เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Can you be my everyday.myhwa.p
ถึง ชาวจักรวรรดิ
  • เป็นบุคคลกลุ่มหนึ่งที่หล่อหลอม ให้แพมเป็นแพม 

    คนที่ติดตามในยูทูป - ตั้งแต่คลิปแรก คนดูถึงพันวิว แพมก็ดีใจมากๆแล้วและไม่คิดว่าจะทำช่องมาได้ถึงขนาดนี้ จุดประสงค์ในการทำช่องจริงๆคงเพื่อดันพี่แคนในทางที่พี่แคนอยากเป็น อีกอย่างคืออยากย่นระยะห่างระหว่าง BNK48 กับแฟนคลับต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ซึ่งตอนนี้ก็รู้สึกบรรลุเป้าหมายแล้วค่ะ ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามมาโดยตลอด ที่ให้ความเอ็นดูหนูเหมือนน้องสาวคนหนึ่ง ให้คำชมแต่ตำหนิในสิ่งที่หนูควรแก้ไข ขอบคุณมากๆนะคะ

    ชาวดาวเครต - ตั้งแต่แรกที่แพมเลือกดาวเครต ก็เพราะรูปหน้าปก แต่บอกไม่ถูกเหมือนกัน รู้สึกอบอุ่นเวลาเห็นแชทในดาวไหลไปเป็นพัน เวลาเห็นทุกคนบดกันแบบลืมคำว่า CCE แต่ก็กลับมาเวลาพี่แคนลงรูป (รึเปล่านะ...)

    ไลน์ห้องจักรวรรดิ - ตอนนั้นหนูไม่ได้รู้จักใครเป็นพิเศษ แต่ทุกคนก็ให้การต้อนรับกับหนูอย่างดี ขอบคุณที่คอยแชร์ผลงานของหนูทั้งโปสเตอร์และคลิปในยูทูปเสมอมาค่ะ... 

    ตรงนี้จะเขียนถึงชื่อพี่ๆแต่ละคน ซึ่งถ้าขาดตกใครไป ขออภัยล่วงหน้าค่ะ...

    พี่วิว เจอกันครั้งแรกบนรถไฟฟ้า พี่เข้ามาทักหนูก่อน ทำเอาหนูเหวอไปเลย ตอนนั้นไม่เคยมีใครทักว่าเคยดูช่องเลย ก็ขอบคุณมากๆ ทำให้งาน TK Park ได้นั่งใกล้กันเลย

    น้าไหว - พี่วิวแนะนำให้หนูรู้จักน้าไหว ซึ่งความจริงหนูก็เคยเห็นน้าในทวิตเตอร์อยู่แล้ว (แถมยังเคยดูคลิปที่น้าไหวทำซับในยูทูปด้วย555)

    พี่ปลื้ม - พี่เป็นคนแรกที่กล้าขอถ่ายรูปกะแพม ซึ่งตอนนั้นคือเกร็งมาก5555555 ไหนพี่บอกจะถ่ายทุกครั้งที่เจอไง! ถ้าได้เจอกันวันที่ 26 นี้ ก็จะไปขอถ่ายรูปกะพี่แทนละกันนะคะ

    พี่นีฟ - จำได้ว่าพี่ทักมาถามเรื่องทำสติ๊กเกอร์ของแจก ไปๆมาๆคุยกันยาวเลยพี่ ชอบรูปที่พี่วาดตลอดนะคะ แล้วก็ต้องขอบคุณมากๆสำหรับของแจกด้วย พี่ใจดีจนหนูเกรงใจมากๆตลอดเลย

    พี่เก็ต - หนูเห็นชื่อพี่เก็ตบ่อยๆน่าจะเป็นตอนที่สั่งดอกไม้ไปให้พี่แคน แล้วก็ตอนรับหมวก หนูรู้สึกขอบคุณพี่ตลอดเวลาพี่ถามมาว่าหนูโอเคไหม หรือเวลาพี่แต่งรูปพี่แคนกะพี่นน.แล้วส่งมาให้หนู ยินดีที่ได้รู้จักกันนะคะ 

    พี่เจน - พี่เจน! ถึงแพมจะอัดคลิปในยูทูปบ่อยๆ แต่พอต้องพูดต่อหน้ากล้องก็แอบกดดันเหมือนกันนะคะ! แต่ก็ขอบคุณมากๆที่ให้โอกาสหนูได้ลองทำอะไรใหม่ๆ ขอบคุณโฟโต้เซทๆ 9 ที่ทำให้หนูต้องเก็บต่อมาจนถึงเซท 12 นี้ด้วย...

