เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Janie’s Reviewsjanieishappy
Scent: California Dream Louis Vuitton
  • หายไปนานเพราะไม่ได้ซื้อน้ำหอมใหม่เลย พอแฟนไม่คลั่งไคล้น้ำหอม เราก็ไม่มีอารมณ์จะเสียตังซื้อ ใช้ของเก่าไปแทน

    น้องคนนี้เราได้ขนาดทดลองมาจากช็อป... 


    ตอนฉีดลงกระดาษ กลิ่นคละคลุ้งมากเธอเอ๋ย แบบทั้งถุงทั้งกล่อง ทุกอย่างในนั้นอบอวลไปด้วยกลิ่นนาง แล้วกลิ่นดีมากด้วยนะ เหมาะมากกับอากาศร้อน ๆ แบบประเทศไทย แต่... แม่งไม่ทนเอาเสียเลย

    เขาบอกว่ากลิ่นหลัก ๆ คือส้มแมนดาริน มัสก์ แพร์ เราได้กลิ่นแต่แพร์กับมัสก์ มันไม่มีความซิตรัสใด ๆ ถ้าน้ำส้มก็อาจจะได้ เปลือกส้มเปรี้ยว ๆ ฉุน ๆ นี่ไม่น่าใช่

    รักนางตรงที่นางหอมตั้งแต่แรกฉีด แรกๆ เราฉีดใส่ตัว ใส่ผิว ผลคือหายต๋อมภายในครึ่งวัน เหลือนิด ๆ เฉพาะที่ติดตามเสื้อผ้า ต่อมาเลยลองฉีดลงเสื้อผ้าแทน ทนขึ้น อยู่ได้นานขึ้น แต่ก็ไม่ได้นานขนาดที่จะสละเงินหลักหมื่นไปซื้อใช้อะเข้าใจปะ สุดท้ายลองฉีดผมตรงท้ายทอย อันนี้ก็อยู่ทนอยู่นานใช้ได้อยู่ แต่ผมจะเสียเอาเน้อ

    สรุปคือกลิ่นดี เหมาะกับสภาพอากาศเหงื่อไหลไคลย้อยแบบประเทศเรา แต่ถ้าเหงื่อออกมาก ๆ ฉีดที่ผิวก็ไม่เหลือนะคะ มันหายไปอย่างรวดเร็ว แต่ที่เหมาะคือพออากาศร้อน ๆ เหงื่อ ๆ ได้กลิ่นน้ำหอมแล้วมันไม่คลื่นเหียนเวียนหัว แต่ก็ไม่ได้สดใสขนาดที่ทำให้รู้สึกว่าโลกนี้สวยงามแต่อย่างใด คงต้องฉีดไปทะเลแหละ ในเมืองมันคงไม่ได้ฟีลลิ่ง

    ความหอม 5/5 อยากให้ 6 ด้วยซ้ำ ถูกจริตเหลือเกิน
    ความทน 2/5 *ฉีดที่เสื้อผ้าเท่านั้น
    ความฟุ้ง 3/5 **ไม่มีใครชม (หรือบ่นหรือจาม) เลยเดาว่ามันไม่ค่อยฟุ้ง แต่เราก็ยังได้กลิ่นอยู่ตลอดในช่วงเช้านะ แบบอวล ๆ อยู่รอบตัว

    มีบุญได้ใช้แค่ขนาดทดลองอะค่ะ ถึงกลิ่นจะหอมแต่อ่อนแอขนาดนี้ก็เจียดเงินซื้อไม่ลงค่ะ บรัย


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in