เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Aladdin's Fanfictionkizu_amakusa
Aladdin's fanfic [Sultan x Jafar] :Give me your ring
  • -Setting ก่อนจัสมินเกิด-


    “บาบา ข้าอยากเป็นเหมือนท่าน”

    “วันนึง เจ้าจะยิ่งใหญ่กว่าข้าอีกจาฟาร์”
    มือใหญ่หนาลูบเส้นผมสีดำนุ่มอย่างอ่อนโยน

    “ข้าจะมีแก้วแหวนเงินทองเหมือนท่าน และทุกคนก็จะรักข้าเหมือนท่าน” 
    เจ้าเด็กน้อยยังไม่ประสาโผกอดกับคนเพียงคนเดียวที่เมตตาต่อตน

    “ผู้คนไม่ได้รักข้าเพราะสิ่งเหล่านั้นหรอกจาฟาร์”
    ตาโตๆเหลือบมองอย่างสงสัย เขายังไม่เข้าใจสิ่งที่บาบาอยากจะบอก

    “ถ้าอย่างนั้นให้แหวนวงนั้นกับข้านะ ท่านมีสองวงที่คล้ายกันนี่” ไม่พูดเปล่า จาฟาร์ตัวน้อยจับมือใหญ่ๆนั่นขึ้นมา พลางชี้แหวนที่ตนหมายถึง

    เขาจับนิ้วของสุลต่านด้วยมือเล็กๆพลางเงยหน้ามองอย่างร้องขอ
    “ถ้าผู้คนที่รักท่าน เห็นข้าใส่แหวนเหมือนกับท่าน เขาจะได้รู้ว่าข้าไม่ใช่คนนอกคอก พวกเขาจะได้เข้าใจว่าข้าก็รักท่านเฉกเช่นเดียวกันกับทุกคน”

    “หึๆ ได้ซิ ข้าให้เจ้า แต่เจ้าต้องเก็บเอาไว้ก่อน รอเจ้าเติบใหญ่จนใส่ได้แล้ว เจ้าค่อยเอาออกมาใช้ กว่าจะถึงวันนั้นข้าเชื่อว่าเจ้าย่อมเป็นที่รักของทุกคนอยู่แล้ว” สุลต่านหนุ่มถอดแหวนวงนั้นออกแล้วยื่นส่งให้

    มือเล็กๆนั้นรับมาด้วยสีหน้าปลาบปลื้ม
    “บาบา ข้าจะไม่ทำให้ท่านผิดหวัง”

    เขาสวมแหวนวงใหญ่ที่เหมือนกันกับของบาบาไว้ที่นิ้วชี้ มันใหญ่ หลวม ไม่พอดี แต่มันก็เล็กกว่าใจของเขาที่กำลังพองโตอยู่ตอนนี้..



    ---------------------------
    --ความดราม่ามาเต็ม-- T v T

    ตัดมาที่ปัจจุบัน แหวนวงนี้อยู่ติดตัวจาฟาร์ไม่เคยห่าง...
    แล้วเขากำลังพิสูจน์ตัวที่จะเป็นสุลต่านที่ดีอย่างบาบา แต่ก็ด้วยวิถีทางของเขาเองซึ่งมีแต่เขาที่เข้าใจในท้ายที่สุดของผลสำเร็จ
    และเขาเชื่อมั่นว่าทั้งหมดนั่นทำเพื่อชาวเมือง เพื่อบาบา..
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in