉัน นี่นายไปฝึกวิทยายุทธมาจากไหน ผู้ชายไม่ได้ทำได้ทุกคนนะ"

     

    "ฉันมีอารมณ์มาตั้งแต่เด็ก"

     

     

    จะเล่าให้วีโอลาฟังถึงตอนเด็กว่ามีอารมณ์เกิดขึ้นแล้ว การเล่นก็เล่นติดต่อมานาน การมีประสบการณ์ทางบั้นท้ายมันก็เป็นบาปติดตัวที่กระทำเมื่อมีเวลาฉวยโอกาสอยู่บ้าง ตอนนั้นวัยประถม แต่เนื่องจากวัยก่อนสิบเอ็ดมันก็เคยเข้าใจตอนเล็กมาตลอดว่าประตูหลังก็มีที่ให้กุญแจไข มันเป็นสิ่งที่คิดไว้จนสิบเอ็ดขวบไอ้คานัคมันได้อยู่ในบ้านเพื่อนสาวโดยบังเอิญ ตอนนั้นมันฉวยโอกาสครั้งแรกตอนเพื่อนหลับ เขาก็เล่นแตะเล่นขยับ(คุณสมบัติของชายไม่กี่คน) แล้วช่วยแล้วสัมผัสแล้วช่วย เอาจุดบรรลุที่เกิดขึ้นด้วยมือไปให้กุญแจสนองประตูหลังเป็นอันจบภารกิจ ก็ได้ติดใจมาแต่วันนั้น

     

     

    บางทีคานัคมันก็มีที่ที่ชอบของมัน และมองหาเส้นทางสนองของมัน กล่าวถึงความชอบของหนุ่มหลายคน มันต้องมีอก มีบั้นท้าย  ไอ้หอกนี่มันมาสนองอย่างวิปริตไม่ปกติด้วย

     

    "ในคลิปน่ะ ฉันเคยเห็นผู้ชายมันสนองที่อก แต่นายก็มีแบบของนาย"


    "...."

     

    "คานัค ตรงนั้นกระตุกแล้วสินะ มันโดนร่องของฉันไว้สนองนายได้ แต่นายเปลี่ยนเป็นก้อนเนื้อแก้มดู ถ้านายอยากให้ฉันไม่มีการสวมกางเกง จะได้ไม่เสี่ยง แต่คิดเงินมากขึ้น จริงๆ ฉันควรเก็บจากการมองเฉยๆด้วย ฉันไม่ให้มองฟรีๆ รีบเอาทิชชู่มาเช็ดน้ำของแกที่เรอะด้วย "

     

     

    "จริงๆ เราจะมีความสุขเพิ่มขึ้น "

     

     

    "แล้วนายต้องทำยังไงล่ะ"

     

     

    "ให้เธอหลับไปก่อน"

     

     

    นั่นคงเป็นเพราะความตื่นเต้นของเขา ถ้าเขาฉวยโอกาสมันจะเสริมแรงผลักดันการกระทำให้กับความต้องการ และปลดปล่อยไปอย่างได้สูง

     

     

    "มีคนอย่างนายสักพันล้านคน โลกมันจะเป็นยังไง น่าคิดนะ"

     

     

    "มันก็มีแต่หื่นๆเต็มโลก"

     

     

    "มันก็ต้องอยู่ในโลกที่ยอมรับการกระทำของคนแบบนาย ใช่มันไม่เสี่ยง....แต่มันไม่ดี"

     

     

    "ฉันสบายดี"

     

     

    "ฉันไม่ได้ถามทุกข์สุขนายเฟ้ย ไอ้คนบ้า"

     

    แล้ววันนั้นมีเวลาว่างอีก เขาก็เที่ยวอีกตามแระสาคนมีเงิน

     

    "พันสี่ค่ะ"

     

    เขาแปลกใจ มันมีราคาถูกก็มี ประสบการณ์ของเขาน่าจะผ่านไปเยอะแล้ว เขาก็เป็นที่รู้จักของวงการนี้ได้ จากบุคลิกเอกลักษณ์ เขาถูกสาวบริการรู้จักในฐานะคนเที่ยวที่ชอบมองประตูหลัง

     

    วันนี้เขาก็จับข้างหลังเมื่อได้เลือกสาวบริการคนหนึ่ง

     

    "นี่อะไร"

     

    "ตูดค่ะ"

     

    "ถูก"

     

    "นี่อะไร"

     

    "อีกแล้วเหรอคะ คำถามเดิมพร้อมกับจับข้างหลัง ตูด"

     

    "ถูก"

     

     

    "นิสัยผู้ชายแบบนี้มีคนเดียวมั้ง คือ คานัค เดี๋ยวมานะ ไปห้องเก็บของ"

     

    แล้วคานัคก็ใช้เวลารอ ตอนที่หล่อนกลับมาหา เขาเริ่มคำถามคาใจที่เขามี

     

    "มีเรื่องคาใจนิดหน่อยที่อยากถาม"

     

    "เรื่องอะไรคะ?"

