เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ไปแล้วดี Good to go!liebefriday
3 เมนูเด็ด สุดปัง ส่งท้ายความอร่อยไปกับ A&W

  • ‘ งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา ’ ประโยคสุดคลาสสิค ที่แสดงถึงการจากลาได้อย่างแท้จริง ไม่ต่างอะไรกับ A&W แบรนด์ Fast-Food ชื่อดังจาก USA ที่จำต้องโบกมือลาทุกสาขาในประเทศไทยอย่างไม่มีวันหวนกลับ


    วันนี้เราจะพาทุกคนมาลิ้มลอง 3 เมนูเด็ดในความทรงจำ ส่งท้ายการจากลาของแบรนด์ที่อยู่คู่คนไทยมานานเกือบ 40 ปี


    • ROOT BEER 

    * ภาพจาก A&W Thailand *

    ถ้าพูดถึง A&W เมนูที่ขึ้นชื่อคงหนีไม่พ้นเมนูน้ำสุดฮิตอย่าง ‘ รูทเบียร์ ’ ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของ A&W มีรสชาติซับซ้อนและไม่เหมือนใคร ( รสชาติและสัมผัสมีความแตกต่างกับรูทเบียร์ A&W แบบกระป๋องอย่างสิ้นเชิง ซึ่งเราบอกเลยว่ามันทดแทนกันไม่ได้ ) รูทเบียร์ไหนที่ว่าดี รูทเบียร์ไหนที่ว่าเด็ด มาเจอกับ A&W ขอบอกว่าตายเรียบ เป็นหนึ่งในสุดยอดเมนูซิกเนเจอร์ที่ห้ามพลาด ! 


    • WAFFLE TO GO 


    * ภาพจาก A&W Thailand *

    ต้องยอมรับเลยว่าเมนูวาฟเฟิลของที่นี่ เป็นอีกหนึ่งเมนูขึ้นชื่อ แต่ถ้าจะให้เราเลือกที่สุดของเมนูในหมวดนี้ คงหนีไม่พ้น ‘ วาฟเฟิลทูโก ’ ซึ่งเป็นเมนูที่สะดวก รวดเร็ว ทานได้ง่ายไปกับวาฟเฟิลร้อน ๆ เสิร์ฟพร้อมกับไอศกรีมหวาน ๆ ถ้าได้ทานคู่กับรูทเบียร์เย็น ๆ สักแก้ว บอกเลยว่านี่คือความลงตัวที่สุดยอด ที่หาได้แค่ A&W เท่านั้น ! 


    • CURLY FRIES


    * ภาพจาก A&W Thailand *

    สุดยอดเมนูของทานเล่นที่ขาดไม่ได้อย่าง ‘ เคอร์ลี่ฟรายส์ ’ มันฝรั่งทอดกรอบสีเหลืองทอง ที่นำเสนอออกมาในรูปแบบของเกลียวม้วน หอมกรุ่น กรอบนอก นุ่มใน รสชาติแปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร ในแบบฉบับของ A&W และที่สำคัญขนาดของแต่ละชิ้นยังทานง่ายพอดีคำ บอกเลยว่าคอมันฝรั่งทอดอย่างเรา ๆ ห้ามพลาดเลยทีเดียว ! 


    จบไปแล้วกับ 3 เมนูเด็ดในความทรงจำของเรา แล้วทุกคนล่ะ มีเมนูอะไรเด็ด ๆ ในความทรงจำ ที่เกี่ยวกับ A&W กันบ้างไหม รบกวนแชร์เมนูเหล่านั้น เพื่อบอกต่อให้เพื่อน ๆ ที่ยังไม่เคยลิ้มลองความอร่อยกันบ้างนะ


    ซึ่งทาง A&W เค้าจะเปิดให้บริการไปจนถึงวันที่ 20 มีนาคม นี้เท่านั้น หากใครสนใจอยากลองเมนูไหน ก็สามารถเข้าไปเช็คสาขาได้ที่ A&W Thailand ใกล้ที่ไหนไปที่นั่น อย่ารอช้า ! โอกาสสุดท้ายก่อนบอกลา “ รูทเบียร์ ” ที่ดีที่สุด ที่เมืองไทยเคยมี ?✨






Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in