เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
OC's placeเพลิงRF
Cassidy | good boi
  • ต่างกับหมนุษย์หมาป่าตัวอื่น! คาสซิดี้ไม่ได้เกลียดแวมไพร์ (หมายถึง- หมาป่าที่เขาเคยเจอมา เขาไม่ได้จะเหมารวมหรอกนะ แต่แบบ มันเป็นงั้นจริงๆ) ไม่ได้มองว่าแตกต่างไปกับมนุษย์หรือตัวเขาเองเท่าไหร่ อาจจะไม่ชอบใจพวกแวมไพร์ที่ยกตนสูงนัก แต่ก็นั่นแหละ คนเรามันก็มีหลากหลายประเภท หรือไม่จริง?

    แต่ดูเหมือนแนวคิดนี้จะ อืม "หน่อมแน้มฉิบหาย" ไปหน่อยสำหรับคุณลุค, มนุษย์หมาป่าที่ฝึกสอนเขาในช่วงแรกๆ "ไว้ใจศัตรู ไม่ต่างอะไรกับฆ่าตัวตาย" เขาเคยได้ยินเรื่องของลุคในสงครามครั้งก่อน เขากับลูกเป็นทหาร แต่ลูกชายของเขาพลาดท่าถูกจับได้ และะะะ มันจบไม่สวยเท่าไหร่ (นั่นรวมถึงศพของเขาด้วย, ไม่สวย) นั่นทำให้ลุคหน้าบิดเบี้ยวทุกครั้งที่ได้ยินคำว่าแวมไพร์ หรือเลือด หรือค้างคาว หรือเวลาเห็นหน้าคาสซิดี้

    "ผมไม่ได้ไว้ใจศัตรู" คาสว่าเสียงอ่อย "ผมแค่– ไม่รู้สิ แวมไพร์คงไม่ได้อยากฆ่าเรากันทุกคนหรอก ใช่ไหมครับ?"

    คุณลุคชกเขาก่อนทีหนึ่ง เป็นเรื่องปกติ โอเค นั่นไม่ถูกใจเขา "แวมไพร์ - ทุกตัว - คือ - ศัตรู!"

    ว้าว เขาไม่เรียกแวมไพร์เป็นคนด้วยซ้ำ คาสไม่ควรจะแปลกใจ? 

    แต่มันยาก! ว่าไงดี ตั้งแต่เกิดมา คาสซิดี้ยังไม่เคยถูกแวมไพร์ทำร้ายซักครั้ง, เผลอๆ เขาจะถูกคุณลุคชกหน้าบ่อยกว่าได้เจอแวมไพร์เสียอีก

    แต่เมื่อเห็นสีหน้าของเขาเวลามองคาส เห็นภาษากายที่รุนแรงกับเขามากกว่าคนอื่น แววตาที่คุณลุคใช้มองเขาเต็มไปด้วยอารมณ์ที่หลากหลายอย่างน่าตกใจ คาสก็ได้แต่ถอนหายใจเมื่อรู้ได้ด้วยสัญชาตญาณว่ามันไม่ได้มีแต่ความเกรี้ยวกราด "ครับ คุณลุค" เขาขานรับ ใช้หลังมือเช็ดเลือดที่มุมปาก

    คนเล่าว่าลูกชายของคุณลุคหน้าตาคล้ายคลึงกับเขาไม่น้อย คาสคิดว่าเขาพอจะเข้าใจได้


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in