Makers
Store
Log in
You don't have any notification yet.
See All
My Wallet
null
Library
Settings
Logout
เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เพื่อใช้บริการเว็บไซต์
ยอมรับ
ไม่ยอมรับ
My Story
–
RestTime
#GoodQuotes : ความสุขที่แท้จริง
- Haken Uranaishi Ataru -
ตอนที่ 5
พนักงานหญิงที่ทำงานเก่ง แต่นิสัยไม่ค่อยจะเข้ากับคนส่วนใหญ่เท่าไหร่ เลิกงานตรงเวลาก็ชอบโดนแซะ ไม่ชอบไปดื่มหลังเลิกงาน กลับบ้านมาก็ยังมาเหนื่อยกับครอบครัวอีก แถมเรื่องความรักก็นก เป็นลูกจ้างเขามันช่างลำบากจริงๆ
เธอจึงสงสัยว่า "ทำไมชีวิตเธอถึงไม่มีความสุขเลย ต้องโดนสาปแน่ๆ"
แม่หมอ Ataru (ตัวละครหลัก) จึงดูดวงให้
ความสุขน่ะ....มันไม่ต้องไปเทียบกับคนอื่นหรอก ผู้หญิงคนนั้นแฟนหล่อมากเลย หรือว่าบ้านคนนั้นรวยมากเลยนะ แบบนั้นมันคือการสมเพชตัวเอง จะบอกไว้เลยนะ...ความไม่เท่าเทียมมันคือสิ่งปกติของโลกนี้ คนทั่วโลกน่ะ เจอความไม่เท่าเทียมมาทั้งนั้น บางคนเกิดมาในประเทศที่มีผู้ก่อการร้ายเต็มไปหมด พวกเราที่เกิดมาบนโลกใบนี้ ไม่มีทางเลือกนอกจากอยู่บนโลกนี้ต่อไป จะมัวมาสมเพชตัวเองไปก็ไม่มีความหมายหรอก เพราะเราเลือกเกิดไม่ได้ ที่เธอยังไม่ได้แต่งงานน่ะ เธออาจจะโทษว่าเป็นเพราะครอบครัว แต่จริงๆแล้วเป็นเพราะเธอเอง
สุดท้ายแล้วเธอน่ะ เอาแต่บ่นว่าโลกนี้ไม่ยุติธรรมกับเธอ เอาแต่นั่งรอเรื่องดีๆวิ่งมาหา แต่ไม่เคยคิดจะไขว้ขว้าเองเลย ถ้าคิดว่าความสุขมันได้มาง่ายๆล่ะก็ เธอกำลังดูถูกคนอื่นที่มุ่งมั่นทำเพื่อความฝันสุดๆ
#คำคม
#quote
#Haken Uranaishi Ataru
#goodquotes
#โควต
#คำพูด
#Quotes
#แรงบันดาลใจ
#minimore
#ความสุขที่แท้จริง
RestTime
Report
Views
My Story
–
RestTime
View Story
subscribe
Previous
Next
Comments
()
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in
ยืนยันการซื้อ ?
เหรียญที่มีตอนนี้: null
มีเหรียญไม่พอซื้อแล้ว เติมเหรียญกันหน่อย
เหรียญที่มีตอนนี้ : null
Please Wait ...
ซื้อเหรียญเรียบร้อย
เลือกแพ็คเกจเติมเหรียญ
เลือกวิธีการชำระเงิน
Credit Card
Cash @Counter
Line Pay
ระบบจะนำคุณไปสู่หน้าจ่ายเงินของผู้ให้บริการ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in