เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
โลกมืดของฉันTitima P. Somkaoyai
โลกมืดของฉัน
  • เรื่อง  มารู้จักกัน

          สวัสดีค่ะ เราชื่อพีพีค่ะ เป็นคนไม่ค่อยกล้าแสดงออกกับคนอื่นๆแต่กลับแสดงออกมากกับคนที่สนิทด้วยทุกคนคงเคยเป็นใช่ไหม? ตอนเรียนเราเป็นคนไม่ค่อยมีเพื่อน ตอนนี้เราก็ไม่ค่อยมีเหมือนกันถ้าถามว่าเพราะอะไรนะหรอ? คงเพราะเราไม่รู้ว่าเราจะพุดอะไรกับคนอื่นมั้ง นั่นแหละคือนิสัยแย่ๆของเราแต่ในอีกด้านหนึ่งเรากลับเป็นคนที่ร่าเริงมากกับเพื่อนสนิทและคนในครอบครัว  เอาจริงๆเราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตอนนี้เราต้องการอะไรกันแน่?ถ้าเราเปลี่ยนเป็นคนใหม่ได้เราคงมีเพื่อนเยอะแยะไปล่ะ แต่นี้เรากลับอยู่ในโลกที่เราไม่กล้าก้าวออกมาเองทำให้ทุกวันนี้เราเหมือนเป็นคนหยิ่งในความคิดของคนอื่นแต่จริงๆแล้วเราก็อยากจะลองทำความรู้จักกับคนอื่นๆน่ะทุกคนเคยคิดไหมว่าถึงเราไม่มีเพื่อนเราก็อยู่คนเดียวได้ เราก็เป็นคนแบบนั้นแหละเราคิดว่าเราอยู่ได้อยู่แล้วถึงไม่มีเพื่อนแต่จริงๆแล้วการมีเพื่อนสักคนนี้กลับทำให้เรามีความสุขกว่าการอยู่คนเดียวเยอะมากการได้ทำอะไรด้วยกัน การทำตัวบ้าๆบอๆด้วยกัน การร้องเพลงด้วยกันการพูดคุยกันถึงเรื่องที่ไม่สามารถบอกกับใครได้ แต่เรากลับบอกกับคนที่เราไว้ใจได้นั่นคือเพื่อนของเรา!   

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in