เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My Little Worldขอบฟ้าสีจาง
เ พ ร า ะ เ ร า. . . คู่ กั น #คั่นกู

  • ผมชื่อไทน์ (เป็นคนชิคชิค) สอยผู้หญิงมาแล้วทุกประเภท
    ทั้งแฟนเด็กเรียน แฟนน่ารักมุ้งมิ้ง หรือแฟนที่เอะอะอะไรก็เหวี่ยงวีน
    กระทั่งชีวิตอันซาบซ่านของผมมีอันต้องสะดุด
    เมื่อเทพเจ้าแอดมิชชั่นทิ้งดิ่งตัวผมไปลงที่มหา’ลัยแห่งหนึ่งในภาคเหนือ ที่ที่ผมเจอกับ...
    “ไทน์ ทีปกร นิติศาสตร์ปีหนึ่ง เราชอบนาย!”
    เปิดเทอมได้ไม่ทันไรก็มีคนมาสารภาพรักซะแล้วเรา
    ถ้าถามว่าแปลกใจมั้ย ตื่นเต้นหรือเปล่า บอกเลยว่าไม่ ก็คนมัน cool อ่ะนะ
    แต่ถ้าถามว่าสะพรึงมั้ย ตอบเลยว่า ใช่! เพราะคนบอกรักผมมันเป็นผู้ชาย!!
    หัวใจ...
     
    ปฏิบัติการสลัดตุ๊ดยักษ์ออกจากชีวิตคนชิคจึงเริ่มขึ้นด้วยแผนการหาคนแจ่มแมวสักคนมาแสดงตัวเป็นแฟนผม
    ซึ่งไม่มีใครเหมาะสมไปกว่าสารวัตร สามีแห่งชาติของคนทั้งมออีกแล้ว
    ทว่าเรื่องก็ไม่ง่ายอย่างที่คิด เมื่อไอ้ศาลาวัดมันดันกวนตีน เล่นตัวไม่ให้ความร่วมมือเสียอย่างนั้น
    หึ แต่ผมไม่ยอมแพ้หรอก!ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก จะตามติดชีวิตมันให้เหมือนเหาฉลามเลย คอยดู๊
     
    แต่ว่า... ตื๊อไปตื๊อมา ทำไมหัวใจคนชิคชักจะสั่นๆ หวั่นไหวทุกทีที่อยู่กับไอ้มนุษย์หน้านิ่งคนนี้วะ...
    คนๆ หนึ่งได้เปลี่ยนแปลงทุกๆ อย่างไป   คนที่ทำให้ยิ้มได้ ไม่ว่าเราจะเศร้าเพียงไหน
    เธอคนหนึ่ง ทำให้รักฉันเปลี่ยนไป   ก็ไม่รู้ไม่เข้าใจ อาจเป็นเพราะคู่กัน...


    วันนี้ได้รับ  Box set  เพราะเรา...คู่กัน #คั่นกู By จิตติ ดาวมอ  เก็บความดีใจไว้คนเดียวไม่ได้   อยากหวีดให้โลกรับรู้  นิยายเรื่องนี้มันดีต่อใจมากกกกกกกกกก #กอไก่ล้านตัว หลังจากที่อ่านในเว็ปจบ  ตั้งใจไว้ว่าถ้าออก  Box set  เมื่อไหร่ จะต้องซื้อเก็บไว้ให้ได้  และแล้ววันนั้นก็มาถึง ท๊าดาาาาาาาาาาาาาา


    สารวัตรกับไทน์


    ร้องหัวใจหนักมาก

    จากที่นอยด์ๆอยู่เมื่อตอนเช้า  พอบ่ายได้ Box set มา ตอนนี้ยิ้มหน้าบานสุดๆ  คั่นกูสามารถฮีลลิ่งเราได้ ฮืออออ รักอะ





    PS.เห็นว่าจะหนังสือจะเริ่มวางขายตามร้านทั่วไปประมาณต้นสิงหา  ถ้าใครอยากอ่านนิยายรักที่ดีต่อใจของศาลาวัดกับขาวโอโม่และแก๊งค์เพื่อนสุดฮาแล้วละก็  อย่าพลาดน้าาาา  (เราไม่ได้ส่วนแบ่ง  ไม่ได้โดนจ้างมา  แต่เรารักนิยายเรื่องนี้มาก  จนอยากตะโกนให้โลกได้รู้ว่า  นิยายเรื่องนี้  มันดีต่อใจจริงๆนะ)
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in