    พี่ตู่ - ขอบคุณสำหรับโปรเจคบริจาคเลือด ที่ทำให้หนูได้เริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรก ขอบคุณที่เป็นผู้สนับสนุนของแจกด้วยนะคะพี่ อ๋อ ละก็ขอบคุณสำหรับคอมเมนต์ในยูทูปเสมอเลยค่ะ

    พี่เซี้ยง - ขอบคุณพี่เซี้ยงหลายๆอย่าง ขอบคุณที่ขายฟตซ.พี่แคนให้แพมถูกๆด้วยค่า~  

    พี่บีบี - กราบขอบพระคุณสำหรับเสื้อค่ะพี่บีบี งิงิ หนูอ่ะ รู้สึกเหมือนเคยเห็นหน้าพี่มาก่อนอ่ะ แต่หนูก็นึกไม่ออกว่าเคยเห็นพี่ที่ไหน555555 ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ 

    พี่เบิ้ล - พี่เป็นคนตลกดี แต่บางที่พี่ก็ดูนิ่งๆ ขอบคุณที่ส่งงานร้อนมาให้แพมทำค่ะ55555555 รู้สึกภูมิใจเลย ถึงจะทำออกมาไม่ดีเท่าไหร่ก็ตาม... แง

    พี่โน้ต - หนูขอโทษที่โฟกัสไม่เข้าสักรูปค่า5555555 เดี๋ยวจะมาแก้มือด้วยรูปฟิล์มที่ Auto focus ค่า แหะๆ

    พี่อุ้ย - แพมทั้งเกรงใจ ขอบคุณ แล้วก็แอบกลัวพี่อุ้ย (บางทีแอบกลัวเรียกชื่อผิด เพราะหนูผันวรรณยุกต์ได้แย่มาก...) ขอบคุณสำหรับของแจกทุกอย่าง รูปซิง2ด้วยนะคะ

    พี่เบ็นเท็น - เราเคยเจอกันก่อนงานจับมือรอบนี้ไหมอะพี่ แต่รู้สึกสนิทกะพี่ผ่านตัวอักษร ชื่นชอบผลงานพี่มากๆ ไม่ว่าพี่จะทำโปสเตอร์ให้บ้านไหนต่อ จะคอยรีทวิตให้เสมอนะฮับ

    พี่เอก & พี่จอม - พี่ๆอาจจะแปลกใจว่าทำไมเขียนรวมกัน เพราะตอนนั้นที่หนูเจอพี่ที่คอนเสิร์ต พี่ยืนอยู่ด้วยกัน พี่สองคนน่าจะเป็นชาวจักรวรรดิคนแรกๆที่ได้อยู่ในคลิปของหนูเลยนะ5555555 ขอบคุณที่มาถ่ายรูปกับแพมนะคะพี่

    พี่โย - แพมคิดว่าแพมคงเคยเจอพี่โยมาก่อนหน้านี้แล้ว แต่เพิ่งได้รู้จักจริงๆตอนวันที่ไปดูหนังเอง... ยังไงก็ดีใจที่ได้กลับบ้านด้วยกันนะคะพี่5555555 (ตอนแรกพี่ดูน่ากลัวมากๆ เพราะพี่ไม่ค่อยยิ้ม แต่โอเคค่ะ...ถ้ายิ้มตลอดเวลาแบบหนูก็คงเหมือนคนบ้า...) แล้วก็ขอบคุณสำหรับบัตรจับมือมากๆนะคะพี่ ขอให้พี่มีความสุขความเจริญยิ่งๆขึ้นไปค่า 5555555

    พี่เกม - หนูคุ้นชื่อพี่มาตั้งแต่ในห้องเลดี้โซน queen gard แล้วค่ะ ยินดีที่ได้คุยด้วย...สักนิดนึงก็สนุกดีค่า 

    น้องจีน - จีนทำให้เราเห็นด้วยเองตอนตามโซชิ เราร้องไห้ง่ายมาก เป็นช่วงวัยรุ่นที่ครบรสทีเดียว เราอยากให้จีนตั้งใจเรียน จะได้ตามติ่งอย่างสบายใจ~ แล้วก็อย่าเชื่อคนง่าย ต้องระมัดระวังตัวเสมอนะ เข้าใจนะเจ้าหนู

    น้องพิม - เราอาจจะไม่ได้คุยกันเยอะ เพราะจีนแย่งพูด แต่พิมทำให้เราเห็นภาพเราตอนประมาณประถม55555555 นานดีจัง เรารู้สึกเป็นน้องเล็กที่มีแต่คนเอ็นดู ขี้เขิน พิมตั้งใจเรียนให้มากๆ จะได้ไปตามพี่แคนด้วยกันอีกนะ~

    พี่แพรว - สองวันที่มางานจับมือกับพี่แพรว เผลอๆเหมือนเราสนิทกันมา 2 ปีเลยนะพี่ ถึงหนูจะไม่ได้รู้เรื่องของพี่มาก แต่ดีใจที่ได้เจอกันนะคะ ดีใจด้วยที่มีพี่แคนเป็นแรงใจเหมือนกัน 

    พี่กอไผ่ - หนูขอบคุณพี่บ่อยแล้ว แต่ก็ยังอยากขอบคุณอยู่ดี เพราะหนูทำอะไรไม่ได้เลยนอกจากขอบคุณพี่ ทั้งบัตรจับมือ ทั้งรูปวาด ไหนจะตุ๊กตาอีก แล้วพี่ก็ยังเมนต์คลิปแพมบ่อยๆด้วย หนูเลยไม่รู้จะขอบคุณยังไงให้เท่ากับที่พี่ทำเลยล่ะค่ะ...

