เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Movie reviewimyourma
Review : What A Girl Wants (2003)| เมื่ออเมริกันเกิลสายติสต์ ออกตามหาพ่อที่ไม่เคยเจอมาก่อน
  • รีวิว What A Girl Wants 

    ภาพยนตร์คลาสสิคแนวรอมคอม?

         เมื่อเด็กสาวอเมริกา เดินทางไปยุโรป เพื่อตามหาพ่อที่ไม่เคยเจอกันมาก่อน

    Film : What a Girl Wants  ปรารถนา...ของสาวหัวใจใสใส
    Genre : American teen Romantic Comedy 
    Directed : Dennie Gordon
    Running time : 1 hr 45 m
    Streaming : Netflix 

    What a Girl Wants เป็นภาพยนตร์คลาสสิคโรแมนติกคอมเมดี้ ปี 2003 ผลงานของผู้กำกับเดนนี่ กอร์ดอน (Dennie Gordon) ที่ดัดแปลงมาจากละคร The Reluctance Debutante (1955) ของ Wiliam Douglas Home นำแสดงโดย อแมนด้า ไบน์ส(Amanda Bynes) โคลิน เฟิร์ธ(Colin Firth) และ เคลลี่ เพรสตัน (Kelly Preston)

    เรื่องราวของ “แดฟนี่ เรย์โนลลส์” เด็กสาวอเมริกา ที่อาศัยอยู่กับ “ลิบบี่” แม่ของเธอเพียงสองคนในนิวยอร์ก ในวันเกิดทุกๆปีของแดฟนี่ เธอจะภาวนาและปรารถนาให้พ่อของเธอมาหา แต่เขาก็ไม่กลับมา เธอรู้ว่าพ่อของเธอของเธอคือนักการเมืองที่อังกฤษ เธอจึงออกเดินทางไปยุโรป เพื่อตามหาพ่อของเธอ...

    ด้วยฐานะของพ่อแดฟนี่ และตำแหน่งผู้สมัครรับเลือกตั้ง แดฟนี่ต้องเรียนรู้ และปรับเปลี่ยนตัวเอง เพื่อที่จะรักษาภาพลักษณ์ และชื่ิอเสียงนักการเมืองของพ่อตัวเองไว้

    Review ไม่สปอย

    เป็นหนังรอมคอมอีกเรื่องที่ฟีลกู๊ดมากก น่ารักตามสไตล์รอมคอมสูตรสำเร็จ พล็อตง่ายๆ แต่เราก็แพ้ทางให้ตลอดด เป็นหนังเอาไว้ดูเพลินๆ นอกจากซีนอบอุ่นหัวใจแล้ว ก็ยังมีอีกหลายมุมมอง อย่างเรื่องความรักต่างฐานะ(?) ภาพลักษณ์ ชื่อเสียง...แต่โดยรวม ดีเลยย อีกอย่างที่เราชอบก็คือเพลงประกอบ เพราะทุกเพลงเลยย

    My favorite Quotes ?

    “Why are you trying so hard to fit in when you are born to stand out”
    ทำไมต้องพยายามทำตัวให้กลมกลืน ในเมื่อเธอเกิดมาเพื่อที่จะแตกต่าง

     — Ian


    ⒸPhotos : IMDb 
    Blockdit : wannarewiw
    เขียนโดย : mamos




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in