เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Movie reviewimyourma
Review : A Boy Called Christmas (2021) | จุดกำเนิดวันคริสต์มาสโดยเด็กหนุ่มนิโคลัส
  • รีวิว A Boy Called Christmas หนังใหม่ปี2021 

    ภาพยนตร์แฟนตาซีกับบรรยากาศวันคริสต์มาส

         เมื่อหนุ่มน้อยนิโคลัสออกตามหาพ่อ และนำพาความหวังกลับมาให้กับพระราชา ในดินแดนของเหล่าเอลฟ์ตามตำนาน...กลายเป็นจุดกำเนิดวันคริสต์มาส??? 

    Film : A Boy Called Christmas เด็กชายที่ชื่อคริสต์มาส
    Genre : Christmas Fantasy Family Adventure
    Directed : Gil Kenan
    Motion picture rating system : PG
    Running time : 1 hr 46 m
    Streaming : Netflix 

    A boy called Christmas เป็นภาพยนตร์แนวครอบครัว แฟนตาซี ผลงานล่าสุดปี 2021 ของผู้กำกับ จิล คีนัน (Gil Kenan) อิงจากหนังสือขายดีเรื่อง A Boy Called Christmas ของแมตต์ เฮก (Matt Haig) นำแสดงโดย เฮนรี่ ลอร์ฟูล (Henry Lawfull) 

    เรื่องราวของหนุ่มน้อย “นิโคลัส” ที่ออกไปผจญภัยเพื่อตามหาดินแดน “เอลฟ์ไฮม์” ที่ซึ่งเป็นดินแดนของเหล่าเอลฟ์ ในตำนานที่แม่ของเขาชอบเล่าให้ฟัง เขาออกเดินทางไปยังตอนเหนือของฟินแลนด์ เพื่อตามหาพ่อของเขา และนำพาความหวังกลับมาให้แก่พระราชาในอาณาจักรตอนใต้ที่เขาอยู่ จนกลายมาเป็นจุดกำเนิดวันคริสต์มาส

    Review ไม่สปอย??

    พล็อตเรื่องง่ายๆ ดำเนินเรื่องแบบเรียบๆ เป็นหนังที่เหมาะกับการเอาไว้ดูเพลินๆ ไม่ต้องคิดอะไร มีบางฉากที่อาจดูไม่ค่อยสมเหตุสมผล แต่โดยรวมสนุกเลยย เป็นหนังที่ฟีลกู๊ดด มู้ดโทนดี ภาพสวย มีซีนประทับใจ ดูแล้วก็ทำให้คิดถึงบรรยากาศวันคริสต์มาส????


    Best A Boy Called Christmas Quote?

    “If you believe, you can do something you’re halfway there.”
    ถ้าเชื่อมั่นว่าทำได้ ก็เท่ากับสำเร็จไปครึ่งทางแล้ว ✨ 

    ตัวอย่างภาพยนตร์


    ⒸPhotos : IMDb 
    Blockdit  : wannarewiw
    เขียนโดย : mamos
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in