เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Janie’s Reviewsjanieishappy
Film: 6 Underground (2019)
  • ดูไปเพราะไม่มีอะไรจะดู เริ่มต้นก็ดีๆ อยู่หรอก แต่พอฉากรถเขียวช่วงแรกเท่านั้นแหละ ที่สุดของความโครมคราม ตูมตาม ไมเคิล เบย์ มากๆ ก็เลยกูเกิล ก็อ่อ...ของพี่เบย์เอง เธอคิดถูกแล้ว 

    นี่มั่นใจว่าคนในฟลอเรนซ์ อิตาลี แม่งตายกันครึ่งเมืองอ่ะ ที่เหลือก็ครึ่งนึงบาดเจ็บสาหัส อีกครึ่งบาดเจ็บแต่ไม่สาหัส ไล่ล่ากันได้ฉิบหายวายป่วงสุดๆ ฉิบหายกันทั้งเมือง ทั้งคนทั้งสัตว์ ส่วนสิ่งของนั้น มีแต่เดวิดอะค่ะที่รอด นอกนั้นก็ฉิบหายตามๆ กันไป นี่สปอยล์ปะเนี่ย ฮ่าๆ

    เดวิดรอดค่าาาทุกโค้นนนน เดวิดรอดด

    *ดูใน netflix ค่ะ*
    **ที่ข้อความหายๆ แหว่งๆ คือสปอยล์เนื้อเรื่องนะจ๊ะ ทำตัวอักษาขาวไว้**

    คือถ้าว่างๆ ไม่มีอะไรดู ชอบอะไรตูมตาม โครมครามแนวทรานสฟอร์มเมอร์ก็ดูเถอะค่ะ สนุกดี เราดูแบบไม่คิดอะไร ไม่ใส่ใจถึงสาระและเหตุผล แต่ก็ยังแอบคิดจนได้อ่ะในฉากไล่ล่าน้องเบอร์สี่บนยอดตึกนั้น มันไล่น้องไปได้ยังไงวะ ของแบบนี้มันไม่ได้ทำได้ทุกคนนะ แต่แม่งวิ่งตามกันเหมือนแม่งฝึกมาทั้งชีวิต งงที่สุด แต่ก็เออ ช่างแม่ง ดูๆ ไปเหอะ อย่าคิดเยอะ หนังแอคชั่นที่ใส่มุขตลกมให้ขำๆ และมีดาราหล่อๆ สวยๆ มาให้ดู ก็ดูเพลินๆ ไปอย่าสงสัย อย่าบ่น แต่ตอนจบนี่ คือเลียนแบบกัดดาฟีใช่ไหมคะ ใช่ไหมคะ???

    ปล ชอบฉาก “Was that Eminem?!” มากกกก ...เพราะนี่ก็ยังเล่นเองอยู่ทุกวัน ฮ่าๆๆ 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in