เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
วัน ๆ ของเด็กฝึกงานBlueChameleon
คุณครูคะ
  •        หลังจากหมดช่วงถ่ายวีดีโอไป เราก็กลับมานั่งโต๊ะทำงานเช่นเดิม ด้วยความมีงานให้ทำค่อนข้างน้อย เพราะไม่เปิดเรียนไม่ได้ไปเจอเด็ก ตอนแรกก็ให้เราช่วยตัดสติกเกอร์ใส่ไปแปะในงานจับคู่ที่ต้องตัด จากนั้นครูก็เลยให้เราทำสื่อตัวอย่างเตรียมไว้ใช้สอนเด็กต่อค่ะ รอบนี้ทำเป็นกิจกรรมใหม่ คือ การตัดแปะเรขาคณิตให้เป็นรูปสัตว์ และตารางจับคู่ลายเส้นและสี ก็ลองให้เราออกแบบได้เลยว่าสีไหนจะทำส่วนไหนเป็นตัวอะไรแล้วก็ตัดออกมาแปะเป็นตัวอย่างได้เลย ส่วนตารางจับคู่ ก็จะมีตารางลายเส้น เช่น เป็นรูปคลื่น เส้นตรง ฟันปลา กับคู่สี แล้วก็มีลูกเต๋าให้ทอยว่าจะได้ลายเส้นอะไรกับสีไหน แล้วก็ต้องหยิบใบตามที่ทอยได้มาวางให้ถูกต้อง
    น้องแมวและน้องหมา
    ลูกเต๋าลายเส้นและคู่สี!

    วันที่ 5 กรกฏาคม วันเกิดของคุณครูหัวหน้าแผนก!

            พี่ ๆ หารเงินกันซื้อไอติม มาเซอร์ไพรส์คุณครู ทั้งคุณครูหัวหน้าแผนกก็สั่งK*C อยากกินอะไรก็สั่งได้เลยมาเลี้ยงพวกเรา ขอบคุณทั้งคุณครูละพี่ ๆ ในแผนกมากค่ะ สุขสันต์วันเกิดคุณครูนะคะ ขอให้อายุยืน ไม่ติดโควิด สุขภาพร่างกายแข็งแรงไม่มีโรคภัยไข้เจ็บ เจอแต่เรื่องดี ๆ มีความสุขนะคะ ヽ(✿゚▽゚)ノ เค้กอร่อยมาก ไก่ ทาร์ตไข่ก็อร่อยมาก


    วันที่ 8 กรกฏาคม โรงเรียนจัดเป็นวันครูล่ะ

            วันนี้ถือว่าเซอร์ไพรส์เรามาก ตอนแรกก็ไม่รู้ว่าโรงเรียนจะจัดเป็นวันครู พอมาวันนี้เขาก็เปิดเพลงไหว้ครูตามทางเดิน แต่ที่เราเซอร์ไพรส์มากที่สุดคือเราได้มาลัยไหว้ครูด้วย! จากหลานของคุณครูหัวหน้าแผนก น้องมังกรที่เพิ่งขึ้นอ.1 เราดีใจมากค่ะ มาลัยแรกในชีวิตเลย T___T น้องมังกรปกติจะมาโรงเรียนพร้อมกับคุณครู มีช่วงที่ลงไปเรียนเสริมกับครูประจำห้องก่อนจะกลับมาที่ห้องแถมติดคุณครูหัวหน้าแผนกที่เป็นป้ามาก เราไม่ค่อยได้คุยเล่นกับน้องเท่าไรเพราะเราก็ไม่รู้จะเล่นอะไรกับน้อง น้องก็ไม่ค่อยคุยกับคนไม่สนิทด้วย แต่พอคุณครูพามาไหว้น้องก็ยังไหว้แล้วพูดอวยพรให้เราอยู่ดี น่ารักมาก ๆ เลยค่ะ ใจฟูฟ่องไปหมด (((o(*゚▽゚*)o))) มีกำลังใจอยากเป็นครูเพิ่มขึ้นเลยค่ะตอนนั้น....เข้าใจความรู้สึกของคุณครูที่ชอบงานวันไหว้ครูเลยค่ะ ขนาดเรายังไม่ได้สอนยังรู้สึกดีเลย แล้วถ้าเป็นคุณครูที่สอนเรามาตั้งนานเจอเรามาไหว้คงรู้สึกดีมากกว่านี้แน่ ๆ ขอบคุณมังกรมากนะคะ ขอให้ได้เจอ ได้ทำสิ่งที่ตัวเองชอบ มีความสุขในทุก ๆ วัน ร่างกายแข็งแรง ตั้งใจเรียนเป็นเด็กดีของป้านะครับมังกร



เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in