เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Janie’s Reviewsjanieishappy
Scent: Colour Soul Secret Limited Edition by Palitchoke
  • *เอาของเพื่อนมาลองฉีดดู ไม่ได้ซื้อใช้เอง แล้วก็ลองแค่ครั้งเดียว 
    สเปรย์บนผิว (แขนและข้อมือ) และบนกระดาษ*

    ดมจากจุกขวดแล้วได้กลิ่นหวานๆ ของแอมเบอร์และดอกไม้ หวานอะ หวานจริงๆ ไม่ใช่แนวเราเลย แต่ก็อยากลอง ฮ่าๆ ฉีดลงบนผิวสองที กลิ่นส้มโอและมะกรูดโชยเข้าจมูกแบบแรงมาก แอบมีกลิ่นขมเล็กน้อย เป็นอยู่แบบนั้นสัก 2-3 นาทีได้ แล้วกลิ่นบาดๆ ทั้งหลายก็หายไป ทิ้งกลิ่นส้มโอจางๆ และกลิ่นหวานๆ คล้ายกับที่ดมจากจุกขวดไว้

    เราว่ากลิ่นมันเหมือนกับ YSL mon paris กับ Elie Saab le parfum ปนๆ กัน YSL นี่ต้องตัดเบอร์รี่ออก ส่วน EL นี่ต้องตัดน้ำผึ้งและกุหลาบออก -- โฆษณาบอกว่า "...ดอกไม้และพรรณไม้ อาทิ ส้มซีตรัส, มะกรูด, แมนดาริน ผสมผสานกับ กลิ่นเปลือกไม้, ไม้ซีดาร์, พิมเสน, ดอกมะลิ, พืชตะไคร่น้ำ, สาหร่ายทะเล, กลิ่นเค็มจากเกลือ, อำพัน, อินทรีย์, และกลิ่นชะมด..." เราไม่ได้กลิ่นเปลือกไม้เลย พิมเสนนี่ไม่รู้ใช่กลิ่นแหลมๆ บาดๆ ที่โผล่พุ่งพรวดมาตอนแรกรึเปล่า ดอกมะลินี่ก็ไม่ได้กลิ่นอีกเช่นกัน มันอาจจะเป็น jasmine ตัวอื่นที่กลิ่นทึบกว่ามะลิลาของไทยก็เป็นได้ พืชน้ำ ตะไคร่น้ำ สาหร่าย เกลือ อินทรีย์ จินตนาการกลิ่นไม่ออก เลยไม่รู้จะอธิบายยังไง กลิ่นมัสก์ (ชะมด) นี่ติดอยู่ท้ายๆ จางๆ ปนกับแอมเบอร์ (อำพัน) ก็ถือว่าโอเคอยู่ในช่วงกลางและท้ายของตัวน้ำหอม แต่ก็หวานไปสำหรับเรา

    เนื่องจากไม่รู้ว่าท็อป มิดเดิล และเบสของน้ำหอมตัวนี้คืออะไรบ้าง เลยต้องรีวิวแบบเดาๆ งงๆ ไปแบบนั้น ฮ่าๆ

    น้ำหอมโฆษณาว่าเป็น edp และ unisex เราว่ากลิ่นท็อปอะก็ unisex อยู่ แต่พอท็อปจางไปมันกลายเป็นส้มโอๆ หวานๆ ที่ก็โอเค ยัง unisex ได้อยู่ แต่กลิ่นสุดท้ายหรือกลิ่นเบสนี่เราว่ามันทึบและหวานมาก ถึงจะมีมัสก์แต่เราก็ยังรู้สึกว่ามันหวานแบบหวานมากๆ อากาศร้อนๆ ชื้นๆ นี่ไมเกรนขึ้นแน่นอน

    ส่วนที่ฉีดใส่กระดาษนั้น มะกรูดสุดแรงเกิด ผู้ชายสุด เปรี้ยวบาดและแอบขม ความหวานอยู่ไหนหาไม่เจอ 

    ความหอม 2/5
    ความทน 3/5 *ฉีดตอนเช้า กลิ่นยังติดถึงเย็นแต่ก็จางมากๆ แล้ว
    ความฟุ้ง 1/5 **ไม่มีใครทักเลยค่ะ 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in