เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ไปแล้วดี Good to go!liebefriday
ชวนไป KOMUGI JAPANESE UDON NOODLE CAFE หนุบหนับ ๆ กับอุด้งเส้นสดชามยักษ์ !
  • Hi ~ สวัสดีวันอังคาร กับอากาศร้อน ๆ แบบนี้ T^T   ในวันนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับร้านอาหารญี่ปุ่น ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในโลกออนไลน์ขณะนี้อย่าง " อุด้งเส้นสด " จากร้าน KOMUGI ่JAPANESE UDON NOODLE CAFE 

    เป็นหนึ่งในร้านไม่ลับ ที่เราเชื่อว่าใครหลายคน คงเคยคุ้นตากันมาบ้าง ซึ่งจุดพิเศษของเมนูในร้านจะมีอะไรบ้าง และมีเมนูไหนที่น่าสนใจ เราจะพาทุกคนไปหาคำตอบกัน!


    ต้องขอเกริ่นก่อนว่า เรารู้จักร้านนี้มาได้สักพักแล้ว แต่ก็ยังไม่มีโอกาสไปลองทานสักที วันนี้ว่าง ๆ เลยถือโอกาสลองไปดู ซึ่งความรู้สึกแรกที่เห็นคือ บรรยากาศภายในร้านมีความมินิมอล น่ารักกรุบกริบ สะอาดสะอ้าน แถมยังสบายตาอีกด้วย และที่สำคัญ พี่ ๆ พนักงานในร้านบริการดีแบบสุด ๆ 

    ซึ่งวันที่เราไปเป็นวันธรรมดา คนก็เลยไม่ค่อยเยอะมาก ( แต่ถ้าวันหยุดเราคิดว่าคนคงเยอะกว่านี้ เราแนะนำให้ลองโทรจองกับทางร้านก่อนจะดีกว่า ) พอเลือกที่นั่งเสร็จแล้ว หลังจากนั้นพี่พนักงานจะให้เราสแกกน QR CODE เพื่อเลือกชมเมนูอาหาร 

    ซึ่งเมนูอาหารของทางร้าน มีให้เลือกมากมายหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอุด้ง ของทอด รวมไปถึงของหวาน บอกเลยว่า มาที่นี่ อิ่มครบจบแน่นอน


    และเมนูแรกที่เราเลือกสั่งในวันนี้ก็คือ เมนูซิกเนเจอร์อย่าง Siroi Curry Udon ( ราคา 300 บาท ) ซึ่งจุดพิเศษของเมนูนี้ จะเป็นการนำอุด้งเส้นสด  มาผสมผสานเข้ากับแกงกะหรี่เนื้อตุ๋น ขอบอกเลยว่าเนื้อที่นี่นุ่มละมุนลิ้นมากกกก และสิ่งสำคัญที่ทำให้ชามนี้พิเศษแตกต่างจากอุด้งร้านอื่น ๆ คือการนำครีมมันฝรั่งสีขาวนวลมาท็อปปิ้งอยู่ด้านบนนั่นเอง ซึ่งเป็นรสชาติที่แปลกใหม่ แต่ก็ลงตัวอย่างบอกไม่ถูก 

    และนอกเหนือจากตัวรสชาติที่ทำให้เราว้าวแล้ว ขนาดของชามที่เสิร์ฟมาพร้อมกับอุด้ง ทำเราว้าวยิ่งกว่า เพราะเราไม่คิดเลยว่าชามอุด้งที่ร้าน จะมีขนาดใหญ่ได้ถึงขนาดนี้ ซึ่งมันใหญ่มากจนอยากให้ทุกคนได้ลองมาเห็นกับตาจริง ๆ ซึ่งถ้าใครเป็นคนทานไม่เก่งแบบเรา ควรพาครอบครัว เพื่อน หรือแฟนมาด้วย เพราะชามมันใหญ่มากจริง ๆ เรียกได้ว่าอิ่มคุ้มกับราคาที่จ่ายไปแน่นอน


    อีกหนึ่งเมนูที่เราสั่งมาคือ Tori Ten ( 3 ชิ้น ราคา 120 บาท / 5 ชิ้น ราคา 180 บาท  ) ซึ่งเป็นอีกเมนูที่มาแล้วต้องสั่ง จุดเด่นของเมนูนี้จะเป็นไก่เทมปุระ ที่มีความกรอบนอก นุ่มใน ( ที่สำคัญชิ้นใหญ่มาก เราแนะนำให้สั่งแบบ 5 ชิ้นไปเลย ) เสิร์ฟพร้อมกับซอสพอนซึ และมัสตาร์ด หากใครจิ้มเยอะ มีจี๊ดขึ้นหัวแน่นอน 

    แต่น่าเสีียดายที่เรายังไม่ได้ลองเมนูของหวานอย่าง พาเฟต์ ที่เป็นซิกเนเจอร์อีกหนึ่งอย่างของทางร้าน ไว้รอบหน้าถ้ามีโอกาส จะลองสั่งมารีวิว ให้อีกทีอย่างแน่นอน ! 

    และหากใครก็ตาม ที่อยากไปลิ้มลองความอร่อย ก็สามารถเดินทางโดยรถไฟฟ้า BTS มาลงที่ สถานีพร้อมพงษ์ หลังจากนั้นใครที่มีเวลาเหลือ หรืออยากเดินรับลมชมวิว ก็สามารถเดินเข้าซอย สุขุมวิท 39 แล้วเดินตรงยาว ๆ มาได้เลย ส่วนใครไม่อยากเดิน ก็มีพี่ ๆ วินคอยให้บริการอยู่ที่หน้าปากซอย สะดวก ง่าย และประหยัดเวลาอีกด้วยนะ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in