     

    ดูเหมือนฝ่ายสาวจะรู้แล้ว หล่อนก็ทวนตำพูดของคานัคที่จะพูด พูดออกมาพร้อมไอ้คานัคเอามือไปจับ "นี่อะไร? ว่าแล้วลงอีหรอบเดิม คำตอบคือตูดค่ะ!!!!!"

     

     

    "รู้มั้ย ผมมองอะไร"

     

    "มองตูด !!!! "

     

    ในวันนั้นและทุกวัน มันไปที่ไหนมันมองหมด จนบางคนที่รู้ก็บอกให้มันจ่ายเงินเค่ามองด้วย

     

    บางครั้งเขาก็เป็นภัยต่อสตรีเพศ วันหนึ่งกับพี่สาวคนหนึ่งที่การศึกษาสูง ประตูหลังพี่แกคงยั่วมันมากว แล้ววันที่เขาเก็บอารมณ์ไม่อยู่ ก็แช็ตไปหาหล่อนถามว่า

     

    "มีเรื่องอยากขอร้อง ผมจะเอากุญแจไปใช้กับประตูหลังของพี่ ผมต้องจ่ายเงินหรือเปล่า"

     

    "จ่ายค่ะ มาจ่ายเลย แล้วอย่าคิดว่าตัวเองทำตามใจได้"

     

    เขาปากเสีย สุดท้ายวันต่อไปเขาก็ไปหาแล้วจ่ายเงิน และรู้ๆกัน มันก็มองอะไรพี่สาวในวันนั้น

     

    และสักวันหนึ่ง

     

    เขาไปพบคนธรรมดาสักคน รู้ตัวก็บอกว่า

     

    "คานัคลามกจัง"

     

    หล่อนก็เดินจากไปขึ้นบันได แล้วสักสองสามก้าว หล่อนก็หันกลับมาทางคานัค เพื่อเคลื่อนไหวถอยหลังไป หล่อนชนใครไปสักคนได้บอก"โทษจ้ะ^^''  เหงื่อตกพลั่ก เอิ่ม หล่อนนี่ลงทุนเหมือนกัน

     

    สาวที่เป็นรุ่นพี่หล่อนก็เข้ามาหาคานัคบอกกับเขาว่า

     

    "คานัค รู้มั้ย แบบนี้มันไม่ดี "

     

    สาวรุ่นพี่มากล่าวตักเตือนแล้วเดินไป ใช้กระเป๋าสะพายมาปิดข้างหลัง บอกคนอื่นๆ

     

    "ช่วยบังหลังหน่อย เดี๋ยวคานัคมองตูด"

     

    แล้วตกเวลาเย็นสาวรุ่นพี่คนนั้นก็กลับบ้านกับคานัคด้วยรถแท็กซี่

     

    เวลากลับบ้านก็มีสาวรุ่นพี่ที่นั่งข้างหน้า วันนั้นคานัคก็นั่งเบาะหลังอยู่กับเพื่อนมัน คานัคมันก็ยังติดใจจะเอ่ยปากถามหล่อน จนเพื่อนคานัคมันก็ลองคุย

     

    "คานัคมันมีอะไรจะคุยหรอ"

     

    "อะ ก็มันมองบั้นท้ายเราแล้วคิดว่าจะจับอยู่บ้าง"

     

    คานัครีบแก้ไขเรื่องราวพร้อมบอกสิ่งที่เก็บไว้

     

    "เฮ้ย ไม่ได้คิดเรื่องไปจ้บเสียหน่อย และกำลังจะถามต่อว่า รู้มั้ยผมมองอะไร"

     

    พอเพื่อนมันฟัง เพื่อนก็อดเตือนมันไม่ได้

     

    "นายนี่ หัดให้เกียรติชาวบ้านมากกว่านี้สิ นายจะไม่มีเพื่อนก็เพราะแบบเนียะ"

     

    คานัครับรู้ไว้

     

    "เออ ไว้ให้ฉันมีคนรักก่อน ฉันก็จะลองคิด"

     

    "ไม่มีหรอกมั้ง"

     

    แล้วปัจจุบันนี้ วันล่าสุดคานัคเข้ามาทำงานในบริษัท ทำงานมาเหน็ดเหนื่อยก็นั่งสลบทีโซฟา วีโอลาเข้ามาเห็นเขา

     

    "ไง แก"

     

    "พันหก"

     

    ".......นี่นายยังไม่หายบ้าอีก คิดสองพันย่ะ ขอให้นายรู้ไว้ ว่าฉันนี่เพื่อนนาย"

     

    "โอเค สองพัน"

     

    "ถ้านายดูไม่มีความคิดเป็นคนปกติอย่างใครเขา จะเลิกคบนายดีไหมเนี่ย"

     

    "โอ๊ย อย่าๆ ถ้าไม่มีเพื่อน เดี๋ยวไม่สนุก ได้โปรดรับเราเป็นคู่หูด้วยจ้า ^^"

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in