เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Janie’s Reviewsjanieishappy
Film: Five Feet Apart (2019)
  • สนุกดีค่ะ ใครที่ชอบ The Fault in Our Stars ก็คงจะชอบเรื่องนี้ค่ะ เราซื้อหนังสือมาแล้วแต่ยังไม่ได้อ่าน เห็นหนังมาก็เลยดูเพราะวันนั้นไม่มีอะไรทำพอดี ฮ่าๆๆ

    ไม่อยากจะสปอยล์เลย ... แต่ถ้าใครเคยดูเรื่องข้างบนมาก็จะรู้ว่าเราสปอยล์ เพราะโครงเรื่องมันเหมือนกันเหลือเกิน แอบเดาตอนจบได้ว่ามันจะต้องจบไม่ต่างกับเรื่องนั้นมาก แล้วเราก็เดาถูก ฮ่าๆ

    The Fault in Our Stars เราว่ามันออกแนวรักๆ ใครๆ มากกว่าเรื่องนี้ -- Five Feet Apart นี่ออกแนววัยรุ่นใสๆ มากกว่านิดนุงงง 

    เรื่องเกือบจะทั้งเรื่องเกิดขึ้นในโรงพยาบาล นักแสดงเล่นดี ชอบความมีเหตุมีผลของความเยอะของนางหญิง ทุกอย่างดูมีเหตุผลมารองรับ ดูแล้วไม่เกิดความเอ๊ะ ทำไมล่ะ ทำไม -- ไม่เศร้ามากเท่าไหร่ แต่เราก็ร้องไห้ไปอะ ไม่ได้ร้องหนักร้องเยอะหรือหงอยค้างแบบ The Fault in Our Stars แต่ก็เศร้าเพราะสงสารนางเอก สิ่งที่นางต้องพบต้องเจอ สถานการณ์ที่นางต้องทนอยู่ มันทำร้ายเราได้จริงๆ อันนี้หนังอธิบายได้ดี ทำให้เราเข้าใจเลย แต่มันอาจจะเพราะเราเจอสถานการณ์คล้ายๆ นางเอกรึเปล่าก็ไม่รู้ เราเลยเข้าใจ คนที่ไม่เคยเจออะไรแบบนี้อาจจะไม่เข้าใจก็ได้นะ

    นางเอกน่ารักกกก จะหน้าสดหน้าป่วยก็สวยอ้ะ มันเกินไปปะ พระเอกไม่หล่อเท่าไหร่ แม่พระเอกสวยมากกกกกกกกกกกกกกกกก เพื่อนนางเอกก็น่ารักเหลือเกิน น่ารักจนทำเราเสียน้ำตาไปหลายรอบ 


    สนุก ดูเพลิน ซึ้งๆ เรียกน้ำตา เป็นหนังวัยรุ่นที่ดูง่าย แต่ก็ไม่ได้ดูสบาย คลายเครียดอะ อันนี้ต้องเตือนไว้ก่อนเลย ก็ถือว่าชอบในระดับนึง แต่เราชอบ The Fault in Our Stars -- มันอดไม่ให้เอามาเทียบไม่ได้จริงๆ แค่ดูฉากแรกก็นึกถึงเรื่องนั้นแล้ว -- เพลงประกอบนี่เฉยๆ เพราะ The Fault in Our Stars เพลงประกอบจัดหนัดจัดเต็มมาก อันนี้เฉยๆ อะ งั้นๆ ไม่น่าจดจำ


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in