ส่งแป้ง
กิจกรรมที่เล่นด้วยการส่งแป้งกัน ถ้าเพลงหยุดที่ไหนคนนั้นก็จะเป็นเหยื่อในการโดนทำโทษ
โดยจะส่งแป้งกันประมาณ 4 รอบแล้วหลังจากนั้นก็จะมีีกติกาพิเศษคือ "ส่งไข่"
ถ้าไข่และแป้งตกอยู่กับใครเด็กคนนั้นก็จะตกเป็นเหยื่อความรุนแรงของเรา 3 คน
กติกาการเล่น
--------------------- // ส่งแป้ง
รอบแรก - แป้งอยู่ที่ใคร ก็สามารถไปทาคนข้างๆ ข้างไหนก็ได้ข้างหนึ่ง
รอบสอง - แป้งอยู่ที่ใคร ก็สามารถทาใครก็ได้ที่อยากทาในวง
รอบสาม - แป้งอยู่ที่ใคร คนนั้นจะได้ขนม
รอบสี่ - แป้งอยู่ที่ใคร คนนั้นก็จะต้องทาแป้งตัวเอง
รอบห้า - แป้งอยู่ที่ใคร คนนั้นจะต้องเอาขนมไปให้เพื่อนทาน
---------------------- // ส่งแป้งและไข่
รอบแรก - แป้งและไข่อยู่ที่ใคร คนนั้นต้องทาคนข้างๆ ข้างไหนก็ได้
รอบสอง - แป้งและไข่อยู่ที่ใคร คนนั้นจะต้องทาคนไหนก็ได้
รอบสาม - แป้งและไข่อยู่ที่ไหน คนนั้นจะได้ขนม
รอบสี่ - แป้งและไข่อยู่ที่ใคร คนนั้นจะต้องเอาขนมไปให้เพื่อนคนที่อยู่ข้างๆ
รอบห้า - แป้งและไข่อยู่ที่ใคร คนนั้นจะต้องเอาแป้งผลัดทาหน้ากันเอง
รอบหก - ใครถือแป้งจะโดนแป้ง คนที่ถือไข่จะโดนทาลิปสติก
และบลาๆๆ
.
.
.
.
รอบสุดท้าย - ใครถือแป้งและไข่จะสามารถ เอาไข่ แป้ง และ หมินหม้อ ไปทาคุณครูคนไหนก็ได้
เราใช้เวลาเล่นกิจกรรมนี้ไปนานมากครับ ใช้เวลาเล่นก็ร่วมๆ 11.30 เห็นจะได้ ถือว่าเป็นการเล่นที่ทรหดมากอีกเกมส์นึงก็ได้
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in