Title: Time to say goodbye [One Last Kiss]
Author: DiaryOfMyboys
Warning: One Shot
เมื่อมีความรักคุณจะรู้ว่าการต้องเอ่ยคำลาเป็นเรื่องน่าเศร้า
เมื่อมีคนรักคุณจะอยากเกาะกุมมือของเค้าเอาไว้ไม่ปล่อยให้ห่างกาย
เมื่อคุณเคยได้จุมพิตแสนหวานคุณจะไม่อยากให้มันเป็นครั้งสุดท้าย
แต่เมื่อมีพบก็ต้องมีจาก มือที่เกาะกุมกันไว้ถึงเวลาก็ต้องปล่อย
จุมพิตแม้จะอยากให้ยาวนานแค่ไหนแต่มันก็ต้องสิ้นสุดลง
อยากจะกรีดร้องด่าทอโชคชะตาที่ทำให้คนสองคนที่รักกันมั่งคงต้องพลัดพราก แม้รู้มานานแล้วว่าเวลานี้จะต้องมาถึง แต่ก็อดที่จะตัดพ้อต่อโชคชะตาไม่ได้ ทำไมถึงเป็นเรา ทำไมถึงต้องเป็นผมที่ต้องทนทรมานในการก้าวเดินต่อไป
“เจโน่ครับ”
“...”
“รู้ใช่มั้ยว่าพี่รักเจโน่”
“...”
“พี่ก็รู้ว่าเจโน่รักพี่มากเหมือนกัน”
“...”
“ต่อให้พรุ่งนี้พี่จะไม่ได้เห็นหน้าเจโน่อีก”
“...”
“แต่คนที่จะอยู่ในหัวใจของพี่ก็จะเป็นเจโน่เสมอ”
“...”
“ขอบคุณที่เกิดมาเป็นคนรักของพี่”
“...”
“ถ้าชาติหน้ามีจริง ก็ขอให้พี่หาเจโน่เจอและได้รักกันอีก”
“...”
“พี่จะคิดถึงยิ้มหวาน ๆ”
“...”
“จะคิดถึงกับข้าวฝีมือเจโน่”
“...”
“จะคิดถึงจูบนุ่มนวลของน้องเสมอ”
“...”
“ตอนนี้คงต้องบอกลากันแล้วนะที่รัก...”
“...”
“พี่มาร์คขอจูบลาเจโน่เป็นครั้งสุดท้ายนะคนดี”
.
.
.
.
.
.
.
เพี๊ยะ!!!!!!!เสียงฟาดจากฝ่ามือลงบนหน้าซีกขวาเต็ม ๆรัก
ฮรึกกก ใจร้ายยยย
“เป็นบ้ารึไง !ไอ้พี่มาร์ค! คร่ำครวญอยู่ได้ตั้งนาน”
“ฮึกก..”
“จะไปสัมมนาแค่สองสามวันเนี่ย ทำอย่างกับเจโน่จะตาย พร่ำเพ้อเพ้อเจ้ออยู่ตั้งนานสองนาน นี่มันกี่โมงกี่ยามแล้วห๊ะ เดี๋ยวก็ไปไม่ทันรถ ยิ่งโดนเจ้านายเพ่งเล็งอยู่ด้วยโดนไล่ออกขึ้นมาจะเอาอะไรกิน บอกไว้ก่อนเลยนะถ้าตกงานล่ะก็เชิญอยู่คนเดียวไปเลย จะไปหาผัวใหม่ที่มันได้เรื่องกว่านี้ เอาที่มันไม่โง่เง่าบ้าบอเวิ่นเว้อแบบพี่เนี่ย แล้วยังจะยืนทื่ออยู่อีกอยากโดนไล่ออกจริง ๆรึไง ไปได้แล้ว !”
ฮือออมาเป็นชุดเลยเมียจ๋า พี่หาจังหวะแทรกไม่ได้เลยยืนมึนให้มึงด่าอยู่เนี่ย คนจะออดอ้อนออเซาะก่อนไปทำงานต่างจังหวัดตั้งสามวันซะหน่อย ไม่เห็นใจคนรักเมียคนนี้บ้างเลยTT^TT นั่น ๆ ด่าจบเดินหนีเข้าบ้านไปเฉย
“เจโน่จ๋า จูบลาก่อนไปทำงานล่ะค้าบ ขอพี่มาร์คจูบลาก่อนนนน”
“จูบกับไอ้บงชิกไปนู่น !”ตะโกนตอบกลับมาอย่างไม่ใยดีผัวเลย กระซิก ๆ
นั่งลงคว้าไอ้แมวอ้วนที่พันแข้งพันขาขึ้นมาอย่างจำใจ
“ฮืออ บงชิกจูบลาพ่อจ๋าแทนแม่จ๋าหน่อยเร็ว”
“แง๊วววววว”
โอ๊ยยยไอ้แมวผีไม่จูบก็ไม่จูบสิทำไมต้องข่วนหน้าพ่อมึงด้วย
ฮือๆๆๆๆๆๆๆ ทำไมไม่มีใครอ่อนโยนกับมาร์คลีเลย TT^TT
- THE END-
#diaryficmn
ป.ล.ผัวเมียคู่เดิมจากตอน DAY - 14 Your man is low onmemory [Amnesia] นะคะ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in