เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
จิปาถะ girlsbepws .
All of my 2019



  • yeah
    it's my 2019 ?

    ฟาดไป 8 คอน 10 รอบเบาๆ จ้ะ
    เสียเงินไปจุกๆ เหมือนกัน ; - ;

    แต่ก็ดีนะ คุ้มดี5555
    รีวิวแต่ละคอนเลยแล้วกัน


    .



    Stray Kids UNVEIL TOUR 'I am …' in BANGKOK
    คอนแรกของปี เปิดตัวได้ดี คุ้มราคา ผังก็คุ้มเช่นกัน
    สนุกสนาน เด็กๆ น่ารัก แฮปปี้ มีแต่ความประทับใจ
    ประทับใจมากจนตั้งตารอปีหน้าเลยล่ะ รออยู่นะเด็กๆ :)


    NCT 127 WORLD TOUR ‘NEO CITY:BANGKOK– The Origin
    ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจจะไปด้วยซ้ำ55555 
    บัตรหายากมาก กดไม่ได้ จนถอดใจ แต่สุดท้ายก็ได้มา
    เอาจริงคือเป็นคอน sm คอนแรกที่ไป ไม่ชินกับบรรยากาศเท่าไหร่
    สคริปต์เด็กๆ เป๊ะเว่อร์ โชว์เยอะมาก ทอล์กกันดี ดีงาม
    แบบเข้าไปเมนยูตะกับน้องมาร์ค ออกมาเมนจองอู อะไรแบบนั้น5555
    แต่ว่านะ เชื่อว่าเด็กๆ nct ไปได้ไกลแน่ๆ พัฒนากว่านี้ได้แน่ๆ รอไปหาตอนที่อยู่จุดนั้นอยู่นะ


    AB6IX 1ST FANMEETING 1ST ABNEW IN BANGKOK
    ซื้อบัตรแพงสุดไป 5900
    จะว่าคุ้มมั้ย.. ก็เห็นหน้าเด็กๆ อ่ะ ได้ไฮทัช ถือว่าคุ้มก็ได้
    แต่พูดตรงๆ งานนี้มีดีแค่ผชจริงๆ ผู้จัดไม่ต้องพูดถึง ห่วยมาก อย่าได้เจอกันอีกเลยนะ
    ส่วนตัวค่ายเองก็เข้าใจได้ว่าเพิ่งมาจัดการไอดอลวงแรก ก็เลยมีตะกุกตะกักไปบ้าง
    คอนเท้นต์ไม่เข้าเท่าไหร่ น่าเบื่อไปนิด อะไรแบบนี้ 
    แต่ก็นะ มีตติ้งแหละ รอดูคอนเสิร์ตแล้วกัน
    เหนือสิ่งอื่นใด ดงฮยอนหล่อมากกกกกก แบบมากมากมาก ตัวจริงหล่อมากๆ หลงไปเลย
    พี่ยองมินดีเสมอต้นเสมอปลาย รูปหล่อยังไงตัวจริงหล่ออย่างนั้น แง้
    ไฮทัชเหมือนภาพตัด ชัดสุดคือแดฮวี55555 น่ารักกกก 
    แอบพลาดโมเมนท์กับพี่ยองมินแหละ เดี๋ยวรอบหน้าแก้ตัวใหม่


    SEVENTEEN WORLD TOUR <ODE TO YOU> IN BANGKOK
    รอคอยมานานแสนนานกับ seventeen กลับมารอบนี้เลยจัดให้สองรอบไปเลย
    ดีเหมือนเดิม ไม่มีอะไรจะพูดมาก
    ความเซเว่นทีนอ่ะ ประทับใจตั้งแต่ต้นจนจบ ทั้งสองวันเลย 
    ความไนซ์ของเมมเบอร์ การเอนเตอร์เทน ดีมากกกก สมกับเป็นเซเว่นทีนนะ
    แอบเศร้าตรงที่พี่คุปส์กับจองฮันไม่สบาย เมนผมทั้งคู่เลยนะ :(
    ไม่ว่ากี่ครั้งก็ยังจะพูดเหมือนเดิมอยู่ดี
    คอนเสิร์ตเซเว่นทีนน่ะ ถ้าเป็นไปได้ต้องไปให้ได้ทุกครั้งเลยจริงๆ


