เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My Little Worldขอบฟ้าสีจาง
จ ะ ดี ก ว่ า ไ ห ม . . . ถ้ า เ ร า เ ลิ ก ค บ กั น
  • เมื่อก่อนไม่เคยเข้าใจคำที่ดาราชอบบอกเวลาเลิกกัน  จำพวก  "เข้ากันไม่ได้"  หรือ  "ทัศนคติไม่ตรงกัน"

    แต่ตอนนี้ เราว่า เราเริ่มจะเข้าใจความหมายของมันขึ้นมาแล้วล่ะ

    ความจริงก็คิดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างเรามาสักพักนึงแล้ว

    แต่เพิ่งจะมาคิดจริงจังหลังจากที่ได้ไปบ้านเธอที่ต่างหวัดในช่วงสงกรานต์  หลายๆอย่างทำให้รู้สึกว่า

    เราต่างกันจังเลยแฮะ  หลักๆก็เรื่องความคิด ความชอบ ความสนใจที่ไม่เหมือนกัน

    หรือแม้กระทั่งการมองอนาคตร่วมกันของเรา

    ฉันไม่เคยบอกว่าสิ่งที่เธอคิดหรือชอบมันผิด แต่เธอมักจะเอาความต่างเหล่านั้นมาตัดสินฉันเสมอ

    คอยบอกว่าฉันต้องทำอย่างนั้นสิ  เป็นอย่างนี้สิ  หรือมักจะดูถูกในสิ่งที่ฉันชอบ  คอยบอกว่ามันไร้สาระ

    ซึ่งมันทำให้ฉันเกิดความรู้สึกไม่ดีกับตัวเธอขึ้นมาทีละนิด  มันอึดอัดรู้ไหม 

    กับการที่ต้องเป็นในสิ่งที่ไม่ใช่ตัวเอง  หรือไม่มีสิทธิ์ที่จะทำอะไรได้ตามความต้องการของตัวฉันเอง 

    มันทำให้อยากถอยออกมาจากตรงนั้น

    ถอยออกมากจากความสัมพันธ์ที่รู้สึกว่ามันทำให้ฉันหายใจไม่ออก

    ถ้าหากคบกันแล้วเธอไม่ยอมรับในตัวตนของฉันจริงๆ  คบกันแล้วเราไม่เข้าใจกัน



    จะดีกว่าไหม . . . ถ้าเราเลิกคบกัน





Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in