    น้องเนย - น้องเนยน่าจะไม่ได้มาอ่าน นี่ก็เรื่องดวงอีก ที่ทำให้เราเจอกันและได้ไปตามงานด้วยกัน ขอบคุณสำหรับหลายๆอย่างนะ เจอกันวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็หายคิดถึงไปบ้าง แต่ก็แอบคิดถึงอยู่ดีแฮะ

    พี่ครีม - แว๊บแรกที่เจอกัน คือแพมวิ่งเข้าไปกอดเลย ทั้งตื่นเต้นแล้วก็คิดถึง...

    พี่ฟ. พี่ภร. พี่อ. พี่ร. พี่หวหว - ใส่เป็นตัวย่อเอาไว้ แต่ถ้าพี่มีโอกาสได้อ่าน ก็คงรู้ว่าเป็นตัวเอง... ขอบคุณพี่ๆมากๆที่เอ็นดู และก็ดีใจที่ได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างจากตรงนั้น 


    พี่นน - ได้เจอพี่นนแบบใกล้ๆครั้งแรกก็ในงานจับมือรอบนี้เลย แต่ความจริงก็เห็นในไลน์ตั้งแต่ตอนพี่บินมางาน TK Park แล้วแหละค่ะ รอบนี้ต่อแถวต่อกันหลายครั้งเลย ก็ขอบคุณที่เข้ามาชวนคุยกันนะคะ

    พี่เว่น - ตาหวาน จบ

    คุณโทสต์ - บางทีก็นึกชื่อจริงไม่ออกนะเนี่ย พี่ต้า พี่ต้า พี่ต้า โอเค ขอให้ประสบความสำเร็จในทุกๆด้านที่ทำนะคับ ไว้เจอกัน ในสักงานๆหนึ่ง 

    พี่นัด - มีพี่นัดหลายคนอ่าค่ะ... ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนที่ชื่อนัดนะคะ...

    ปอนด์ - ที่มีทั้งพี่ปอนด์หลายคน น้องปอนด์ที่เด็กกว่า แต่ทุกอย่างก็คือต้องขอบคุณทุกคนหมดเลยนะคะ

    พี่แตม - อันนี้ดีใจมาก ที่ได้รู้จักพี่แตม ถึงตอนแรกจะหลีกเลี่ยงการบอกชื่อทวิตพี่แตม แต่สุดท้ายก็เจอกันอยู่ดี แหะๆ ขอบคุณที่คอยถ่ายรูปสวยๆ ขอบคุณที่ให้แพมยืมรูปไปใช้ทำของแจกตลอดเลย ขอบคุณที่ใส่ใจ เป็นห่วงหนูด้วย... ทำให้แพมแอบคิดว่าการไปงานที่สยามวันนั้นมันเป็นเรื่องของดวงล้วนๆเลย ยินดีที่ได้รู้จักมากๆนะคับ 

    พี่ปั้น - แอบคิดว่าถ้าพี่ปั้นย้ายที่ทำงานแล้วต้องเหงาแน่ๆเลย ถึงแม้ว่าปกติจะไม่ได้เจอพี่ปั้นในวันธรรมดาเลย แต่ก็แอบอุ่นใจที่อยู่แถวนี้ด้วยกัน~ ขอบคุณพี่ปั้นที่เป็นธุระเก็บนิตยสารให้แพม พี่ปั้นต้องนอนนะ แล้วก็กินผักด้วย มาม่าก็ใส่ผักได้นะคะ เข้าใจไหม! แล้วถ้าแพมเคยแซวอะไรแรงๆไปบ้าง ให้อภัยแพมด้วยนะคับ

    พี่แพร & พี่มีน - เป็นความสัมพันธ์ที่เราเองก็งง เจอกันที่ตู้ปลา เลิกตู้ก็ไปกินข้าวด้วยกันเลย งงเวอร์ แต่ดีใจที่ได้รู้จักพี่ๆมาก ขอบคุณสำหรับคำแนะนำและโชคชะตาฮะ 

    นอกจากนี้ยังต้องขอบคุณ 
    ตู - ที่โพสต์เรื่องบอค.ในไอจี จนเราสะดุดและสนใจอย่างจริงจัง 
    ญาตา นิด 
    ฝน - ที่เล่าเรื่องมิวมิวให้ฟัง 
    พี่มบซ (ใช้ตัวย่อเพราะพี่เค้าดังละ) - แพมน่าจะฟอลพี่เร็วกว่านี้ ชอบหลายอย่างที่พี่รีทวิตมากกกก
    พี่ ใช่ค่ะ - ในที่สุดหนูก็รู้ชื่อพี่แล้ว ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ เย้

    ถ้านึกออก...จะมาเพิ่มนะคะ 
    edit 10:42 24 aug 2018


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
duckyellow_88 (@redsakura00)
ข้ออนุญาตคอมเม้นนะครับ ถึงแม้จะไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องด้านบน แต่แค่อยากจะบอกว่าเขียนได้ดีนะครับ