เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
YMCA Camp Whittle ฉบับเด็กเวิร์คdoublebam
Big Bear Village
  • ในเมือง Big Bear จะตกแต่งด้วยหมี ตามชื่อเมือง ทั้งบ้านคนและร้านต่างๆ
    มันน่ารักมากกกก เห็นทีไรก็ต้องถ่ายรูปตลอด



    โรงหนัง
     ที่นี่มีโรงหนังอยู่ที่เดียว และมี 2 โรง ถ้าจะดูหนังก็ต้องมาที่นี่เท่านั้น 555555555

    กิจกรรมอื่นๆที่ทำในเมือง เช่น โบวลิ่ง laser game และ mini golf
    นอกจากนี้ก็จะร้านขายของที่ระลึกใน village มีอยู่ตลอดทาง มีให้เลือกเป็น 10 ร้านเลย
    มีทั้งเสื้อ หมวก ที่ติดตู้เย็น ปากกา โปสการ์ด แก้ว ของตั้งโชว์ ที่ทับกระดาษ เป็นต้น
    แต่ส่วนมากของก็จะคล้ายๆกันทำมาจากไม้แกะสลักเป็นรูปหมี และราคาเท่ากัน 


    ร้านอาหาร
    สายกินอย่างเราไม่พลาดที่จะมารีวิวอยู่แล้ว 555555
    จะมาแนะนำร้านอาหารต่างๆที่เราไปกินมาใน Big Bear ตลอดสี่เดือน
    เอ้า! เริ่ม!!

    1. Royal Thai Cafe - ร้านอาหารไทยในเมืองคุณหมี
    คนไทยมักจะชอบตามหาร้านอาหารไทย บังเอิญว่าที่นี่มีอยู่ร้านนึง แต่อย่าไปทานเลยถ้าไม่ได้อยากกินมากจริงๆ แบบจริงๆๆ มันไม่ใช่อาหารไทยแบบบ้านเรา มันเป็นอาหารไทยแบบฝรั่งทั้งร้านไม่มีพนงคนไทยเลย พนงรู้จักแค่คำว่าสวัสดีกับขอบคุณเท่านั้น แต่ถ้าคิดถึงและโหยหาอาหารไทยมากขอแนะนำให้สั่งแกงเขียวหวาน หรือต้มยำ ยังพอมีรสชาติที่คุ้นเคยบ้าง 5555555
    ส่วนราตาจานละสิบว่าเหรียญ ถือว่าโอเคเพราะราคามาตราฐานของที่นี่และเยอะแบบไซด์ฝรั่ง
    สั่งสั่งผัดไทมางงมากว่านี่คือผัดไทหรอ มีสับปะรดด้วย มีแครอทด้วย มีบล็อกเคอรี่ด้วย 5555555555

    2. Big Bear Lake Brewing Company 
    เป็นร้านนึงที่ดังมากที่ Big Bear เพื่อนคนเมกาก็แนะนำ และใน tripadvisor รีวิวดี
    แต่บอกไว้เลยว่าราคาแอบแรง แถมต้องมีทิปอีก แต่เราว่ามันคุ้มค่ารสชาตินะ โดยเฉพาะเบียร์จัดว่าเด็ด 
    แนะนำ Avocado Bomb มากๆๆ อร่อยยยยย อีกเมนูที่เราชอบคือ Orange Salmon 
    ส่วนเมนูอื่นๆก็โอเคหมดเลย แต่อาจจะไม่ว้าวขนาดนั้น
    ถ้ามาตอนค่ำๆหรือวันหยุดเสาร์อาทิตย์อาจจะต้องรอคิวสักพักเพราะคนเยอะ 
    ไม่แน่ใจว่าโทรมาจองก่อนได้ไหม
    ร้านนี้เป็นอีกร้านที่คอเบียร์ต้องประทับใจ Beer Flightมนูนี้จะได้ชิมทั้ง 6 แบบที่ร้านมี 
    แก้วไม่ใหญ่มาก โดยเค้าจะแนะนำลำดับการกินด้วยว่าเริ่มจากอันไหนไปอันไหน

    3. Poke
    ร้านอยู่ติดกับ 572 Social
     เป็นอาหารฮาวาเอี้ยน มี topping ให้เลือกเยอะพอสมควร แซลม่อนกับทูน่าโอเคเลย
    เป็นอีกร้านนึงที่เราว่าอร่อยมาก และให้เยอะกินไม่หมด ต้องแบ่งกันสองคน 

    4. North Pole Fudge
    เป็นร้านที่หอมมากกก อยู่น่าร้านก็ได้กลิ่นช็อกโกแลกแล้ว 
    ในร้านตกแต่งน่ารัก มีรถไฟวิ่งไปมารอบๆร้านด้วย แต่ร้านเล็กคนแน่นมากด้านใน 
    แต่เราไม่เคยลอง ช็อกโกแลตหรือเมนูอื่นๆเลยเพราะมาทีไรก็กินแต่ไอติม 
    เราชอบร้านนี้ แต่เพื่อนชอบไปทาน Ben and Jerry ใกล้ๆกัน มากกว่า 

    5. Wiskey Dave's - เอาใจสายแอล
    เป็นอีกร้านนึงที่เพื่อนเมกานิยมมากัน
    อย่าลืมเอา Passport ไปด้วยนะจ๊ะ และต้องอายุเกิน 21 ด้วย เค้าตรวจจริงๆเด้อ

    แถมๆร้านที่เคยกินมา ไม่ได้อยู่ใน village แต่ก็อยู่ใกล้ๆกัน 

    6. Grizzly Manor Cafe - ร้านอาหารเช้าครัวคุณหมี
    วันนั้นมาแข่งวิ่งมาราธอนในเมืองพอดี วิ่งเสร็จเลยจัด
    ชอบ Buttermilk Pancake มากกก ดีกว่า ที่ค่ายแบบร้อยล้านเท่า และมันมหึมาอลังการสุดสุด
    อีกเมนูที่ชอบคือ The Mass คือเค้าไม่บอกว่ามีไรบ้าง แต่ออกมาอลังกาลมากเด้อ 55555

    7. Fuji
    ปิดท้ายด้วยร้านอาหารญี่ปุ่น ชื่อเหมือนร้านที่ไทย 
    มีอาหารญี่ปุ่นแบบเป็น set ทั่วไป ราเมง ข้าวหน้าต่างๆ ราคาตั้งแต่สิบถึงยี่สิบเหรียญ
    ถ้ามาตอนกลางวันพวกข้าวปั้นจะมีโปรลดราคาด้วย


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in