เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
The.k : 30 DAY LETTER.thek219
Day 2 : จดหมายถึงคนที่ฉันกำลังสนใจ
  • สวัสดีค่ะ.. คนที่ฉันกำลังสนใจ

    จริงๆ ยากนะ วันนี้เนี่ย ฮ่าๆๆๆ ไม่ใช่เพราะไม่มีนะ แต่เพราะเยอะจนไม่รู้จะเลือกใครมากกว่า ฮ่าาาา  ให้ตายเถอะ แต่เราก็มีในใจอยู่แล้วล่ะคนหนึ่ง คุณคนนั้นอาจจะไม่รู้หรอกว่า มีเด็กคนหนึ่งสนใจ ก็ช่วยไม่ได้นี่นา ก็คุณคนนั้นน่ะ เห็นครั้งแรกก็รู้สึกถูกใจอย่างบอกไม่ถูก อาจจะด้วยเหตุผลหลายๆ ประการที่ทำให้เห็นคุณบ่อยๆ และวันหนึ่งเราก็ได้มาเจอกันจริงๆ ซักที ครั้งแรกก็ตื่นเต้น พูดน้อย อ่า วันนั้นอาจจะเพราะไม่สบายนี่นา ฮี่ๆๆๆ ถ้าพูดแบบนี้ไปมันเดาไม่ยากเลยสินะ ว่าเราสนใจคุณน่ะ .__. แต่... ก็สนใจนี่นา ยังไม่ถึงกับชอบแบบนั้น แค่สนใจเท่านั้น เข้าใจรึเปล่านะ คึคึ คือ คุณเป็นคนที่น่ารักมากๆ เลย อืม น่ารักมันหลายๆ ความหมายนั่นแหละ แต่กลับเสียงแมนกว่าเราอีกแฮะ แฮ่ เขินจัง แต่ก็น่ารักอยู่ดีนี่นา ตลอดเวลานั่นแหละ จะว่าเราอวยเกินไปไหมนะ

    เอาจริงๆ ตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไรเขียนถึงคุณเท่าไหร่เพราะว่าเราเป็นคนตรงๆ ก็แสดงออกให้คุณทั้งหมดเท่าที่มีนั่นแหละ แต่ก็อยากจะขอบคุณที่เข้ามาคุยกัน ขอบคุณที่ไม่รำคาญ ขอบคุณที่ไม่กดบล๊อกตั้งแต่ตอนที่เราตัดสินใจทักไปตอนนั้น ให้ตายสิ เหมือนกำลังจีบใครซักคนอยู่เลย ตอนนั้น มันตื่นเต้นแล้วก็เขินจริงๆ นี่นา เราแอบชอบคุณดีไหมนะ คึคึ แต่เราอสจจะชอบคุณก็ได้นะ แต่ไม่ดีกว่า ความเป็นอยู่ตอนนี้เราชอบมากจริงๆ มีความสุขจัง บางครั้งเราก็แอบคิดนะ ว่าคุณจะรู้สึกเบื่อที่จะคุย รำคาญ หรือต้องการผลักเราออกห่างรึเปล่า แต่หลายๆ ครั้งก็ดีใจมากเลยที่คุณเป็นฝ่ายชวนคุย และเล่นด้วยกัน ขอบคุณที่เข้ามาเล่นด้วยกันบ่อยๆ คุยกันในบางเรื่องไปเที่ยงด้วยกัน เป้นคงามทรงจำที่ดีๆ ให้กันมากมาย หวังว่าเราจะได้เจอกันบ่อยๆ นะ แล้วนี่ก็ดันซ่า ไปซะไกล ฮี่ๆๆๆๆ

    สุดท้ายแล้ว อย่างว่ายังไม่รู้จะเขียนอะไร แต่ก็ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ และขอบคุณจริงๆ สู้ๆ กับทุกเรื่องที่ผ่านเข้ามา เห็นทีไรก็อยากจะเข้าไปพูดว่า ไม่เป็นไรน้าๆๆ เรื่อยๆ หงึ . _ . สู้ๆ คุณเก่งอยู่แล้ว แต่คนๆ นี้ก็พร้อมจะพูดว่าไม่เป็นไรอยู่แล้วล่ะ ทุกอย่างต้องผ่านไปได้ดีนะ คิคิคิคิ

    จบแล้ว
    จากเด็กกาก aka สโตกเกอร์
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in