เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
1 Photographer 2 companionsabsolutelyw
ตอนที่ 2 : You point-I'll drive
  • 15 มีนาคม



    เธอต้องบอกทางฉันนะ






    ขับรถไปตามทางอยู่แบบนั้น พร้อมกล้องคู่ใจ และเพื่อนร่วมทางที่เป็นเด็กอัจฉริยะคนหนึ่ง เพราะอะไรถึงได้เชื่อใจมัลลอรี่ เพราะอะไรถึงคิดว่าอยู่กับฉันแล้วจะปลอดภัย 


    เพราะอะไร?




    'ผมเชื่อใจคุณ เพราะผมเชื่อแบบนั้น ทุกอย่างจะเปลี่ยนไป'

    'เพราะคุณอบอุ่น'



    คำพูดของเด็กคนนี้ มันเป็นคำตอบที่มัลลอรี่ได้แทบตลอดทุกการถามของตัวเขาเอง คิวมักจะมีคำถามมาถามตอบโต้กลับมัลลอรี่บ้าง เป็นบางครั้งบางคราว


    "ผมรู้ว่าคุณมีจุดประสงค์ในการเดินทาง มันคืออะไรล่ะ?" คิวถาม

    "ฉันไม่รู้หรอก แต่การเดินทางมันทำให้ฉันรู้สึกถึงความผ่อนคลายจากความเครียดที่เคยมีทั้งหมด" มัลลอรี่ตอบ แต่มันยังมีคำตอบอีกมากที่เขาอยากจะตอบ แต่เขาเลือกที่จะตอบแค่นี้พอ

    "น่าสนใจนะครับ" คิวจบการสนทนาด้วยคำนี้ และความเงียบก็ปกคลุมพวกเขาทั้งสองอีกครั้ง






    ตลอดครึ่งชั่วโมง

    ที่ไม่มีการสนทนาอะไรอีก มันเป็นบรรยากาศที่ชวนง่วง แต่เสียงท้องร้องที่ดังโครกครากของคิว เสียงนั้นมันทำให้มัลลอรี่อดยิ้มไม่ได้


    "แวะหาอะไรกินกัน" มัลลอรี่ชวน คิวพยักหน้าให้เขา "แล้วจะกินอะไรล่ะ?"

    คิวไม่ตอบ

    "เอาแบบนี้ เธอชี้ ส่วนฉันขับ" มัลลอรี่ยื่นข้อเสนอให้ และเหมือนคิวจะเห็นด้วย

    "มาดูกันว่าเธอจะอยากกินอะไรกัน คิว" มัลลอรี่ลดความเร็วของรถ เพื่อที่คิวจะได้เห็นร้านที่ตัวเขานั้นเลือกเองอย่างชัดๆ 




    -----------------------------------------------------------------------------------------------







    15 มีนาคม


    11:30 am


    กว่าจะเลือกได้ 















    (TBC.)
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in