    NCT DREAM TOUR "THE DREAM SHOW" - in BANGKOK
    เห็นประกาศโชว์ปุ๊บ ปฏิญาณกับตัวเองเลยว่าต้องไปให้ได้ทั้งสองวัน
    น้องดีมาก แบบดีมากจริงๆ น่ารัก มารยาทดี มีแต่คำว่าน่ารักๆๆๆๆๆ เต็มไปหมด
    หวังว่าจะได้เจอหนูทุกๆ ปีก็ไม่รู้จะเป็นไปได้มั้ย แต่ก็เต็มใจจะรอ
    เพราะไปด้วยความรู้สึกนี้หรือเปล่าไม่รู้ ทุกอย่างในคอนมันเลย precious กับเรามาก
    พี่รอหนูได้ นานแค่ไหนก็รอได้นะ


    DAY6 WORLD TOUR 'GRAVITY' in BANGKOK
    สำหรับเดย์ซิกจะต้องพูดอะไรอีก ?
    คอนเดย์ซิกเคยเหรอที่จะทำให้ผิดหวัง
    ตอบเลยว่า ไม่
    สนุกมาก สนุกเหมือนเดิม เหมือนปลดปล่อยทุกอย่าง เอนจอยไปกับเสียงเพลง
    ความรู้สึกกับเดย์ซิกไม่เคยเปลี่ยน
    คอนครั้งนี้ดูพิเศษขึ้นนะ เพราะว่ามีแฟนเพลงไปหาเดย์กันเยอะมาก
    มากแบบรู้สึกได้เลยจริงๆ
    แต่ก็ดีใจ แล้วก็ภูมิใจที่ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าสนุก จะมาอีกให้ได้
    ก้าวไปอีกขั้นแล้วนะเจ้าเดย์ซิก


    VICTON FIRST DATE WITH ALICE IN THAILAND
    อันนี้แอบหลงมา แหะ ได้มาแบบตัดสินใจนาทีสุดท้าย วันสุดท้ายก่อนคอนจริงๆ
    แต่ไม่ผิดหวังนะ ไม่ผิดหวังเลย เข้าไปแบบไม่มีเมน แต่ออกมาคือโดนตกเต็มๆ 5555
    เด็กๆ น่ารัก ฮา เอนเตอร์เทนดี แบบเกินคาดอ่ะ5555 ถ้าพี่ซึงอูกลับมาคงน่ารักกว่านี้มากแน่เลย
    ช็อคสุดคือมีลงมาหาอลิซด้วย ไม่เคยเจอใกล้ขนาดนี้55555
    ถ้ามีโอกาสคราวหน้าจะไปหาอีกนะ :)


    2019 WayV FANMEETING TOUR 'Section#1_We Are Your Vision' - in BANGKOK
    มีตติ้งสุดท้ายของปี
    อันนี้ก็ตัดสินใจปุ๊บปั๊บอีกแล้ว ตอนแรกไม่ตั้งใจจะไป แต่สุดท้ายก็คิดว่าเก็บ nct ให้ครบดีกว่า
    เด็กๆ ดี น่ารักกก แต่ยังเก็บชั่วโมงบินน้อยไปหน่อย มีเดดแอร์บ้างอะไรบ้าง เหมือนตื่นเต้นกันเกินไปงี้
    อาจจะเพราะพิธีกร เพราะล่ามด้วยมั้ง ทำให้มันไม่สมูธเลย
    แต่มั่นใจว่าถ้าเป็นคอนเสิร์ตต้องปังแน่ๆ
    ลูคัสน่ารักมาก น่ารักเสมอ แบบอั่ยลูกหมา ชั้นเมนเทอนะ อยากเจอเทออีก แง้ 


    .


    ปีนี้ติ่งหนักมาก หนักกว่าทุกปีที่เคยติ่งมา
    บอกตัวเองว่าปีหน้าจะเพลาๆ ลงบ้างแล้ว ขนาดนี้ไม่ไหวจริงๆ อ่ะ
    แต่ทุกคอนทุกมีต เป็นความทรงจำที่ดีหมดเลยนะ
    ขอบคุณที่ทำให้ปีร้ายๆ ปีนี้ดีขึ้นมาบ้าง :)




    and i want you to knows
    all of you are my healing

    thank you for everything
    ❤️

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in