เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
โรงเรียนประถมฯ ผมกับวรรณ และส่วนสูงของเราเปลวเพลิง ปะทัพพิรุณ
ป.6 (9)
  • ช่วง ป.6 เพื่อนผู้ชายบางคนพยายามเสนอแนวคิดหรือองค์ความรู้ซึ่งพวกเขาไปได้ยินได้ฟังมาว่า ที่เพื่อนผู้หญิงหลายคนเจริญเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว เป็นเพราะพวกเธอเริ่มมีประจำเดือนกันแล้ว 

    เมื่อมีประจำเดือน ส่วนสูงของเด็กผู้หญิงจะพุ่งพรวดขึ้นอย่างเหลือเชื่อ ก่อนที่ความสูงจะหยุดลงจนนิ่งสนิท ในอีกไม่กี่ปีหลังจากนั้น

    พวกเขาพากันปล่อยข่าวลือต่อไปว่า หนึ่งในนักเรียนหญิงรุ่นเราที่ยอมรับกับกลุ่มเพื่อนสนิทของเธอว่า “เมนส์มาเรียบร้อยแล้ว” ก็คือ วรรณ

    อาจไม่ต่างกับวรรณ ผมเริ่มเรียนรู้เรื่องการช่วยตัวเองตอน ป.6 เทอมสอง เป็นเพื่อนร่วมห้องซึ่งตัวสูงไล่เลี่ยกันอย่างเจ้าต๊อด ที่สอนเรื่องนี้ให้แก่ผม 

    วันหนึ่งในห้องสมุด ขณะนั่งอ่านหนังสืออยู่ใกล้ๆ กัน ต๊อดเริ่มต้นด้วยการเอามือมาลูบ คลำ คลึง และปั่น “ของสงวน” ของผม จนมันค่อยๆ แข็งตัว จากนั้น ไอ้บ้าต๊อดก็วิ่งหนีหายไปพร้อมเสียงหัวเราะ

    แล้วอาการแปลกๆ ก็เกิดขึ้น ตกดึกวันนั้น ผมเริ่มนอนตะแคงขวา เผชิญหน้ากับหมอนข้างบนเตียง ก่อนจะจินตนาการถึงเพื่อนผู้หญิงที่ตัวสูงกว่าหรือสูงพอๆ กัน 

    ผมพยายามขยับเลื่อนระดับตำแหน่งความสูงของหมอนข้างให้สอดคล้องกับส่วนสูงของเพื่อนผู้หญิงเหล่านั้นอย่างสมจริงที่สุด 

    ด้วยสัญชาตญาณบางประการ “อวัยวะสงวน” ของผมค่อยๆ เคลื่อนที่เข้าหาส่วนล่างของหมอนข้าง แล้วเริ่มเสียดสีกับมันเข้าออกไปมา 

    กระทั่งอวัยวะส่วนดังกล่าวแข็งตัว แข็งตัว แข็งตัว และมีน้ำข้นสีขาวหลั่งทะลักออกมาภายนอก 

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
fridayokaeri (@fridayokaeri)
โถลูก โตเป็นหนุ่มแล้ว อีกไม่นานพอขึ้นมัธยม ก็จะสูงแซงสาวๆพวกนั้นพรวดๆเลยล่ะ