เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Finding my internshipBuntita Cy
0.6 บริษัทแพคพัสดุไม่จำกัด
  •  โอฮาโยโกไซมัสซึ คนนิจิวะ คมบังวะ (สวัสดีสามเวลา เพราะไม่รู้ว่าคนอ่านจะมาอ่านตอนกี่โมง)
         แล้วเราก็เข้าสู่ช่วงสัปดาห์ที่ 8-9 กันแล้วนะคะ เวลาผ่านไปเร็วมากอีกไม่กี่สัปดาห์ก็ใกล้จะพ้นช่วงฝึกงานแล้ว แต่ยังไม่อยากเริ่มเปิดเทอมกลับไปเรียนที่มหาลัยฯ เลยค่ะ

        ช่วงนี้เป็นช่วงปลายกรกฎาคม ดังนั้นวันสำคัญ(aka วันหยุด)จะมีค่อนข้างเยอะ และกิจกรรมอย่างหนึ่งของหน่วยงานข้าราชการก็จะมีสิ่งที่เรียกว่า "การถวายพระพร" นั่นเองค่ะ แล้วเราก็กลับมาที่สถานที่โทรทัศน์อีกรอบ(พี่ที่ทำงานบอกว่านี่น่าจะเป็นครั้งสุดท้ายของการฝึกงานแล้วที่มาที่นี่) เพื่อบันทึกเทปถวายพระพรและเป็นเราอีกครั้งที่มาเก็บภาพงานเบื้องหลังภายในสถานีโทรทัศน์ ฉากที่ถ่ายทำรายการก็เปลี่ยนไปจากสองครั้งก่อนที่มากลายเป็นเวทีขนาดใหญ่ที่เหมาะสำหรับการเก็บภาพแบบระยะกว้างมีคนจำนวนมากเข้าฉาก อลังการสุด ๆ ไปเลยค่ะ (ถึงจะเตรียมตัวและถ่ายรวม ๆ ไม่ถึงครึ่งชั่วโมงเลยก็ตาม แต่รวดเร็วสมกับเป็นสถานีโทรทัศน์) 

                         ป.ล. ในฐานะเด็กที่มาถ่ายรูปข้างหลัง แสงไฟฉากนี่ถ่ายมุมไหนก็สวยค่ะ เริ่ดเกิน

    หลังจากนั้นก็เข้าสู่ลูปเดิมค่ะ จัดการเอกสาร ห่อพัสดุสำหรับส่งไปรฯ เดินส่งหนังสือวนไปค่ะ ชีวิตติดเครื่องถ่ายเอกสาร ถ้าฝึกงานกว่านี้อีกสักหน่อย คาดว่าอาจจะกลายเป็นเซียนเครื่องปริ้นค่ะ

    และ(รูป 2) ก็เป็นการเอาเกียรติบัตรที่เราออกแบบเอง (หลังจากผ่านสมรภูมิแก้งานมากมาย) จัดใส่ซองพัสดุและเตรียมจัดส่งค่ะ ออกแบบเอง แพคเองนักเลงพอ5555 โดยรวมอาทิตย์นี้ก็ยังคงผ่านไปแบบไม่เหนื่อยล้าแต่อย่างใด ข้าวก็กินครบสามมื้อ แต่พี่ ๆ ที่ทำงานก็เกริ่นว่าในสัปดาห์หน้าเราต้องไปช่วยทำเอกสารการรับสมัครผู้ตรวจการเลือกตั้งค่ะ รับสมัครตั้งไว้ที่ 16 คนขึ้นไป คนมากหน้าหลายตาจะมาที่ทำงาน ตั้งตารอค่ะ ;-P


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in