เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ME, MYSELF, and I : ฉัน และฉัน และฉันAsParkersIs
คนตายกับเสียง
  • คุณคิดว่าคนตายมีเสียงมั้ย
    คุณคิดว่าระหว่างคนตายกับคนเป็น ใครเสียงดังกว่ากัน
    คุณคิดว่าคนตายกับคนเป็น ใครได้รับค่ามากกว่ากัน
    คุณคิดว่าคนตาย ตายไปจริงๆมั้ย
    คุณอยากเป็นคนตายมั้ย

    คนตายมีเสียงอยู่เสมอ

    คนตายถูกกล่าวถึงอยู่เสมอ

    คนตายมีค่าอยู่เสมอ

    ทุกๆสิ่งที่คนเป็นทำ เป็นการตอกย้ำการมีอยู่ของคนตาย
    ทุกๆสิ่งที่คนเป็นทำ เป็นการให้ค่าคนตายเพิ่มมากขึ้น
    ทุกๆสิ่งที่คนเป็นทำ ทำให้คนตายไม่เคยตายไปจริงๆ

    คนที่ตายไปแล้วถูกตอกย้ำการมีอยู่อย่างไร
    ก็โดยการที่ทุกคนกล่าวถึงคนตาย กล่าวถึงประวัติคนตาย กล่าวถึงสิ่งที่คนตายเคยทำ
    นั่นแปลว่าคนที่ตายไปแล้วน่ะ มีค่ามากกว่าคุณที่กำลังอ่านอยู่เสียอีก

    แล้วคุณอยากตายมั้ย
    คุณอยากมีค่าแบบคนตายหรือเปล่า
    คนตายคือคนที่ถูกรัก ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง
    คนตายคือคนที่ได้รับการสนใจ ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง
    นั่นไม่ใช่สิ่งที่คนเป็นโหยหาอยู่เสมอเหรอ
    นั่นแปลว่าเราต้องตายกันก่อนรึเปล่าเราถึงจะมีคุณค่ามากพอ

    คุณคิดว่าเสียงของคนตายเป็นยังไง
    แน่นอน มันไม่ใช่เสียงที่หมายถึงเสียงที่คุณได้ยินทั่วไป
    มันคือเสียงของการกระทำที่คนตายทิ้งไว้บนโลกก่อนที่เขาจะจากไป

    คุณให้ค่าคนตายมากแค่ไหน
    คุณพูดถึงคนตายรึเปล่า
    คุณนึกถึงคนตายรึเปล่า
    คุณลืมคนตายได้หรือไม่
    หรือคุณไม่สามารถลบคนตายออกจากความทรงจำของคุณได้เลย

    คุณอยากเป็นคนตายที่มีแต่คนรักคนใส่ใจมั้ย
    คุณคิดว่ามันดีกว่ามั้ยที่จะเป็นคนตายมากกว่าคนเป็น
    คุณคิดว่าการมีลมหายใจอยู่ของคุณมีค่ามากแค่ไหน
    คุณคิดว่าตอนนี้มีใครนึกถึงคุณเหมือนที่คุณกำลังนึกถึงคนตายรึเปล่า



    ทั้งหมดที่กล่าวมา ผมอยากเป็นทั้งหมดนั่น

    ใช่ ผมอยากเป็นคนตาย

    ใช่ ผมอิจฉาคนตายด้วย

    ใช่ ผมคิดว่ามันคงดีกว่าถ้าจะมีคนรักคนใส่ใจเหมือนคนตาย

    และทางเดียวที่ผมทำได้คือต้องตาย




    แล้วคุณล่ะ
    อยากเป็นคนตายมั้ย

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in